หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยยกเลิก PACKAGE เสริม ที่ไม่ได้ใช้ ออกค่ะ อย่าทำแบบนี้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
AIS ทำไมทำแบบนี้ โทรมาแจ้งว่าได้รับสิทธิ์ที่ไม่ฟรี ดูหนังดูซีรี่ห์ผ่านแอป แต่ทางเรายังไม่ได้ยืนยันจะสมัคร และขอดูแพ็กเกจเองก่อน แต่ทำไมมายัดเยียดการสมัครให้เราและคิดเงินเรา ทำแบบนี้ไม่ดีเลย ไม่ได้ตกลงอะไรเลยด้วยซ้ำ แย่มากนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจเสริมais กดรหัสผิด สามารถขอเงินคืนได้มั้ย เพราะยังไม่ได้ใช้งานเลย
คือเรากดสมัครแพ็กเกจผิด แล้วได้กดยกเลิกไปแล้วในระบบmy ais ยกเลิกภายใน5นาทีหลังสมครเลยค่ะ ไม่มีการใช้งานใดๆเกิดขึ้น อยากรู้ว่าแบบนี้จะได้เงินคืนมั้ย เพราะไม่ได้ใช้งานเลย อยากได้เงินคืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7443851
อยู่ดีๆAISก็เพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย
ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนของais อยู่ดีๆก็มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลย รู้ตัวอีกทีตอนบิลรายเดือนแจ้งมาคือเราต้องไม่ได้ใช้แพ็คเกจเสริมเลยเราจำเป็นต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาก็ให
สมาชิกหมายเลข 3184510
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
วันนี้มีเบอร์ 0641233106 ดังกล่าวโทรมาบอกเป็นฝ่ายการตลาดของเครือข่ายโทรศัพท์
คนในสายบอกมาจาก โหรากาล หรือศาสตร์นี่แหละครับ บอกเบอร์คุณ คือ ที่ใช้อยู่ใช่ไหม ได้รับสิทธิ์ส่งข้อความฟรี 3 วัน จากค่ายมือถือติดต่อจากฝ่ายการตลาด ขออนุญาติบันทึกสายสนทนา ผมก็ตอบไปได้ แล้วก็ถามเบอร์อีกร
สมาชิกหมายเลข 7705226
ยกเลิก งาน Freedom Unlimited 99 บ./สัปดาห์ ได้ไหมคะ
เราซื้อซิม ais เติมเงินมาใช้ได้สักพักแล้วค่ะ แล้วทุกอาทิตย์ก็จะมีคนเติมเงินมาใส่เบอร์ครั้งละ 100 (น่าจะเป็นเจ้าของเบอร์คนเก่าค่ะ) เพื่อจ่ายแพ็กนี้ค่ะ ซึ่งซิมที่เราใช้มัรขค้นว่ามีแพ็กเกจหลักเป็น the on
สมาชิกหมายเลข 9182855
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริมแต่ยกเลิกไม่ได้ทำไงคะ
#ยกเลิกเน็ต#AIS
สมาชิกหมายเลข 9181360
สมัครแพ็กเกจ ais ไว้ล่วงหน้า ยังไม่ได้ใช้งาน สามารถเปลี่ยนแพ็จเกจได้ไหม
แพ็จเกจเก่ากำลังจะหมดอายุ วันที่ 8 ธันวา เลยสมัครแพ็จเกจใหม่ไว้ล่วงหน้า แต่ยังไม่ได้เริ่มใช้งาน แล้วหลังจากนั้นมีข้อความ ais เสนอแพ็จเกจอื่นมาให้ ซึ่งรู้สึกถูกใจมากกว่า สามารถยกเลิกอันที่สทัครไว้ล่วงห
สมาชิกหมายเลข 1676446
สอบถามครับ
https://www.ais.th/consumers/package/prepaid/prepaid-sims/sim2fly-399 ซิมตัวนี้ถ้าใช้โทรออกภายในประเทศคิดค่าบริการยังงัยครับ
My by the sky
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยยกเลิก PACKAGE เสริม ที่ไม่ได้ใช้ ออกค่ะ อย่าทำแบบนี้