หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน๊ตทรูคิดเงิน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้งาน
กระทู้คำถาม
truemove H
ทรูมูฟเอช โทมาเสนอส่งซิมมาให้ โปรลดจากเท่านั้นเหลือเท่านี้ถ้าสนใจจะส่งซิมมาให้ ไอ้เราก็โอเครเผื่อจะได้ใช้งาน พอส่งมาแล้วเราก็วางทิ้งไว้ ไม่ได้เปิดใช้งานซิม แต่มาคิดค่าบริการเรา
พอเราไม่ชำระ กลับมาตัดเน๊ตบ้านเรา แล้วให้เหตุผลว่าเราค้างชำระ ทั้งที่ค่าเน๊ตบ้านเราจ่ายไปแล้ว แต่ไม่ได้จ่ายค่าซิมเพราะไม่เคยเปิดใช้งาน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
0
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
ทำไมจ่ายเน็ตทรูไปแล้วซิมโดนระงับ งง มากค่ะ ทั้งที่พึ่งจ่ายไป ขอเหตุผลทีค่ะ ทรูมูฟเอช รู้สึกว่ามีแต่ปัญหานะคะ
สมาชิกหมายเลข 9077792
สอบถามเรื่องการโอนเปลี่ยนชื่อของซิมทรูมูฟเอชหน่อยครับ เปล่าเปล่า
พอดีผมมีซิมทรูมูฟเอชอยู่ 1 เบอร์ต้องการจะโอนให้หลานชายแต่มันมีโปรโมชั่นซึ่งน่าสนใจอยู่ ซึ่งตอนนี้โปรนี้ได้ทำการสมัครและใช้งานอยู่ครับ ก็เลยอยากจะสอบถามว่าถ้าเปลี่ยนชื่อเจ้าของหมายเลขแล้วโปรยังเป็นโปรเ
LItter_lucifeR
ทรูมูฟ
สอบถามค่ะ ชำระค่าบริการทรูที่ค้างแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ทำยังดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9078065
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
NT MOBILE เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน มีบิลค่าบริการรายเดือนตามมา จนท.บอกว่าต่อจากโปรเดิมได้ด้วยหรือ?
เดิมใช้ SIM CAT ต่อมาบริษัทเปลี่ยนเป็น NT Mobile 2-3 เดือนก่อน ไปติดต่อศูนย์ มีนบุรี 2 (จำวันที่ไม่ได้) ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการคือ 1. เปลี่ยนชื่อจากเดิม นิติบุคคล โอนเป็นชื่อบุคคลธรรมดา 2. เปลี่ยนจาก
myexecutive
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
เช็คยอดบิลทรู
อยากทราบยอดบิลที่ค้างชำระค่ะ ทำซิมหายต้องชำระผ่านช่องทางไหนคะ เบอร์ 093-227-3686
สมาชิกหมายเลข 9076989
ทำไมมีคนย้ายออกไปแล้ว2คนแต่ทางnt ยังบอกติดตั้งเน้ตไม่ได้คู่สายเต้มอีก
พอดีบริเวณที่อาศัยอยู่เปงพื้นที่สันยานไม่มี. มีแต่เน้ตของnt ที่ใช้ได้ครั้งแรกที่ติดต่อไปเจ้าหน้าที่บอกคุ่สายเต้ม ระยะทางไกลเกิน730ม.ต้องจ่ายค่าส่วนเกินจาก300ม.แต่เมื่อสัก7-8เดือนที่แร้วบ้านหลังที่ติดก
สมาชิกหมายเลข 8903646
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ทรูมูฟเอช โทมาเสนอส่งซิมมาให้ โปรลดจากเท่านั้นเหลือเท่านี้ถ้าสนใจจะส่งซิมมาให้ ไอ้เราก็โอเครเผื่อจะได้ใช้งาน พอส่งมาแล้วเราก็วางทิ้งไว้ ไม่ได้เปิดใช้งานซิม แต่มาคิดค่าบริการเรา พอเราไม่ชำระ กลับ
สมาชิกหมายเลข 8236196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน๊ตทรูคิดเงิน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้งาน
พอเราไม่ชำระ กลับมาตัดเน๊ตบ้านเรา แล้วให้เหตุผลว่าเราค้างชำระ ทั้งที่ค่าเน๊ตบ้านเราจ่ายไปแล้ว แต่ไม่ได้จ่ายค่าซิมเพราะไม่เคยเปิดใช้งาน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
0