หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจหลักของดีแทคกำลังจะหมดอายุ จะต้องทำยังไงคะ โทรหา call center ก็ช่างแสนยากเย็น
กระทู้คำถาม
dtac
แพ็คเกจของเรากำลังจะหมดเดือนหน้า โทรหาcall center ก็ช่างแสนยากเย็น ดูแพ็คเกจใน app ก็สู้ราคาไม่ไหว ปกติเราใช้ 249ต่อเดือน เราต้องทำยังไงคะ รบกวนพี่ท่านใดมี ปสก แนะนำหน่อยค่ะ จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ทำยากชะเหลือเกิน😢
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
line bk เข้าใช้งานไม่ได้
line bk เข้าใช้งานไม่ได้เนื่องจากไม่สามารถอัปเดทระบบปฏิบัติการและอัปเดทแอพ line เวอร์ชั่นที่สูงกว่าได้ แล้วจะเข้าไปจ่ายค่างวด+เบิกเงินได้ยังไงคะ ติดต่อ call center ก็ไม่มีคนรับสายค่ะ
nouisyCKR
ค่าบริการเน็ตรายเดือน AIS
คือเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนของ ais เราค้างค่าบริการประมาณ1200 พอจะจ่าย ในแอพจ่ายไม่ได้ เลยกดจ่ายในแอพธนาคารซึ่งยอดค่าบริการพุ่งไป4114.86 คือหมายความว่ายังไงคะ มันเยอะมากทั้งๆที่เราค้างแค่1200 โทรไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 6802861
เราจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ais call center ได้ยังไงคะ
พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน ais แล้วพบปัญหาจะสอบถามเจ้าหน้าที่ ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์เพราะอยู่ไกล โทรหลายเบอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
แก้ไขด่วน
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
แพ็คเกจดีแทคจะหมดอายุสามารถต่อแพ็คเกจเดิมได้มั้ยครับ
แพ็คเกจหลักของดีเทคใกล้จะหมดอายุแล้ว ถ้าเรายังอยากใช้แพ็คเกจเดิมสามารถทำได้มั้ยครับ หรือถ้าหมดอายุแล้วจะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ คือผมยังอยากใช้แพ็คเกจนี้อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 8521445
.....
สมาชิกหมายเลข 9057944
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิก
หุหุอิอิ
เงินทรู ชอบหาย เเก้ยังไงดี
มีใครโดนบ้าง ค่ายทรูเตืมทีไรหายตลอด เช็คว่าหายไปไหนก็ยากเย็นไม่เหมือนค่ายอื่น เมื่อเช้าเติมเงิน 50 ตอนนี้เหลือไม่ถึง 10 บาท โทรไปcall center ก็ช่วยไม่ได้ หลายรอบเเล้ว เห็นคนโดนกันเยอะมาก เเก้ยังไงดีค่
สมาชิกหมายเลข 4268361
ทรูเปลี่ยนแพคเกจเอง โทรไป Call Center บอกทำอะไรไม่ได้ต้องติดต่อเซลล์
รอเซลล์ติดต่อกลับก็เงียบ แต่มีช่างทรูมาบอกว่าผมแจ้งเสียไว้ ดูมันสิ มัวได้ใจจริงๆ กว่าที่เซลล์จะโทรมาก็ 2-3 อาทิตย์ คุยกันว่าจะเป็น Package เดิมคือ 399 ตกลงไว้อย่างดีว่าจะเปลี่ยนเป็น Package เดิมให้
nar4
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจหลักของดีแทคกำลังจะหมดอายุ จะต้องทำยังไงคะ โทรหา call center ก็ช่างแสนยากเย็น