ฮั่นแน่เห็นชื่อกระทู้แล้วอย่าพึ่งคิดลึกกันนะครับ
ถึงจะดูแปลกไปบ้างว่านานขนาดนี้ทำไมถึงพึ่งเคยใช้แต่ก็จะมาแบ่งปันประสบการณ์ครั้งแรกให้ฟังแล้วกันน่ะครับประสบการณ์ครั้งแรกของ....
.
.
.
.
แอพไลน์แมนนั่นเอง! แท่น แทน แท้น~
เรื่องเกิดจากการที่เราดันหิวขึ้นมาแล้วขี้เกียจทำอาหารทานเอง เพราะยุ่งกับงานอยู่หน่ะครับ ก็เลยเกิดเหตุการณ์โหลดแอพมาใช้ใหม่แบบสดๆร้อนเลยครับ
จะสั่งอาหารครั้งแรกทั้งทีเราก็เลยคิดว่าไหนๆก็แล้วลองอาหารที่ไม่เคยทานดีกว่า สุดท้ายก็ตัดสินใจทานอาหารญี่ปุ่นหน่ะครับ อยากลองทานข้าวด้วยตะเกียบเป็นครั้งแรกดูบ้าง แฮะๆ เป็นกระทู้ที่ครั้งแรกเยอะจริงๆ
พอเข้าแอพไปล็อคอินอะไรเรียบร้อยแล้วมันก็ติดปัญหาอยู่อย่างนึง...เราสั่งอาหารไม่เป็น...
.
.
.
หลังจากนั่งงมหาที่เรียกไรเดอร์มานานกว่า5นาทีสุดท้ายก็พบกับความจริงอันน่าตกตะลึงว่า....
.
.
.
.
.
.
.
ใช่แล้วฮ่ะ....มันอยู่ตรงมุมซ้ายบนมาตลอดพี่มูนเรานี่จะยื่นเบอร์เกอร์มากระแทกหน้าอยู่แล้วดันไม่เห็นซ่ะได้..ไอเราก็หาตั้งนานมันก็เจอแต่พวกอาหารสดกับวัตถุดิบ(ซึ่งก็ขี้เกียจทำกิน)
.
.
.
.
.
หลังจากที่เราหาร้านอาหารที่เราต้องการเสร็จแล้วก็ได้เวลา
.
.
.
.
.
ยังไม่สั่งฮ่ะ เลื่อนดูคูปองก่อนแปปนึง~
.
.
.
.
หลังเลื่อนหาคูปองที่จะใช้สุดท้ายก็เลือกคูปองสำหรับสั่งอาหารครั้งแรกส่งฟรี40บาทมาใช้ครับตอนแรกกะจะใช้คูปองคืนเงิน50%สูงสุด80บาท(หลังสั่งครั้งที่2)แต่คิดว่าเราคงไม่สั่งบ่อยขนาดนั้นคูปองน่าจะหมดอายุก่อนก็เลยเลือกคูปองนี้มาฮ่ะ~
.
.
.
.
หลังเลือกคูปองต่างๆมาเนิ่นนานในที่สุด....
.
.
.
.
เราจึงตัดสินใจ
.
.
สั่งมันซ่ะเลย!!
.
.
.
.
แน่นอนว่าด้วยความขี้เกียจอีกนั่นแหละก็เลยให้มันตัดผ่านธนาคารไปซ่ะเลยครับถ้าอยากลงไปเอาค่อยลงไปแล้วก็พี่ไรเดอร์จะได้ไม่ต้องรอเราลงไปรับด้วยถือว่าได้ประโยชน์ทั้ง2ฝ่าย
.
.
.
.
ด้วยความที่ว่ามันมีการสั่ง2ร้านแล้วส่งรอบเดียวฟรีเราก็เลยตัดสินใจสั่งน้ำมาเพิ่มอีกแก้วฮ่ะซึ่งก็ไม่ห่างกันมากเท่าไหร่จากจุดที่เราอยู่ถ้าวิ่งแบบสุดๆแรงคงใช้เวลาไม่ถึง5นาทีในการไปกลับร้าน2ร้านกับที่ๆเราอยู่ด้วยซ้ำครับ..(แต่ก็ดันขี้เกียจไปซื้ออยู่ดี)
.
