หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true ห่วยมาก
กระทู้สนทนา
truemove H
trueห่วยมากติดต่อพนักงานไม่ได้เลยเพราะบางครั้งระบบตอบรับอัตโนมัติมันก็ไม่ตอบโจทย์ทุกอย่างทุกเรื่องห่วยๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
อินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช
เน็ตห่วยมาก ช้ามาก เข้าดูอะไรก็ช้าไปหมด รอเกือบ10นาที เงินค่าเน็ตก็จ่ายแล้ว ช่วยแก้ปัญหาให้มันดีมันเร็วกว่านี้ได้ไหม เหมือนตอนทวงตังค์หน่อย!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
แจ้งปัญหาทรูมะลิไม่เข้าประเด็นเลย
โปรเนตยังไม่หมดต่ออัตโนมัติเที่ยงคืน อยู่ๆหักเงินรัวๆ ทั้งที่ไม่หมดวัน ช่วยตรวจสอบหน่อย แอพทรูอย่าทำเหอะแบบนี้ บริการห่วยมาก ห่วยมากกับ iservice
สมาชิกหมายเลข 3449472
เน็ตทรูห่วยมาก ติดต่อยากสุดๆ นี่เติมเงินก่อนววันเน็ตหมดโดนหักเงินเรื่อยๆเลยตลก
เน็ตช้าจะย้ายค่ายละ ยิ่งมาโดนแบบนี้อีกเสียความรู้สึก เติมเงิน250฿ โดนหักไป90฿ ตอนนี้เหลือ160฿ละ เรียกเงินคืนได้ไหมแบบนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคเกิน ค่ายห่วยๆ
สมาชิกหมายเลข 8917116
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
15วันไม่มีการแจ้งเตือนของวอลเลต
1เดือนแล้วไม่มีการติดต่อแจ้งเตือนอะไรเลยงงจะตายก่อนกว่าจะได้กลับมาใช้ได้เงินใช้งานยังค้างอยู่ในบัญชีนั้นใช้จ่ายตลอดงงมากกูคงตายก่อนแล้วแหละตรวจสอบใช้เวลา15วันจนจะ1เดือนจนจะตายก่อนแล้วห่วยมากใช้มาจนจะ1
สมาชิกหมายเลข 7347474
ใช้เน็ต True รายเดือน 4G แต่สัญญาณ True ดีแค่ตอนเลือก Dtac-T ถ้าต้องการจับแค่สัญญาณนี้ต้องทำยังไงครับ
ใช้เน็ต True รายเดือน 4G แต่สัญญาณ True ดีแค่ตอนเลือก Dtac-T แต่บางครั้งสัญญาณก็หายไปเอง แล้วกลายเป็น TRUE-H แล้วสัญญาณห่วยมากเลยครับทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8989000
true เติมเงินแล้ว ไม่ต่อเน็ตอัตโนมัติ ทำอย่างไรดีครับ
เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักเงิน โทรไป1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8959196
เปลี่ยนแพจเกจเน็ตทรูรายเดือน
อยากจะเปลี่ยนแพจเกจเน็ตทรูรายเดือนอะค่ะ รอบแรกใช้เป็นแบบเติมเงินตัดอัตโนมัติ อยู่ที่170บาท ไม่มีโทรฟรี แล้วมีพนักงานโทรเข้ามาแนะนำโปรให้ เป็นเดือนละ249 แต่เดือนนี้ใช้งานเกิน ไปตันอยู่ที่260+รู้สึกว่าไ
สมาชิกหมายเลข 7487257
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true ห่วยมาก