หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีข้อสงสัย True รายเดือนเรื่องการตัดเงิน อยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อ1242ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ตามหัวข้อเลยค่ะ รายละเอียดค่อนข้างซับซ้อน รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหลังไมค์นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
True 1242 ยังมีโอกาสได้คุยกับมนุษย์มั้ย
รอสายมาชั่วโมงกว่าแล้วยังไม่ได้คุย รอได้รอไป
สมาชิกหมายเลข 2639871
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
ขอวิธีตั้งค่า forwarding port ของ True gigatex T626 PRO ครับ
ผมอยากสอบถามเกี่ยวกับการตั้งค่า Forward Port ครับ โทรเข้า 1242 แล้ว แต่เจ้าหน้าที่รีบวางสายมากเลยครับ บอกจะให้ทีมที่ซัพพอตเรื่องนี้ติดต่อมา ไม่เห็นมี จนท ติดต่อมาเลยครับ 5555 ที่ผมอยากทราบคือ ผม set อ
สมาชิกหมายเลข 9025536
อยากยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือน เป็นเติมเงินค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งแพ็คเกจแต่ว่าไม่ได้ฟังให้ละเอียดแล้วมันได้ปริมาณแค่15GB ต่อเดือนซึ่งใช้ไม่พอเลยอยากจะยกเลิกเป็นเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ TT
สมาชิกหมายเลข 7243830
ติดต่อพนักงานทรูยังไง T^T นางมะลิไม่ยอมให้คุยกับพนักงานเลย
เข้าไปพิมพ์ถามมะลิ ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร แต่ก่อนก็ติดต่อได้นะ นางก็จะหาพนักงงานมาให้คุย แต่เดี๋ยวนี้.. loop อยู่กับที่นั่นแหละ ไม่ยอมพามาสักที
สมาชิกหมายเลข 8911030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีข้อสงสัย True รายเดือนเรื่องการตัดเงิน อยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อ1242ไม่ได้