หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ทำไมติดต่อคอลเซนเตอร์ยาก?
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS eService
AIS WiFi
จะสอบถามเร้าเตอร์บ้านที คุยโทรคุยกะบอท ทั้งแอป ไม่รู้เรื่อง ปัญหาไม่ได้แก้ แบบนี้ไม่อำนวยผู้ที่เป็นลูกค้าคุณเลยหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยกับคอลเซนเตอร์จริง ๆ ไม่ใช่บอทคะ
สมาชิกหมายเลข 8747818
AIS WIFIที่คอนโด สัญญาณแย่มาก กระตุกแล้วกระตุกอีก
เป็นหลายครั้งแล้ว ไม่ใช่แค่วันเดียว จ่ายเงินทุกเดือน ไม่เคยค้าง สัญญาณแย่บ่อยมาก รีสตาร์ทเร้าเตอร์ก็แล้ว ใจเย็นรอก็แล้ว ติดต่อสายก็ไม่มีคู่สาย คุยแต่กับบอท เซ็งๆๆๆๆมาก
BlackBlue In My Area
AIS Fibre ใช้ไม่ได้ เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง เป็นแบบนี้มาเกือบเดือนแล้ว ช่างมาซ่อมหลายครั้งไม่หาย
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ แล้วทุกวันนี้ก็ไม่เคยติดต่อกับศูนย์คอลเซนเตอร์ที่เป็นคนได้เลย มีแต่บอท แล้วเมื่อไหร่ปัญหาจะถูกแก้ไขหรอคะ ถามช่างก็พังที่อื่น แต่ประเด่นคือซ่อมวันนั้นเป็นต่อวันนั้นเลย พอโทรไปเค้าก็
สมาชิกหมายเลข 4250048
ใช้ทรูเติมเงิน คือระดับชั้นล่าง??
ทรูเติมเงินจะไม่มีระบบแจ้งให้ทราบว่าคุณใช้บริการอะไรไปบ้างแล้ว เขาหักเงินคุณจากอะไรไปบ้าง แม้คุณจะขอเอกสารยืนยันเขาก็จะไม่ให้ เรื่องจากไม่มีนโยบาย ลองเทียบคอลเซนเตอร์ทรูเติมเงินกับทรูรายเดือน ทรูเติมเ
สมาชิกหมายเลข 2348394
AIS esim2fly ใครจะใช้เเนะนำ อย่าใช้
สั่งซื้อ esim ไป 2 ชม ยังไม่ได้ QR code มาลงทะเบียน โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก โทรติดรอบเเรกบอกรับเรื่องให้ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับภายใน 1 ชม ก็ไม่มีคนติดต่อกลับมา โทรติดต่อคอลเซนเตอร์อีกรอบ บอก ไม่ได้มี
สมาชิกหมายเลข 4632098
Ais fiber ติดต่อ ยากมาก
เร้าเตอร์เสียไฟไม่เข้า จะให้ รีเซ็ต สัญญาณอย่างเดียวเลย คุยกับไลน์ให้ติดต่อmy ais 1175 คุยอะไรก้ไม่ได้
StaRKoV
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
ais fibre LOS แดง
ที่เร้าเตอร์มีไฟ LOS แดงครับ อยากติดต่อช่างแต่ต้องใช้เบอร์ AIS แต่ผู้ใหญ่ที่บ้านทำเบอร์หายไปแล้ครับ ติดต่อ 1175 ก็ให้ใช้แต่ myais ตลอดเลย ซึ่งผมไม่มีเบอร์แล้ว ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3627622
AIS Fiber เน็ตบ้าน ยกเลอกสัญญา อยากชำระในส่วนที่ค้างแล้วกลับมาต่อสัญญาใช้เน็ตเหมือนเดิม ทำไงคะ?
อยากจะรู้ว่า อยากชำระยอดที่ค้าง2 เดือน โดนตัดเน็ตแล้วโดนยกเลิกสัญญาไปแล้ว เข้าไปที่แอป ais ก็ไม่ขึ้นข้อมูลให้ชำระ อยากจะชำระแล้วต่อสัญญาเพื่อที่จะใช้อินเตอเน็ตต่อ ต้องทำยังไงคะ?? สอบถามผู้รู้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5143711
เครือข่ายอินเตอร์เน็ตบ้านที่น่าผิดหวังที่สุด
เมื่อต้นปี 2025 นี้เพิ่งย้ายบ้านใหม่มาอยู่แถวสุขุมวิท 101/1 เลยถือโอกาสเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตบ้านมาใช้ AIS ยอมจ่ายเพิ่มจากเดิม เพราะคิดว่าน่าจะได้ใช้ Wifi ที่เสถียรและดีมากขึ้น แต่ตรงกันข้ามในทุกๆเดือน A
สมาชิกหมายเลข 8999506
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS eService
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ทำไมติดต่อคอลเซนเตอร์ยาก?