.
.
.
.
.
.
ด้วยความที่ว่าเราไม่รู้ว่างานไรเดอร์เป็นแบบไหนเขาจะลำบากเพราะความเรื่องมากกับการสั่ง2ร้านพร้อมกันไหมเราก็เลยตัดสินใจลงไปซื้อโวลท์มาให้พี่เขาหน่ะครับถือเป็นการผูกมิตรไปในตัวด้วยครับ พอดีเห็นออกข่าวมาประมาณว่าลูกค้าเรื่องมากอะไรประมาณนี้พี่เขาน่าจะลำบากก็ถือเป็นกำลังใจให้สู้ๆครับ...(สุดท้ายก็ลงไป7-11อยู่ดีแล้วจะส่งlinemanทำแปะอะไรเนี่ย ซื้อข้าว7-11อุ่นกินก็จบละ~!)
ปล.ตอนแรกกะจะซื้อกาแฟแต่นึกได้ว่าถ้าพี่เขาวิ่งมาทั้งวันแล้วดันอยากพักผ่อนจะนอนไม่หลับน่ะครับเลยเลือกเครื่องดื่มชูกำลังที่น่าจะทำให้กระตุ้นไม่หลับตอนขับรถแต่ก็ยังทำให้นอนหลับได้แทนหน่ะครับ
.
.
.
.
แล้วมันดันมีโปร2ขวดลดราคาอยู่พอดีก็เลยซื้อมาอีกขวดไว้เผื่อกินตอนเราทำงานด้วยเลยไม่ได้ซื้อเพราะอยากกินหรอกน่ะครับ...เอาจริงๆมันก็อร่อยแหละ
.
.
.
.
.
.
หลังรอมาเนิ่นนานในที่สุด....
.
.
.
พี่ไรเดอร์ก็ติดต่อมาครับ
.
.
.
หลังรับสายเราก็ลุ้นเลยฮ่ะว่าพี่เขาจะพูดอะไร....
.
.
.
.
.
.
"น้องพี่วางไว้ที่ตะกร้าเลข...น่ะ"

ผมลืมเลขตะกร้าไปแล้ว)
.
.
.
.
.
เอะ?!
.
.
.
.
.
.
.
เดี๋ยวน้ะ~พี่
.
.
.
.
พี่เขามาส่งแล้ว
.
.
.
หลังจากนั้นผมจึงได้ตอบกลับไปด้วยความงุนงง..
"ครับขอบคุณมากน่ะครับเดี๋ยวผมไปรับน่ะครับ"
"ขอบคุณน่ะครับ"
เสร็จแล้วพี่เขาก็วางสายทันที....
เดี๋ยว~~~ เพ่~
.
.
.หลังตั้งสติได้ซักแปปนึงจึงทำการเปิดประวัติการแชทขึ้นมาเพื่อดูว่าพี่เขาส่งข้อความอะไรมารึปล่าวเราลืมตอบอะไรไหมซึ่งพี่เขาก็ส่งมาจริงๆฮ่ะ~

ใช่ฮ่ะรูปของที่สั่งแค่นั้นเลยฮ่ะ...หลังจากนั้นผมจึงสังเกตุว่ามันมีปุ่มให้คะแนนอยู่ด้วยความที่พี่เขาก็มาส่งเร็วดีน่ะเราก็เลยกดให้5ดาวไปแล้วดันสังเกตุว่ามันมีปุ่มให้ทิปด้วย...ด้วยความที่ว่าไหนๆก็แล้วให้ซัก10-20บาทก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้งเพราะเราก็สั่ง2ร้านวิ่งไปมาคงน่าจะลำบากในระหว่างขั้นตอนการผูกบัตรอะไรอยู่และกำลังจะกลับขึ้นไปบนห้อง(สุดท้ายก็ลงมาอยู่ดีไอเราก็ลืมว่าไรเดอร์เขาขึ้นตึกหรือเข้ามาบริเวณตึกไม่ได้)
.
.
.
.
.
