หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ต พนักงานบอกเติมไม่ได้แล้ว
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
7-Eleven
สวัสดีครับ
เวลาสี่ทุ่มครึ่งวันที่ 25 สิงหา ได้เข้าใช้บริการเติมเงินสดเข้า แอพทรูมันนี่
พอเข้าไปแจ้งกับพนักงานที่แคชเชียร์ พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถเติมได้แล้ว ให้ลองไปที่สาขาอื่น
พอไปอีกสาขา ได้คำตอบแบบเดียวกัน บอกว่าเต็มโควต้าการเติมแล้ว ให้ไปลองเติมที่สาขาอื่น
แต่ละที่ ไม่ได้มีการกดเบอร์อะไรทั้งสิ้น มีแค่เพียงประโยคคำขอ และประโยคปฏิเสธจากพนักงานทันที
คือ งงเลย แต่ละสาขามีโควต้าในการเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ตให้ลูกค้าด้วยหรอครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อไหร่ KFC สาขาจามจุรีสแควร์จะปรับปรุง
ซื้อเคเอฟซีที่สาขาจามจุรีสแควร์บ่อยมาก ตั้งแต่อยู่จุฬาฯปีหนึ่ง ตอนนี้ปีสี่แล้ว ช้ายังไงก็ช้าเหมือนเดิม เคยไปเคเอฟซีหลายสาขา ไม่เคยเจอสาขาไหนเหมือนสาขานี้ เพื่อนทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน ประสิทธิภาพ
สมาชิกหมายเลข 1197531
เดี๋ยวนี้ใช้samsung payที่tesco lotusไม่ได้แล้วหรอคะ?
ขอบ่นหน่อยคะ คือเคยไปใช้มาแล้วที่ท็อปก็ไม่มีปัญหา ที่โลตัสสาขาโลตัสหลักสี่ก็เคยใช้มาแล้วพอกลับไปใช้อีกน้องแคชเชียร์ใส่ชุดนักศึกษาบอกเครื่องใช้ไม่ได้คะไม่รองรับ จขกท.เลยแจ้งไปว่าเคยมาใช้แล้วนะคะที่นี้ก
สมาชิกหมายเลข 1889888
พนักงานโลตัส เอ็กเพลส สาขาวัดท้องคุ้ง ชลบุรี บริการแย่มาก เป็นถึงผู้จัดการพูดจาไม่ดี
ได้คูปองเงินสดของโลตัสมา สองใบ ใบละห้าสิบบาท ซึ่งเราก้อลืมใช้ จนมาเมื่อคืนเปิดลิ้นชักเจอก้อเลยหยิบมาดู ปรากฎว่าหมดวันนี้พอดี (ใบคูปองเขียนว่า หมดอายุ 6 สิงหาคม 2556) มองดูนาฬิกา ประมาณ ห้าทุ่มกว่าก้อเ
nattapung
วาน Dtac ช่วยเช็กเบอร์รายเดือน ว่าเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้วันไหนครับ
เปิดเบอร์รายเดือนทางออนไลน์กับDtac shop พนักงานแจ้งว่า สัญญา 4 เดือน เริ่ม8 ส.ค68 แล้วสามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินในวันที่8 ธ.ค68 ได้เลยไหมครับ หรือต้องรอวันที่9 ธ.ค. 68 แล้วจะโดนบวกค่าบริการรายเดือนเพิ่
chutintharo
กำลังต่อแถวจ่ายเงิน โดนลัดคิวเหมือนไม่เห็นตัวตน อัดอั้นตันใจมากกก ขอพื้นที่ระบาย
เรื่องมันเป็นแบบนี้ คิวข้างหน้าเป็นลูกค้ารถเข็น ส่วนเราเป็นคิวถัดไปที่มือซ้ายถือตะกร้า มือขวาอุ้มถุงข้าว 5 กิโล ที่ถือตะกร้าเพราะตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อข้าว ตอนที่ลูกค้าข้างหน้ากำลังอยู่ในขั้นตอนจ่
สมาชิกหมายเลข 7265802
ขอถามเกี่ยวกับการร้องเรียน ผจก.โลตัส โกเฟรช
รุ่นน้องผมไปฝึกงานที่โลตัส โกเฟรช แห่งหนึ่ง ตำแหน่งแคชเชียช์ ผจก.ให้ยืนที่เคาน์เตอร์ ตั้งแต่เริ่มงานจนถึงเลิกเลิกงาน พนักงานประจำไม่มายืน ไปอยู่กันหลังร้าน 9ชั่วโมงไม่มีชั่วโมงพัก ไม่ให้พักกินข้าว อยา
สมาชิกหมายเลข 9183462
ไม่ประทับใจพฤติกรรมพนักงานร้านยำแซ่บสาขา MBK ครับ
สวัสดีครับ ผมยืมล็อคอินน้องมาใช้ เรื่องนี้เกิดตั้งแต่วันที่4ที่ผ่านมา โดยผมกับเพื่อนไปรับประทานอาหารที่ร้านยำแซ่บสาขา MBK มาบุญครอง แล้วเกิดเรื่องไม่ประทับใจตามข้อความที่จะเห็นด้านล่างนี้ จากนั้นได้ไป
สมาชิกหมายเลข 2829802
แชร์ประสบการณ์ใช้บริการศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ
สวัสดีครับ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัว เผื่อเป็นข้อมูลให้คนที่กำลังศึกษาการกู้ครับ ช่วงที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เลยลองเข้าไปสอบถามที่ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ สาขาแถวๆบางใหญ่ ปรากฏว่าประทับใจหลาย
สมาชิกหมายเลข 7799967
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
ขออนุญาตแจ้งงให้ทราบนะคะ
เรียน บริษัท พีจีที เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ขออนุญาตแจ้งให้ทราบ เรื่องการบริการของพนักงาน (PT สาขา คลองสี่ (ธัญบุรี )) วันนี้ได้เข้าใช้บริการเติมน้ำมัน รู้สึกได้ว่า
สมาชิกหมายเลข 8150825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ต พนักงานบอกเติมไม่ได้แล้ว
เวลาสี่ทุ่มครึ่งวันที่ 25 สิงหา ได้เข้าใช้บริการเติมเงินสดเข้า แอพทรูมันนี่
พอเข้าไปแจ้งกับพนักงานที่แคชเชียร์ พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถเติมได้แล้ว ให้ลองไปที่สาขาอื่น
พอไปอีกสาขา ได้คำตอบแบบเดียวกัน บอกว่าเต็มโควต้าการเติมแล้ว ให้ไปลองเติมที่สาขาอื่น
แต่ละที่ ไม่ได้มีการกดเบอร์อะไรทั้งสิ้น มีแค่เพียงประโยคคำขอ และประโยคปฏิเสธจากพนักงานทันที
คือ งงเลย แต่ละสาขามีโควต้าในการเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ตให้ลูกค้าด้วยหรอครับ?