สั่งของออนไลน์มา ทางร้านส่งของเร็วมาก แต่เช็คสถานะขึ้น "พัสดุตกค้าง"
ขนส่ง J&T รับของเข้าคลัง เตรียมนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5/9/2567 จนถึงวันนี้ 9/9/2567 ยังคงสถานะ พัสดุตกค้าง
ตลอดระยะเวลา 5 วัน ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ เพื่อนำส่งพัสดุ
ติดต่อหมายเลขคลังสินค้าตามหน้าระบบที่แจ้งไว้ "สายไม่วาง" ทำให้ "ไม่สามารถติดต่อได้"
ติดต่อเข้า Call Center 1470 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คลังสินค้าลาดกระบัง มีปัญหาเจ้าหน้าที่นำส่งไม่เพียงพอ ทาง Call Center ทำได้เพียงประสานงานให้เจ้าหน้าที่คลังสินค้าติดต่อกลับลูกค้า
** นี่ไม่ใช่ครั้งแรก **
ทั้ง ๆ ที่ทาง J&T รับทราบปัญหา ว่าคลังสินค้ามีเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ แต่ไม่มีการจัดการ ทำให้ผู้รับสินค้าเดือดร้อน ได้สินค้าช้า บางครั้งสินค้าถูกตีกลับ
ผู้รับสินค้าต้องเสียเวลาติดตามสินค้า และ ไม่สามารถรู้ได้เลยว่า จะได้รับสินค้าเมื่อไหร่
หากทาง J&T ไม่มีความพร้อมในการให้บริการ ควรประกาศปิดการให้บริการ หรือ ยกเลิกการรับ - ส่ง สินค้า ไปเลยจะดีกว่า บางพื้นที่บริการรวดเร็ว แต่ยังมีบางพื้นที่ มีปัญหาซ้ำซ้อน
คาดหวังการตอบรับ และคำอธิบาย รวมทั้งแนวทางการแก้ไขปัญหาของทาง J&T อยู่นะคะ
สถานะพัสดุตกค้างจนถูกติดกลับ J&T
ขนส่ง J&T รับของเข้าคลัง เตรียมนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5/9/2567 จนถึงวันนี้ 9/9/2567 ยังคงสถานะ พัสดุตกค้าง
ตลอดระยะเวลา 5 วัน ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ เพื่อนำส่งพัสดุ
ติดต่อหมายเลขคลังสินค้าตามหน้าระบบที่แจ้งไว้ "สายไม่วาง" ทำให้ "ไม่สามารถติดต่อได้"
ติดต่อเข้า Call Center 1470 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คลังสินค้าลาดกระบัง มีปัญหาเจ้าหน้าที่นำส่งไม่เพียงพอ ทาง Call Center ทำได้เพียงประสานงานให้เจ้าหน้าที่คลังสินค้าติดต่อกลับลูกค้า
** นี่ไม่ใช่ครั้งแรก **
ทั้ง ๆ ที่ทาง J&T รับทราบปัญหา ว่าคลังสินค้ามีเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ แต่ไม่มีการจัดการ ทำให้ผู้รับสินค้าเดือดร้อน ได้สินค้าช้า บางครั้งสินค้าถูกตีกลับ
ผู้รับสินค้าต้องเสียเวลาติดตามสินค้า และ ไม่สามารถรู้ได้เลยว่า จะได้รับสินค้าเมื่อไหร่
หากทาง J&T ไม่มีความพร้อมในการให้บริการ ควรประกาศปิดการให้บริการ หรือ ยกเลิกการรับ - ส่ง สินค้า ไปเลยจะดีกว่า บางพื้นที่บริการรวดเร็ว แต่ยังมีบางพื้นที่ มีปัญหาซ้ำซ้อน
คาดหวังการตอบรับ และคำอธิบาย รวมทั้งแนวทางการแก้ไขปัญหาของทาง J&T อยู่นะคะ