ส่วนโวลต์ที่ซื้อมาให้พี่เขาก็เก็บไว้กินเองละกัน...ไหนๆก็จะทำงานทั้งคืนอยู่ล่ะ
.
.
(ตอนนี้ขึ้นลงตึก2รอบละฮ่ะ~)
.
.
.
.
ตอนนั้นเองก็เกิดเหตุการไม่คาดฝันขึ้นเมื่อผมกำลังจะผูกบัตรเพื่อให้ทิปครับ
.
.
.
.
.
ร้านอาหารโทรมาครับ....
.
."คือคุณลูกค้าครับพอดีพี่เขาลืมเอาของไปส่งอย่างนึงน่ะครับไม่ทราบว่าคุณลูกค้าอยู่ไหนครับ...)
.
.
."ฮ่ะ.."
.
.
.ใช่ครับพี่แกส่งของไม่ครบ
.
.
.
.
.
.
อย่างกับในละครเลยหละครับแบบว่าร้านเขาโทรมาตอนผมเดินขึ้นมาถึงชั้น7แล้ว
.
.
.
.
หลังจากคุยบอกที่อยู่ไปเหมือนทางพนักงานอาจจะเป็นเด็กใหม่หรือยังไม่คุ้นที่หล่ะมั้งครับก็เลยถามคนจากอีกฝั่งไป
"เฮียตรงนี้มันอยู่ตรงไหน"
คือเขาก็ไม่รู้อะครับว่ามันไกลมากไหมเพราะปกติคนสั่งไลน์แมนน่าจะสั่งค่อนข้างไกลมั้งครับ
หลังบอกที่อยู่อะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วผมก็เลยตัดสินใจเข้าห้องมาเพื่อเช็คของครับว่าเขาลืมหยิบมาให้จริงไหม...
.
.
.
.
.
จริงฮ่ะ~
คือเราสั่งโคโรเกะ2ชิ้น2ชุดหน่ะฮ่ะทางไรเดอร์ก็เลยคิดว่าน่าจะใส่รวมถุงเดียวกันมาเลยก็เลยตรวจไม่ได้ว่ามันมีกี่ชิ้นกันแน่ ทางร้านก็น่าจะใส่มา2ถุงเพราะเป็นนโยบายร้านหน่ะฮ่ะสรุปคือการสื่อสารกันน่าจะไม่ดีหรือยังไงไม่ทราบสุดท้ายก็เลยหายไป2ชิ้นฮ่ะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.หลังจากรอประมาณ10นาทีทางร้านก็โทรมาอีกรอบครับ.
.
.
.
"พี่ครับผมอยู่หน้าทางเข้าแล้วน่ะครับ"
.
.
.
.
.
ส่วนตัวผมที่กำลังเมามันกับมาจง...
.
.
.
.
.
หมายถึงงานหน่ะครับ....
...
.
.
.
ผมจึงตอบกลับน้องเขาไปครับ
"ครับเดี๋ยวรีบลงไปรับนะครับ"
แล้วผมก็ทำการ
.
.
.
.
.
.
.
รีบวิ่งลงไปเลยฮ่ะ..พร้อมถุงข้าวกับโวลท์ในกระเป๋าที่ไม่รู้ตอนนั้นจะหยิบมาทำไมเหมือนกัน
.
.
.
.
.
.
.
.พอเราวิ่งไปถึงหน้าทางเข้าปุป
.
.
.
.
น้องเขาอยู่ไหนง่ะ~
.
.
.ใช่ฮ่ะหาน้องเขาไม่เจอ.
.
.
ไม่ทันถึง10วินาทีน้องเขาก็เดินเข้ามาจากทางข้างหน้าหน่ะครับน่าจะกำลังหาของอยู่ตอนรับของมาน้องเขาก็พูดว่า
"ต้องขอโทษด้วยนะครับคุณลูกค้า"
ไอเราจะโทษน้องก็ไม่ได้จะโทษไรเดอร์ก็ไม่ได้เหมือนกันสุดท้ายก็เลยปล่อยๆไปพร้อมให้โวลท์น้องแกไปขวดนึงแบบงงๆพร้อมบอกน้องเขาไปว่า
"ลำบากหน่อยนะครับพี่"
.
