ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ไปแล้ว แต่ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่

ได้ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre (ไปทำที่Shop) แล้ว ตั้งแต่ พ.ค. แต่ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงิน ส.ค. (ค่าบริการค้างชำระ) เงินก็จ่ายครบ อุปกรณ์ก็ส่งคืนหมดแล้ว ถามพนักงานที่ Shop แล้วว่ายังมีค้างชำระอยู่ไหม พนักงานก็บอกว่าไม่มี
แล้วอีก 2 เดือนก็มีบิลส่งทางไปรณีย์มาเรียกเก็บอีก อุปกรณ์ก็คืนหมด เน็ตก็ไม่ได้ใช้ ติดต่อพนักงานก็แสนจะยาก
มีใครเจอบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่