หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยยกเลิก PACKAGE เสริม ที่ไม่ได้ใช้ ออกค่ะ อย่าทำแบบนี้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
AIS ทำไมทำแบบนี้ โทรมาแจ้งว่าได้รับสิทธิ์ที่ไม่ฟรี ดูหนังดูซีรี่ห์ผ่านแอป แต่ทางเรายังไม่ได้ยืนยันจะสมัคร และขอดูแพ็กเกจเองก่อน แต่ทำไมมายัดเยียดการสมัครให้เราและคิดเงินเรา ทำแบบนี้ไม่ดีเลย ไม่ได้ตกลงอะไรเลยด้วยซ้ำ แย่มากนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิtrueid+ยังไง?
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ trueid+ 59บาท เข้าไปmy package แต่ไม่มีให้ยกเลิก เข้าไปในplay store ก็ไม่ขึ้นแพ็กเกจนี้ พอจะทำยังไงได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9089521
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมinternet pack 149 6gb 15วัน
ได้ทำการยกเลิกแพ็กเกจเสริมดังกล่าวแล้วตั้งแต่วันที่5/3/2561 และได้รับSMS ตอบรับยืนยันการยกเลิกแล้ว แต่ข้อมูลในแอพ my AIs ยังแสดงรายการแพ็กเกจเสริมดังกล่าวอยู่ และมีปริมาณคงเหลือลักษณะเหมือนถูกใช้งานบา
สมาชิกหมายเลข 3309240
AIS ยัดเยียดแพ็คเกจมั่วๆ ให้ ตอนนี้บอกว่าฟรี แต่เก็บเงินเฉย
ตอนแรก ais โทรมาจะให้ลองดูแอพซีรี่ย์อะไรสักอย่าง เขาบอกได้รับสิทธิ์ฟรี มาเดือนแรกผมเสียเพิ่มเฉยเลย แล้วผมรู้ตัว เลยรีบยกเลิก พอเดือนต่อแม่*เยอะกว่าเดิม ใช้มม 13 ปี จ่ายตรงตลอด แพตอย่างแพง อย่าทำแบบน
สมาชิกหมายเลข 8898179
วันนี้มีเบอร์ 0641233106 ดังกล่าวโทรมาบอกเป็นฝ่ายการตลาดของเครือข่ายโทรศัพท์
คนในสายบอกมาจาก โหรากาล หรือศาสตร์นี่แหละครับ บอกเบอร์คุณ คือ ที่ใช้อยู่ใช่ไหม ได้รับสิทธิ์ส่งข้อความฟรี 3 วัน จากค่ายมือถือติดต่อจากฝ่ายการตลาด ขออนุญาติบันทึกสายสนทนา ผมก็ตอบไปได้ แล้วก็ถามเบอร์อีกร
สมาชิกหมายเลข 7705226
สอบถามเรื่อง แพ็กเกจ รายเดือนของ AIS หน่อยครับ
ผมใช้ AIS รายเดือน - แพ็กเกจหลัก 5G max speed 599 โทร 180 นาที อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดจำนวน 25 GB ... และมี - แพ็กเกจเสริมคือดูพรีเมียร์ลีก play monomax standard รายเดือน 185.98 ในแอพ my AIS ระบ
nordisk300
ไม่เข้าใจว่าเซลล์aisเป็นอะไร เวลาจะยกเลิกแพ็กเกจมาๆหายๆ ต้องตามตลอดไม่อยากใช้ก้เพราะงี้แหละแพ็กเกจดีๆก้ไม่เคยจะมี
Ais
สมาชิกหมายเลข 8965141
ยกเลิกเน็ตAIS
ยกเลิกเน็ตAISไปแล้วแต่ทำไมยังมีsms ว่าไม่สามารถตัดแพ็กเกจได้คะ สามารถยกเลิกแพ็กเก็จได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8240604
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
ซื้อผิกแพ็กเกจ
พอดีจะซื้อเน็ตแต่ดันซื้อผิดไปซื้ออีกแพ็กเกจแล้วมันบอกยกเลิกไม่ได้เราควรทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 8729275
net Dtac
คือเรื่อมมันเป็นแบบนี้ค่ะ เซลล์ดีเเทคโทรมาหาเราแล้วเขามา้สนอเเพ็กเกจเสริมให้ต่อเดือนใช้งานแบบต่ออัตโนมัตอะค่ะ แล้วเรามีแพ็กเกจหลักอยู่แล้ว(แต่แพ็กเกจหลับให้หมดอายุ/สัญญาแล้ว) เราต้องยกเลิกเเพ็กเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 8233532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยยกเลิก PACKAGE เสริม ที่ไม่ได้ใช้ ออกค่ะ อย่าทำแบบนี้