.
.
.
.
หลังจากเราเดินกลับมาถึงห้องเราก็ดันนึกบางอย่างที่สำคัญมาขึ้นมาได้...
.
.
.
."ตึกนี้มันมีลิฟท์นี่หว่า"
.
.
.
.
.
.
.
.
.สุดท้ายแล้วก็กลับมานั่งกินข้าวหน้าหมูบนห้องซึ่งก็ยังอุ่นๆอยู่นิดนึงไม่ถึงกับเย็นแต่ก็ไม่ได้ร้อน..
.
.
.
ส่วนเรื่องรสชาติ...แบบว่าเกี๊ยวมันก็อร่อยแหละข้าวหน้าหมูก็เหมือนกันแต่ว่า.
..
.
.
.
.
พี่ไรเดอร์ให้มาแค่ช้อนสั้นพลาสติกอันนึงกับซอสอีกนึงอัน...รวมซอสที่น้องเขามาส่งให้ทีหลัง2อันเป็น3อันสุดท้ายแล้ว...ก็ต้องลงไปซื้อตะเกียบที่7/11มาเพื่อทานให้ได้บรรยากาศอยู่ดี...สรุปแล้วผลจากการขั้เกียจทำให้ผมต้องลงตึกไป4รอบฮ่ะ.....แน่นอนว่ารอบที่4ผมขึ้นลิฟท์ครับไม่ไหวเหนื่อย
.
.
.
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณเอบิสึราเมนสำหรับการมาส่งด้วยฮ่ะ(เพราะถ้าไม่มาเราก็คงไม่รู้เหมือนกันว่าได้ของไม่ครบพอดีเราเป็นพวกสมองปลาทองหน่ะลืมไปแล้วเหมือนกันว่าสั่งอะไรไปบ้าง...)
ส่วนไรเดอร์ท่านนั้นสุดท้ายก็ไม่ได้ให้ทิปไปฮ่ะ...เพราะงอนที่พี่แกไม่คุยกับผม..แต่ก็ไม่ได้รายงานอะไรไปครับเข้าใจว่ารีบๆทำออเดอร์ทำงานหาเงินเหมือนกันแค่ร้านที่2ฝากรีวิวไรเดอร์ไป3ดาวหน่ะฮ่ะแล้วก็เตือนเขาไปนอกนึงไม่รู้ว่าข้อความมันจะบอกไหมแล้วจะเห็นรึปล่าว
.
.
.
.
.
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...ขึ้นลิฟท์เหอะครับจะได้ไม่ต้องเหนื่อยแบบผม...
แบ่งปันประสบการณ์ครั้งแรก! ไม่คิดเลยว่าจะเหนื่อยขนาดนี้
ถึงจะดูแปลกไปบ้างว่านานขนาดนี้ทำไมถึงพึ่งเคยใช้แต่ก็จะมาแบ่งปันประสบการณ์ครั้งแรกให้ฟังแล้วกันน่ะครับประสบการณ์ครั้งแรกของ....
.
.
.
.
แอพไลน์แมนนั่นเอง! แท่น แทน แท้น~
เรื่องเกิดจากการที่เราดันหิวขึ้นมาแล้วขี้เกียจทำอาหารทานเอง เพราะยุ่งกับงานอยู่หน่ะครับ ก็เลยเกิดเหตุการณ์โหลดแอพมาใช้ใหม่แบบสดๆร้อนเลยครับ
จะสั่งอาหารครั้งแรกทั้งทีเราก็เลยคิดว่าไหนๆก็แล้วลองอาหารที่ไม่เคยทานดีกว่า สุดท้ายก็ตัดสินใจทานอาหารญี่ปุ่นหน่ะครับ อยากลองทานข้าวด้วยตะเกียบเป็นครั้งแรกดูบ้าง แฮะๆ เป็นกระทู้ที่ครั้งแรกเยอะจริงๆ
พอเข้าแอพไปล็อคอินอะไรเรียบร้อยแล้วมันก็ติดปัญหาอยู่อย่างนึง...เราสั่งอาหารไม่เป็น...
