หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจหลักของดีแทคกำลังจะหมดอายุ จะต้องทำยังไงคะ โทรหา call center ก็ช่างแสนยากเย็น
กระทู้คำถาม
dtac
แพ็คเกจของเรากำลังจะหมดเดือนหน้า โทรหาcall center ก็ช่างแสนยากเย็น ดูแพ็คเกจใน app ก็สู้ราคาไม่ไหว ปกติเราใช้ 249ต่อเดือน เราต้องทำยังไงคะ รบกวนพี่ท่านใดมี ปสก แนะนำหน่อยค่ะ จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ทำยากชะเหลือเกิน😢
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูรายเดือนอยากจะเปิดการโทรไปต่างประเทศต้องทำอย่างไรหรอคะ
ตามหัวข้อเรื่องค่ะลองไปดูในแอปทรูก็แล้วก็มีแต่แพ็คเกจใช้ในต่างประเทศแต่ว่าหาวิธีการเปิดโทรไปถามประเทศไม่ได้จริงๆค่ะ ต้องติดต่อ Call Center อะไรอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7100095
ธนาคารออมสิน ยากเย็นมากกับการใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่ง
เริ่มต้นเลยนะคะจากสถานการณ์น้ำท่วมปัจจุบันที่หาดใหญ่ทำให้หลายๆสาขาปิดบริการไปและคาดว่าน่าจะเกิดความเสียหายเป็นอย่างมากดิฉันต้องการติดต่อเรื่องการชำระสินเชื่อค่าบ้านให้กับพี่สาวเนื่องจากพี่สาวก็ได้รับค
สมาชิกหมายเลข 5350420
แพ็คเกจหมดอายุ ส่วนลดไม่แสดง
ติดต่อ call center ไม่ได้
son&sai
แพ็คเกจดีแทคจะหมดอายุสามารถต่อแพ็คเกจเดิมได้มั้ยครับ
แพ็คเกจหลักของดีเทคใกล้จะหมดอายุแล้ว ถ้าเรายังอยากใช้แพ็คเกจเดิมสามารถทำได้มั้ยครับ หรือถ้าหมดอายุแล้วจะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ คือผมยังอยากใช้แพ็คเกจนี้อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 8521445
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
call center TrueMove
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของ truemove แค่จะถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทำไม ทำไมมันติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนี้ รอสายเป็นครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยสักคน ให้รอสายอะไรนานขนาดนั้น แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 5785212
AIS Play Asian ต่อแพ็คเกจอัตโนมัติ รายปี แต่ดูแบบ vip ไม่ได้
ต่อแพ็คเกจ AIS Play Asian แบบอัตโนมัติไป ระบบหักเงินแล้วเรียบร้อย แต่ว่าทั้ง iqiyi, wetv, viu ขึ้นในระบบว่าหมดอายุ คือระบบมันไม่ต่ออัตโนมัติ แต่ AIS หักเงินไปแล้ว ล็อกเอาท์แล้วล็อกอินใหม่ก็ยังไม่ได้เห
สมาชิกหมายเลข 1006300
แพ็คเกจ play asian ของ ais
ผมได้สมัครแพ็คเกจ play ASEAN ของ AIS เป็นรายปีแต่ปัจจุบันนี้ผมไม่สามารถชมรายการทาง app iqiy i ได้แบบสมาชิก VIP ที่ไม่ต้องมีโฆษณาคั่นผมได้แจ้งและสอบถามไปทาง call center ของ AIS จำนวนหลายครั้งมากซึ่งทาง
สมาชิกหมายเลข 5790816
AIS ช่วยเช็คแพ็คเกจให้ด้วยค่ะ กดยกเลิกไปแต่ถามหาตัดเงินอีก
หลังไมค์มานะคะ เราส่งข้อความหาแล้วมันไม่ไป มีแพ็คเสริมที่จะหมดอายุแต่เรากดยกเลิกก่อนแล้ว แต่ก็มี sms ถามหาให้เติมเงินแพ็คนี้อีก เราสมัครแพ็คเสริมไปก่อนหน้าแล้วค่ะ
ปาท่องโก๋นมข้นหวาน
อยากต่อแพ็กเกจหลักรายเดือน dtac อันเดิม ต้องทำยังไงคะ?
แพ็คเกจหลักกำลังจะหมดอายุ 28 กันยานี้แล้วค่ะ เราเปิดเบอร์นี้เพราะอินเตอร์เน็ตล้วน ๆ เลย ตอนนี้เราได้แพ็กเกจ 299 ฿ เน็ตไม่อั้นความเร็ว 10 Mbps โทร 150 นาที ถ้าต่อแพ็จเกจนี้ไม่ได้ ควรย้ายค่าย หรือเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 8390973
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจหลักของดีแทคกำลังจะหมดอายุ จะต้องทำยังไงคะ โทรหา call center ก็ช่างแสนยากเย็น