หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรู คอปเปอเรชั่น
กระทู้คำถาม
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
True WiFi
ทรูติดต่ออยากมาก โทรรอสายมา 3 รอบ รอบละ 10 นาที องค์กรใหญ่คู่สายโทรศัพท์มีกี่คู่สาย?
ติดต่อ iservice ก็ปรับปรุง?
ติดต่อทางนางมะลิก็ปรับปรุง?
ต้องติดต่อทางไหนที่นี้? หรือต้องเข้าไป walk in ติดต่อที่สำนักงานใหญ่?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
เน็ตทรูคือแย่มาก ไม่เสถียร
เน็ตแย่มากกกก ไม่เสถียรเลย ปิงขึ้นบ่อยมากก เดี๋ยวช้า เดี๋ยวเร็ว ปิง 100++ ตลอด ปิงขึ้นๆลงๆ บริหลังการขายก็ช้ามาก ใช้ Ai มะลิกดรีสัญญาณแล้วก็เหมือนไม่ได้รึ ไร้สาระมาก เน็ตแพงสะป่าว แย่โคตร
สมาชิกหมายเลข 9196648
เข้าไปดูปริมาณการใช้เน็ตทรูในไอเซอร์วิสตรงไหน
เห็นมีแต่ให้ดูยอดจ่ายบิลกับยอดชำระ แต่ปริมาณการใช้เน็ตแต่ละเดือนดูไม่ได้หรือเอาไปซ่อนตรงไหนครับ ถามมะลิก็ไม่มีข้อมูลนี้
คุณชายไว้เครา
ควรย้ายหรืออยู่ต่อกับเน็ตบ้าน ทรู ?
ใช้เน็ตบ้านของทรูมาประมา 5-6 ปี ช่วงแรกๆ สัญญาปกติดีทุกอย่างอาจจะมีปัญหาบ้างช่วงแต่มีการแจ้งให้ตลอดแต่อยู่ไปสักพักเหมือนจะมีปัญหาอยู่ตลอดเดียวเน็ตล่มบ้าง ปรับปรุงระบบบ้าง(ไม่มีการส่งข้อความว่าจะปรับป
สมาชิกหมายเลข 9185457
การเชื่อมต่อไม่สมบูรณ์ตอน log in TrueWIFI ต้องแก้ไขยังไงครับ ??
มันขึ้นแบบนี้มาเกือบเดือนแล้วครับ ใครพอมีวิธีแก้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9189054
การบริการของบริษัท TRUE
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกค่ะ ในกรณีที่เครือข่ายใช้งานไม่ได้ ล่าช้าตั้งแต่วันที่ 6 เดือนเมษายน 2568 จนถึงวันนี้ วันที่ 9 เมษายน 2568 และเราติดต่อผ่าน 1242 ของทรูไป แต่ได้รับคำตอบมาแค่ว่ากำลังปรับปรุง ไม่
สมาชิกหมายเลข 8735890
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรู คอปเปอเรชั่น
ติดต่อ iservice ก็ปรับปรุง?
ติดต่อทางนางมะลิก็ปรับปรุง?
ต้องติดต่อทางไหนที่นี้? หรือต้องเข้าไป walk in ติดต่อที่สำนักงานใหญ่?