.
.
.
หลังจากนั่งงมหาที่เรียกไรเดอร์มานานกว่า5นาทีสุดท้ายก็พบกับความจริงอันน่าตกตะลึงว่า....
.
.
.
.
.
.
.
ใช่แล้วฮ่ะ....มันอยู่ตรงมุมซ้ายบนมาตลอดพี่มูนเรานี่จะยื่นเบอร์เกอร์มากระแทกหน้าอยู่แล้วดันไม่เห็นซ่ะได้..ไอเราก็หาตั้งนานมันก็เจอแต่พวกอาหารสดกับวัตถุดิบ(ซึ่งก็ขี้เกียจทำกิน)
.
.
.
.
.
หลังจากที่เราหาร้านอาหารที่เราต้องการเสร็จแล้วก็ได้เวลา
.
.
.
.
.
ยังไม่สั่งฮ่ะ เลื่อนดูคูปองก่อนแปปนึง~
.
.
.
.
หลังเลื่อนหาคูปองที่จะใช้สุดท้ายก็เลือกคูปองสำหรับสั่งอาหารครั้งแรกส่งฟรี40บาทมาใช้ครับตอนแรกกะจะใช้คูปองคืนเงิน50%สูงสุด80บาท(หลังสั่งครั้งที่2)แต่คิดว่าเราคงไม่สั่งบ่อยขนาดนั้นคูปองน่าจะหมดอายุก่อนก็เลยเลือกคูปองนี้มาฮ่ะ~
.
.
.
.
หลังเลือกคูปองต่างๆมาเนิ่นนานในที่สุด....
.
.
.
.
เราจึงตัดสินใจ
.
.
สั่งมันซ่ะเลย!!
.
.
.
.
แน่นอนว่าด้วยความขี้เกียจอีกนั่นแหละก็เลยให้มันตัดผ่านธนาคารไปซ่ะเลยครับถ้าอยากลงไปเอาค่อยลงไปแล้วก็พี่ไรเดอร์จะได้ไม่ต้องรอเราลงไปรับด้วยถือว่าได้ประโยชน์ทั้ง2ฝ่าย
.
.
.
.
ด้วยความที่ว่ามันมีการสั่ง2ร้านแล้วส่งรอบเดียวฟรีเราก็เลยตัดสินใจสั่งน้ำมาเพิ่มอีกแก้วฮ่ะซึ่งก็ไม่ห่างกันมากเท่าไหร่จากจุดที่เราอยู่ถ้าวิ่งแบบสุดๆแรงคงใช้เวลาไม่ถึง5นาทีในการไปกลับร้าน2ร้านกับที่ๆเราอยู่ด้วยซ้ำครับ..(แต่ก็ดันขี้เกียจไปซื้ออยู่ดี)
.
.
.
.
.
.
.
ด้วยความที่ว่าเราไม่รู้ว่างานไรเดอร์เป็นแบบไหนเขาจะลำบากเพราะความเรื่องมากกับการสั่ง2ร้านพร้อมกันไหมเราก็เลยตัดสินใจลงไปซื้อโวลท์มาให้พี่เขาหน่ะครับถือเป็นการผูกมิตรไปในตัวด้วยครับ พอดีเห็นออกข่าวมาประมาณว่าลูกค้าเรื่องมากอะไรประมาณนี้พี่เขาน่าจะลำบากก็ถือเป็นกำลังใจให้สู้ๆครับ...(สุดท้ายก็ลงไป7-11อยู่ดีแล้วจะส่งlinemanทำแปะอะไรเนี่ย ซื้อข้าว7-11อุ่นกินก็จบละ~!)
ปล.ตอนแรกกะจะซื้อกาแฟแต่นึกได้ว่าถ้าพี่เขาวิ่งมาทั้งวันแล้วดันอยากพักผ่อนจะนอนไม่หลับน่ะครับเลยเลือกเครื่องดื่มชูกำลังที่น่าจะทำให้กระตุ้นไม่หลับตอนขับรถแต่ก็ยังทำให้นอนหลับได้แทนหน่ะครับ
.
.
.
.
