สถานะพัสดุตกค้างจนถูกติดกลับ J&T

สั่งของออนไลน์มา ทางร้านส่งของเร็วมาก แต่เช็คสถานะขึ้น "พัสดุตกค้าง" 
ขนส่ง J&T รับของเข้าคลัง เตรียมนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5/9/2567 จนถึงวันนี้ 9/9/2567 ยังคงสถานะ พัสดุตกค้าง
ตลอดระยะเวลา 5 วัน ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ เพื่อนำส่งพัสดุ
ติดต่อหมายเลขคลังสินค้าตามหน้าระบบที่แจ้งไว้ "สายไม่วาง" ทำให้ "ไม่สามารถติดต่อได้"
ติดต่อเข้า Call Center 1470 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คลังสินค้าลาดกระบัง มีปัญหาเจ้าหน้าที่นำส่งไม่เพียงพอ ทาง Call Center ทำได้เพียงประสานงานให้เจ้าหน้าที่คลังสินค้าติดต่อกลับลูกค้า
 ** นี่ไม่ใช่ครั้งแรก **
ทั้ง ๆ ที่ทาง J&T รับทราบปัญหา ว่าคลังสินค้ามีเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ แต่ไม่มีการจัดการ ทำให้ผู้รับสินค้าเดือดร้อน ได้สินค้าช้า บางครั้งสินค้าถูกตีกลับ
ผู้รับสินค้าต้องเสียเวลาติดตามสินค้า และ ไม่สามารถรู้ได้เลยว่า จะได้รับสินค้าเมื่อไหร่

หากทาง J&T ไม่มีความพร้อมในการให้บริการ ควรประกาศปิดการให้บริการ หรือ ยกเลิกการรับ - ส่ง สินค้า ไปเลยจะดีกว่า บางพื้นที่บริการรวดเร็ว แต่ยังมีบางพื้นที่ มีปัญหาซ้ำซ้อน

คาดหวังการตอบรับ และคำอธิบาย รวมทั้งแนวทางการแก้ไขปัญหาของทาง J&T อยู่นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่