ทรูมูฟปรับค่าบริการ ปกติโทรแจ้งก่อนมั้ย

คือปกติใช้รายเดือนของทรูมูปกติ เดือนละ587.96 แล้วอยู่วันนี้ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่า ให้ชำระเพราะจะตัดสัญญาณ เนื่องจากค่าบริการเยอะ ของเก่าค้าง 488฿ และค่าบริการยอดเดือนปัจจุบัน อีก1175.93   เท่สกับว่าบิลนี้ ต้องจ่ายทั้งหมด 1663.93฿  ตอนฟังนึกว่าพนักงานแจ้งผิด แต่สายก็ตัดไปเลยเราไม่ทันได้ตอบได้ถาม โทรมาพูดๆ  แล้วก็วาง   เช็คจากแอปก็ไม่ละเอียดโทรคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน  แบบนี้เราควรทำยังไงต่อคะ  จ่ายไม่ไหวค่ะ เดือนละพันกว่าบาท  ย้ายค่าย หรือทำยังไงดี 🥹
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่