แล้วมันดันมีโปร2ขวดลดราคาอยู่พอดีก็เลยซื้อมาอีกขวดไว้เผื่อกินตอนเราทำงานด้วยเลยไม่ได้ซื้อเพราะอยากกินหรอกน่ะครับ...เอาจริงๆมันก็อร่อยแหละ
.
.
.
.
.
.
หลังรอมาเนิ่นนานในที่สุด....
.
.
.
พี่ไรเดอร์ก็ติดต่อมาครับ
.
.
.
หลังรับสายเราก็ลุ้นเลยฮ่ะว่าพี่เขาจะพูดอะไร....
.
.
.
.
.
.
"น้องพี่วางไว้ที่ตะกร้าเลข...น่ะ"
.
.
.
.
.
เอะ?!
.
.
.
.
.
.
.
เดี๋ยวน้ะ~พี่
.
.
.
.
พี่เขามาส่งแล้ว
.
.
.
หลังจากนั้นผมจึงได้ตอบกลับไปด้วยความงุนงง..
"ครับขอบคุณมากน่ะครับเดี๋ยวผมไปรับน่ะครับ"
"ขอบคุณน่ะครับ"
เสร็จแล้วพี่เขาก็วางสายทันที....
เดี๋ยว~~~ เพ่~
.
.
.หลังตั้งสติได้ซักแปปนึงจึงทำการเปิดประวัติการแชทขึ้นมาเพื่อดูว่าพี่เขาส่งข้อความอะไรมารึปล่าวเราลืมตอบอะไรไหมซึ่งพี่เขาก็ส่งมาจริงๆฮ่ะ~
ใช่ฮ่ะรูปของที่สั่งแค่นั้นเลยฮ่ะ...หลังจากนั้นผมจึงสังเกตุว่ามันมีปุ่มให้คะแนนอยู่ด้วยความที่พี่เขาก็มาส่งเร็วดีน่ะเราก็เลยกดให้5ดาวไปแล้วดันสังเกตุว่ามันมีปุ่มให้ทิปด้วย...ด้วยความที่ว่าไหนๆก็แล้วให้ซัก10-20บาทก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้งเพราะเราก็สั่ง2ร้านวิ่งไปมาคงน่าจะลำบากในระหว่างขั้นตอนการผูกบัตรอะไรอยู่และกำลังจะกลับขึ้นไปบนห้อง(สุดท้ายก็ลงมาอยู่ดีไอเราก็ลืมว่าไรเดอร์เขาขึ้นตึกหรือเข้ามาบริเวณตึกไม่ได้)
.
.
.
.
.
ส่วนโวลต์ที่ซื้อมาให้พี่เขาก็เก็บไว้กินเองละกัน...ไหนๆก็จะทำงานทั้งคืนอยู่ล่ะ
.
.
(ตอนนี้ขึ้นลงตึก2รอบละฮ่ะ~)
.
.
.
.
ตอนนั้นเองก็เกิดเหตุการไม่คาดฝันขึ้นเมื่อผมกำลังจะผูกบัตรเพื่อให้ทิปครับ
.
.
.
.
.
ร้านอาหารโทรมาครับ....
.
."คือคุณลูกค้าครับพอดีพี่เขาลืมเอาของไปส่งอย่างนึงน่ะครับไม่ทราบว่าคุณลูกค้าอยู่ไหนครับ...)
.
.
."ฮ่ะ.."
.
.
.ใช่ครับพี่แกส่งของไม่ครบ
.
.
.
.
.
.
อย่างกับในละครเลยหละครับแบบว่าร้านเขาโทรมาตอนผมเดินขึ้นมาถึงชั้น7แล้ว
.
.
.
.
หลังจากคุยบอกที่อยู่ไปเหมือนทางพนักงานอาจจะเป็นเด็กใหม่หรือยังไม่คุ้นที่หล่ะมั้งครับก็เลยถามคนจากอีกฝั่งไป
"เฮียตรงนี้มันอยู่ตรงไหน"
คือเขาก็ไม่รู้อะครับว่ามันไกลมากไหมเพราะปกติคนสั่งไลน์แมนน่าจะสั่งค่อนข้างไกลมั้งครับ
หลังบอกที่อยู่อะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วผมก็เลยตัดสินใจเข้าห้องมาเพื่อเช็คของครับว่าเขาลืมหยิบมาให้จริงไหม...
