หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิม ดีแทค ไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
ขั้นตอนถ่ายรูป หลายครั้งแล้วไม่ผ่าน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
เป็นลูกค้ารายเดือนดีแทค แล้วมี จนท.โทรมาเสนอขายซิม เสียค่าซิม 400 บาท ทิ้งไว้หลายเดือนพอมาเปิดใช้ ซิมใช้ไม่ได้แล้ว
เป็นเบอร์โทรพี่ชาย เค้าไม่ค่อยรู้เรื่อง ตอบครับๆ อย่างเดียว อยู่ๆ ได้ซิมมาพร้อมถูกเรียกเก็บเงินมา 400 บาท เหตุเกิดเมื่อหลายเดือนก่อน พี่ก็ปล่อยเลยตามเลย แต่ยังไม่เปิดใช้ซิม เพราะมันเกินความจำเป็น แต่ต
สมาชิกหมายเลข 9048264
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
ถึงดีแทค กรุณาติดต่อกลับ
เนื่องจากจำเป็นต้องใช้เน็ตโดยด่วน ซึ่งตอนนี้ เพื่อนได้ปล่อยอินเทอร์เน็ตให้ เพื่อให้ได้คุยกับ dtac กรุณาติดต่อกลับด้วยนะคะ มีความจำเป็นอย่างมาก คือจะติกต่อแต่ละทีทำไมต้องยากขนาดนี้ เป็นลูกค้ามานานทั้งเ
สมาชิกหมายเลข 9153146
0633142597 🤔
โทรมาหลายวัน แต่ไม่เคยทันได้รับสาย วันนี้ได้รับ บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีแทค แต่ไม่ทันได้คุยกัน สายก็หลุดไปก่อน แต่บนมือถือผมมันแจ้งเตือนว่าเป็นสแปม ไม่ทราบว่า เบอร์นี้เป็นของเจ้าหน้าที่ดีแทค จริงหรือไ
Allazeen
อยากมาใช้ซิมfinn mobile แต่ไม่รู้ว่าสัญยญาณจะดีไหม
Gomoไม่มีเน็ตไม่อั้นแล้วเลยจะย้ายมาแต่ไม่แน่ใจว่าแถวบ้านเน็ตสัญญาณดีแทคจะดีไหม(ได้ยินว่าใช้สัญญาณเดียวกับดีแทค) มีวิธีเช็คไหมหรือเราสามารถสอบถามทางไหนได้บ้าง อีกอย่างอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ในตัวเมือ
สมาชิกหมายเลข 7947170
ยกเลิกรายเดือนของ ดีแทค ทำยังไง
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทคทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวแบบที่พนักงานบอก ตอนสมัครแปปเดียวเอง ตอนยกเลิกลำบากมากๆ แล้วเดือนๆ นึงไม่รู้แพงอะไร เสียเป็นพันๆ
สมาชิกหมายเลข 5097678
โดนอีกแล้ว sms กินเงินช่วงนี้มาบ่อยมาก
เมื่อไรค่ายมือถือจะแบกระบบเติมเงินใช้โทรกับsms แยกกันเหมือนค่างลอง บ้าง ตอนนี้ที่เจอคือเบอร์ Dtac กับทรู 2 เดือนที่แล้วทรู ตอนนี้เจอ Dtac แถมมีข้อความว่าเรา/ปลงทะเบียน ไอศครีมอีกงงมาก ไม่รู้มิจมันรู้
Sunny59
ถ้ามีคนใช้เบอร์เดียวกับเราเราต้องทำยังไงคะ?
เนื่องด้วยพึ่งเปลี่ยนเบอร์ค่ะ ร้านแจ้งไว้ว่าไม่มีติดอะไรแล้วก็เป็นซิม dtac(เติมเงิน) แบบเปิดใช้งานใหม่ด้วย ตัวเราเองก็ลงทะเบียนถูกต้องทุกอย่าง เช็คด้วยว่าเบอร์กับเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนตรงกัน แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 9078142
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิม ดีแทค ไม่ได้