พอดี ได้ ซื้อประกันสุขภาพออนไลน์ กับ บ.เมืองไทยประกันภัย จ่ายเบื้ยตามกำหนดมาตลอดไม่เคยงอแง
พอตอนเคลมประกันสุขภาพ ผ่านไปจะสามเดือนแล้ว บ.ยังบอกว่าอยู่ขั้นตอนพิจารณา อยู่เลย
ตอนนี้ โทรตามเรื่องทุกสัปดาห์ มีแต่ Call Centter ซึ่งแจ้งก็ว่า ยังอยู่ขั้นตอนพิจารณา...
และไม่มีเจ้าหน้าที่ แผนกสินไหมโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้าใดๆ เลยค่ะ
เข้าไปติดต่อที่สำนักงาน ก็ไม่มีแผนกสินไหม มีแต่เคาเตอร์ต้อนรับ รับบัตรคิวส่งเอกสาร และแจ้งว่าจะมีพนักงานโทรกลับ
แต่พนักงานที่โทรกลับก็ให้ราบละเอียดไม่ได้ ขอเอกสารเพิ่มและบอกว่าอยู่ขั้นตอนพิจารณา ตามกรมธรรณ์ระบุ เวลาพิจารณา 10-15 วัน นี่จะ 90 วันแล้วยังพิจารณาอยู่เลย
คือแบบนี้ เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ
เคลมประกันสุขภาพ บ. เมืองไทยประกันภัย ผ่านไปจะ 3 เดือนแล้ว ยังไม่คืบหน้า แบบนี้ คือปกติป่าวคะ
พอตอนเคลมประกันสุขภาพ ผ่านไปจะสามเดือนแล้ว บ.ยังบอกว่าอยู่ขั้นตอนพิจารณา อยู่เลย
ตอนนี้ โทรตามเรื่องทุกสัปดาห์ มีแต่ Call Centter ซึ่งแจ้งก็ว่า ยังอยู่ขั้นตอนพิจารณา...
และไม่มีเจ้าหน้าที่ แผนกสินไหมโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้าใดๆ เลยค่ะ
เข้าไปติดต่อที่สำนักงาน ก็ไม่มีแผนกสินไหม มีแต่เคาเตอร์ต้อนรับ รับบัตรคิวส่งเอกสาร และแจ้งว่าจะมีพนักงานโทรกลับ
แต่พนักงานที่โทรกลับก็ให้ราบละเอียดไม่ได้ ขอเอกสารเพิ่มและบอกว่าอยู่ขั้นตอนพิจารณา ตามกรมธรรณ์ระบุ เวลาพิจารณา 10-15 วัน นี่จะ 90 วันแล้วยังพิจารณาอยู่เลย
คือแบบนี้ เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