หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
เตือนภัย
พอดีเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายของแล้วให้เครดิตลูกค้าซึ่งคือเอาของไปขายก่อนแล้วค่อยเอาเงินมาจ่ายเพราะถึงกำหนดวันชำระยอดลูกค้ากลับเงียบไม่ตอบเราเลยทักไปหาแม่ของลูกค้าแล้วแม่ของลูกค้ามาด่าเราว่าต่ำไม่อยากยุ่งแบบนี้เราสามารถดำเนินคดีได้เลยไหมคะมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูกโกงออนไลน์ ดำเนินการ และประจาน ได้มั้ย
สวัสดีค่ะ สั่งของผ่านออนไลน์ตลอด ไม่เคยถูกโกงมาก่อน อยากจะสอบถามว่า ดำเนินการอย่างไร ? มีสิทธิ์ได้เงินคืนไหม ? โพสต์เพื่อเตือนลูกค้าคนอื่นได้ไหมคะ ? สินค้าที่ซื้อเป็นโมเดลสะสมมือสอง เมื่อเดือนกุมภาพ
สมาชิกหมายเลข 5991088
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
บริษัทแห่งหนึ่ง ได้ทำสินเชื่อกับธนาคาร EXIM Bankโดยผ่านการแนะนำของนายหน้า แต่ถูกดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง
บริษัทแห่งหนึ่งได้ทำสินเชื่อกับธนาคารEXIM Bank และได้รับอนุมัติวงเงินกู้ โดยวงเงินกู้จะต้องทำการเบิกถอนโดยทำตั๋วเงินเพื่อเบิกถอนทุกครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งในการเบิกถอนต้องใช้เอกสารสรุปใบวางบิลคู่ค้าในการเ
สมาชิกหมายเลข 9038517
วันเกิดฉัน วันตายเธอ
สวัสดีค่ะ เราชื่อ เอ๋ย(นสม.) ปัจจุบันเราอายุ 25 ปีค่ะ ตอนนี้ทำอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายพวกกิ๊ฟช็อปค่ะ แบบขายทีเป็นแผงไรงี้ แล้วทีนี้เมื่อสองปีที่แล้วเรามีแฟนคนหนึ่งชื่อว่า บี(นสม.) พี่บีเป็นทอมค่ะ เ
สมาชิกหมายเลข 7864138
เคล็ดลับ ปิดการขาย แก้ปัญหาลูกค้าโอนเงินล่าช้า
เคล็ดลับ ปิดการขาย แก้ปัญหาลูกค้าโอนเงินล่าช้า เชื่อว่าร้านค้าออนไลน์ต้องพบปัญหาลูกค้าสั่งจองแล้วโอนเงินช้า เงียบหาย ซ้ำร้ายพอส่งข้อความถาม กลับบอกยกเลิกการสั่งซื้อไปดื้อ ๆ ทำให้เสียเวลา เสียโอกาสขาย
สมาชิกหมายเลข 4856902
Wanna delete this acc
How to
สมาชิกหมายเลข 8440456
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
มีใครค้างชำระสินเชื่อ SPayLater ของแอปช้อปปี้เกิน 3 ปีไหมคะ
เนื่องจากเราเป็นผู้ล้มเหลวทางด้านการเงิน เป็นหนี้สินเชื่อดังกล่าว แต่ตอนนี้พอตั้งตัวได้แล้ว ถึงจะไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็อยากปิดหนี้เคลียจบ เราค้างมาเกิน 90 วันแล้ว ยอดอยู่ที่ 17K กว่าๆ เลยได้มีการโทรไป
สมาชิกหมายเลข 9037621
ขายของให้เครดิตร้านค้า ถึงกำหนด ลูกค้าไม่จ่ายทำไงดีครับ
เป็นเซลล์ ขายของใช้ ตามร้านค้าครับ จดออเดอร์ให้ขนส่งส่งของมาพร้อมใบส่งของมีกำหนดชำระเงินชัดเจน เครดิต60วัน พอเราไปเก็บเงินก็จะเอาใบเสร็จตัวจริงให้เขา ตอนนี้เจอปัญหาคือ นัดล่วงหน้าจะเข้าไป แต่บอกไม่อย
maxlogee
สั่งของใน shopee แล้วยกเลิก
ว่าด้วยเรื่องสั่งของจากช้อปปี้ แล้วขึ้นกำลังเตรียมส่งมา 3 วันแล้ว ซึ่งมันนานมาก ปกติ 1-2 วัน (ถ้าเป็นพรีออเดอร์ จะไม่อะไรเลย) เลยทักร้านไปร้านก็ไม่หือไม่อือ นี่เลยกดยกเลิกสินค้า ขึ้นได้รับเงินคืนละ ที
สมาชิกหมายเลข 4949211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยค่ะ