หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยยกเลิก PACKAGE เสริม ที่ไม่ได้ใช้ ออกค่ะ อย่าทำแบบนี้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
AIS ทำไมทำแบบนี้ โทรมาแจ้งว่าได้รับสิทธิ์ที่ไม่ฟรี ดูหนังดูซีรี่ห์ผ่านแอป แต่ทางเรายังไม่ได้ยืนยันจะสมัคร และขอดูแพ็กเกจเองก่อน แต่ทำไมมายัดเยียดการสมัครให้เราและคิดเงินเรา ทำแบบนี้ไม่ดีเลย ไม่ได้ตกลงอะไรเลยด้วยซ้ำ แย่มากนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม
แพ็กเกจเสริมกำลังจะหมดอายุ วันที่ 6 กันยายน เวลา 23.59 แล้วมีแพ็คเกจเสริมต่อเนื่องมาให้ แต่ผมไม่อยากได้แล้วครับ แบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกแพ็กเกจเสริมใหม่ได้ไหมครับ กลัวว่าจะมาหักเงินในซิมที่เติมไว้ หรือผ
แอบมองในมุมมืด
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
วันนี้มีเบอร์ 0641233106 ดังกล่าวโทรมาบอกเป็นฝ่ายการตลาดของเครือข่ายโทรศัพท์
คนในสายบอกมาจาก โหรากาล หรือศาสตร์นี่แหละครับ บอกเบอร์คุณ คือ ที่ใช้อยู่ใช่ไหม ได้รับสิทธิ์ส่งข้อความฟรี 3 วัน จากค่ายมือถือติดต่อจากฝ่ายการตลาด ขออนุญาติบันทึกสายสนทนา ผมก็ตอบไปได้ แล้วก็ถามเบอร์อีกร
สมาชิกหมายเลข 7705226
AIS ยัดเยียดแพ็คเกจมั่วๆ ให้ ตอนนี้บอกว่าฟรี แต่เก็บเงินเฉย
ตอนแรก ais โทรมาจะให้ลองดูแอพซีรี่ย์อะไรสักอย่าง เขาบอกได้รับสิทธิ์ฟรี มาเดือนแรกผมเสียเพิ่มเฉยเลย แล้วผมรู้ตัว เลยรีบยกเลิก พอเดือนต่อแม่*เยอะกว่าเดิม ใช้มม 13 ปี จ่ายตรงตลอด แพตอย่างแพง อย่าทำแบบน
สมาชิกหมายเลข 8898179
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมในแแอปดีแทคไม่ได้ค่ะ
พอดีว่าจะยกเลิกแพ็คเสริมเพราะไม่ได้ใช้เลย แต่พอกดยกเลิกมันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาดตลอดเลยค่ะ สามารถแก้ได้ยังไงบ้างคะ? พอดีพยายามมาหลายรอบแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9036155
เผลอยกเลิกสมัครเน็ต ais กู้คืนได้ไหม
เห็นข้อความคุณเริ่มใช้แพ็คเกจแล้วขอ username password และต้องกดโทรเบอร์ พอทำตามข้อความ AIS กับทำนาว่าคุณได้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเรียบร้อยแล้วซื้อแพ็คเกจเสริม 5g ได้ที่ app my AIS คือเพิ่งเติมมาเองไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 8945904
Ais สมัครบริการให้เองที่เราไม่ได้ใช้งานมาเป็นปี
เริ่มต้นเลยนะครับ เรามีการสมัครซิมรายเดือนให้พ่อกับแม่ ซึ่งในช่วงปรกว่าที่ผ่านมาเราไม่ได้สินใจก็จ่ายรายเดือนให้ทุกเดือนตามปกติ แต่เริ่มมาสังเกตช่วงหลังว่าเบอร์ของพ่อมีค่าใช้จ่ายมากผิดปกติ คุยกันหลายคร
สมาชิกหมายเลข 4460129
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยยกเลิก PACKAGE เสริม ที่ไม่ได้ใช้ ออกค่ะ อย่าทำแบบนี้