หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายเดือนTRUE
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
5G
Mobile Internet
คือใช้แพ็กเกจหลักทรูครบปีแล้วค่ะ เราสามารถใช้แพ็กเกจเดิมต่อได้มั้ยคะ หรือว่าต้องซื้อแพ็กเกจใหม่ (เราใช้เดือนละ499)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้โปรเน็ตไม่จำกัดเต็มสปีด Better GNL 499 ของทรูค่ะ
ปัจจุบันใช้เบอร์ของ AIS อยู่ ย้ายไปใช้เบอร์นี้ได้ไหมคะ กับมีเบอร์ซิมเติมเงิน True อยากสมัครโปรอินเตอร์เน็ตไม่จำกัดไม่ลดเต็มสปีด Better GNL 449 บาท เปลี่ยนไปใช้รายเดือนนี้ สมัครได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4609585
ต่อโปรเน็ตทรูรายปี แพ็คเกจนี้ยังใช้ได้ไหม
แพ็กเกจเสริมเน็ต *900*8434# ปัจจุบันเปิดจำหน่ายครับ แพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ
สมาชิกหมายเลข 9071665
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนจากรายเดือนดีแทคเป็นระบบเติมเงินครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันผมใช้งานเบอร์ของดีแทคในระบบรายเดือนอยู่ โดยเลือกแพ็กเกจขั้นต่ำที่ 499 บาทต่อเดือน แต่จากการใช้งานจริงพบว่า ปริมาณการโทรที่ใช้น้อยมาก เดือนหนึ่งไม่เกิน 50 นาที และการใช้งานอินเทอร์เ
สมาชิกหมายเลข 7720913
ค่าส่วนเกินของทรูยกเลิกยังไงครับ
ค่าบริการส่วนเกินมากจากไหครับไม่เคยกดอะไรแปลกไปเลยค่าบริการส่วนเกินมาเป็นพันเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9072260
True แจ้งข้อมูลลูกค้าไม่ตรง
ไปย้ายค่ายมา พนง.ทรู บอกโปร 399 เนต 5 G ความเร็ว 1 กิ๊ก (พนง.พูดแบบนี้) ถามซ้ำ ว่าโปรนี้ 5G เร็วสุดเลยไหม พนง. ตอบว่า 1 กี๊ก คือ 1000 mbps ประมาณนี้ พอเปิดใช้งาน ระบบส่งมาว่า แพคเกจ ความเร็ว 5G สู
สมาชิกหมายเลข 990970
แพ็กเกจเน็ตไม่ตัดอัตโนมัต true
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดแพ็กเกจเน็ต ทีแรกขึ้นตัดแพ็กเกจไม่สำเร็จ พอรอไปสักพักก็ไม่ยอมตัด เลยเล่นเน็ตต่อไปสักพักก็ขึ้นข้อความว่าใช้เน็ตไป20บาทแล้ว พอลองเข้าไปเช็คแพ็กเกจเน็ตเบอร์ *900#กลับขึ้นบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 9070743
เน็ตทรูมีปัญหาอะไรนักหนา ระบุวันหมดอายุผิดไม่รับผิดชอบ
ผมสมัครเน็ตวันที่27กันยายน เวลา20.28 น. แต่แพ็กเกจ แจ้งว่าหมดอายุ 27 กันยา เวลา 23.59 สมัครเน็ต 1 วัน ทำไมถึงหมดใน 3 ชม. ผมแจ้งหลายช่องทางรวมทั้งหาวิธีการติดต่อมีแต่ Ai ที่ตอบผม เหมือนหน่วยงานไม่มีพนั
สมาชิกหมายเลข 4894449
ทำไมต้องจ่าย 499 บาท ทั้งที่มีโปร 300 บาทได้เน็ต 100GB + ของแถมเพียบ?
ตอนนี้ผมใช้แพ็กเกจ AIS 5G Max Speed 499 บาท/เดือน • เน็ตไม่จำกัดความเร็ว • โทรฟรี 250 นาที แต่เพิ่งมาเห็นว่ามีโปร 300 บาท/เดือน • ได้เน็ต 100GB (5G เต็มสปีด 20GB + เน็ตต่อเนื่องสูงส
สมาชิกหมายเลข 5699236
ต้องติดต่อกับทรูยังไงคะถึงจะได้คุยกับพนักงาน
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
สมาชิกหมายเลข 7163494
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
5G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายเดือนTRUE