อยากร้องเรียนปัญหากล่อง True Vision รุ่นเก่าอัด PVR ไม่ได้รับการแก้ไข ต้องทำยังไง

มีปัญหากับกล่อง True รุ่นเก่าแบบที่ตั้งอัดรายการได้ เริ่มจากกล่องไม่อัดรายการที่ตั้งอัดไว้ หรืออัดได้ แต่เวลาดูจะเกิดอาการค้าง ตอนแรกคิดว่าเป็นที่ตัวฮาร์ดดิสก์ แต่ก็เริ่มมีปัญหา กล่องไม่รับสัญญาณจากรีโมท กดเปลี่ยนช่อง กดดู Guide ไม่ได้ เกิดอาการค้าง ต้องบูธกล่องใหม่บ่อยๆ เป็นๆ หายๆ บางช่วงก็ใช้ดีปกติเป็นอาทิตย์

แจ้ง Call Center 3 ครั้งแล้ว ทุกครั้งขอให้ส่งช่างที่มีความรู้กล่องรุ่นเก่าและระบบ PVR มา รวมทั้งให้เอากล่องติดมาด้วยเผื่อเปลี่ยน ครั้งแรก ช่างให้ลองเข้าไปเช็คระดับสัญญาณเอง สัญญาณก็มาเต็มปกติ ขอให้ช่างมาเปลี่ยนกล่อง ช่างแจ้งว่า กล่องไม่มี ต้องเบิก ไม่รู้จะมีของมั้ย เอารีโมทมาเปลี่ยนให้เฉยๆ ครั้งที่ 2 ช่างมาแก้ที่สายสัญญาณ ขอให้เปลี่ยนกล่อง ช่างก็ขอให้ลองใช้ไปก่อน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นเกิด ER 16 ชนิดดูไม่ได้แล้ว ครั้งล่าสุด เปิดทีวีมาก็ค้าง ไม่สามารถใช้รีโมทกดดูผังรายการได้ตั้งแต่เริ่ม หลังจากนั้นก็เดี๋ยวค้าง เดี๋ยวใช้ได้ แต่ PVR ที่ตั้งไว้ก็ไม่อัด 

ทุกครั้งเจ้าหน้าที่จะบอกว่า จะแจ้งช่างให้ แต่ช่างที่มาทุกครั้งก็ทำเหมือนไม่เคยได้ข้อมูลอะไรจาก Call Center ทาง Call Center ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากว่า จะทำโน้ตส่งเรื่องถีงช่าง วนไปวนมาอยู่อย่างงี้

ถ้าจะไม่อยากให้บริการแล้วก็แจ้งมาตรงๆ เราจ่ายรายปี Gold Package มาตลอด เวลามีปัญหากลับไม่ได้รับการแก้ไข นโยบายบริษัทอยากเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยน สมาชิกเสียประโยชน์ก็เสียไป เราจ่ายเงินเต็ม แต่กลับไม่ได้ใช้บริการเต็มที่ กำลังจะครบกำหนดต้องจ่ายค่าสมาชิกภายในเดือนนี้ ยังคิดว่า ไม่ต่อจะดีกว่ามั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่