มีหลายบริษัทในประกาศรับสมัครงาน
เขียนเวลาทำงาน 8.00-17.00 บ้าง 07.30-16.30 บ้าง ทำวันจันทร์-เสาร์
บางบริษัทบอกมี OT (ซึ่งไม่ชัดว่าร่วมในเวลาทำงาน หรือ OT แยกตังหากอีกที)
อยากรู้ว่าผิดกม. แรงงานไหมคะ เข้าใจว่าต่อวันไม่เกิน 48 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ เลยรู้สึกว่าผิดกม
หรือเราเข้าใจอะไรผิดรึเปล่าคะ
เห็นประกาศบริษัท กำหนดชั่วโมงทำงาน 9 ชมต่อวัน วันจันทร์-เสาร์ แบบนี้ผิดกฎหมายแรงงานไหมคะ
เขียนเวลาทำงาน 8.00-17.00 บ้าง 07.30-16.30 บ้าง ทำวันจันทร์-เสาร์
บางบริษัทบอกมี OT (ซึ่งไม่ชัดว่าร่วมในเวลาทำงาน หรือ OT แยกตังหากอีกที)
อยากรู้ว่าผิดกม. แรงงานไหมคะ เข้าใจว่าต่อวันไม่เกิน 48 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ เลยรู้สึกว่าผิดกม
หรือเราเข้าใจอะไรผิดรึเปล่าคะ