.
.
.
.
.
จริงฮ่ะ~
คือเราสั่งโคโรเกะ2ชิ้น2ชุดหน่ะฮ่ะทางไรเดอร์ก็เลยคิดว่าน่าจะใส่รวมถุงเดียวกันมาเลยก็เลยตรวจไม่ได้ว่ามันมีกี่ชิ้นกันแน่ ทางร้านก็น่าจะใส่มา2ถุงเพราะเป็นนโยบายร้านหน่ะฮ่ะสรุปคือการสื่อสารกันน่าจะไม่ดีหรือยังไงไม่ทราบสุดท้ายก็เลยหายไป2ชิ้นฮ่ะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.หลังจากรอประมาณ10นาทีทางร้านก็โทรมาอีกรอบครับ.
.
.
.
"พี่ครับผมอยู่หน้าทางเข้าแล้วน่ะครับ"
.
.
.
.
.
ส่วนตัวผมที่กำลังเมามันกับมาจง...
.
.
.
.
.
หมายถึงงานหน่ะครับ....
...
.
.
.
ผมจึงตอบกลับน้องเขาไปครับ
"ครับเดี๋ยวรีบลงไปรับนะครับ"
แล้วผมก็ทำการ
.
.
.
.
.
.
.
รีบวิ่งลงไปเลยฮ่ะ..พร้อมถุงข้าวกับโวลท์ในกระเป๋าที่ไม่รู้ตอนนั้นจะหยิบมาทำไมเหมือนกัน
.
.
.
.
.
.
.
.พอเราวิ่งไปถึงหน้าทางเข้าปุป
.
.
.
.
น้องเขาอยู่ไหนง่ะ~
.
.
.ใช่ฮ่ะหาน้องเขาไม่เจอ.
.
.
ไม่ทันถึง10วินาทีน้องเขาก็เดินเข้ามาจากทางข้างหน้าหน่ะครับน่าจะกำลังหาของอยู่ตอนรับของมาน้องเขาก็พูดว่า
"ต้องขอโทษด้วยนะครับคุณลูกค้า"
ไอเราจะโทษน้องก็ไม่ได้จะโทษไรเดอร์ก็ไม่ได้เหมือนกันสุดท้ายก็เลยปล่อยๆไปพร้อมให้โวลท์น้องแกไปขวดนึงแบบงงๆพร้อมบอกน้องเขาไปว่า
"ลำบากหน่อยนะครับพี่"
.
.
.
.
.
หลังจากเราเดินกลับมาถึงห้องเราก็ดันนึกบางอย่างที่สำคัญมาขึ้นมาได้...
.
.
.
."ตึกนี้มันมีลิฟท์นี่หว่า"
.
.
.
.
.
.
.
.
.สุดท้ายแล้วก็กลับมานั่งกินข้าวหน้าหมูบนห้องซึ่งก็ยังอุ่นๆอยู่นิดนึงไม่ถึงกับเย็นแต่ก็ไม่ได้ร้อน..
.
.
.
ส่วนเรื่องรสชาติ...แบบว่าเกี๊ยวมันก็อร่อยแหละข้าวหน้าหมูก็เหมือนกันแต่ว่า.
..
.
.
.
.
พี่ไรเดอร์ให้มาแค่ช้อนสั้นพลาสติกอันนึงกับซอสอีกนึงอัน...รวมซอสที่น้องเขามาส่งให้ทีหลัง2อันเป็น3อันสุดท้ายแล้ว...ก็ต้องลงไปซื้อตะเกียบที่7/11มาเพื่อทานให้ได้บรรยากาศอยู่ดี...สรุปแล้วผลจากการขั้เกียจทำให้ผมต้องลงตึกไป4รอบฮ่ะ.....แน่นอนว่ารอบที่4ผมขึ้นลิฟท์ครับไม่ไหวเหนื่อย
.
.
.
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณเอบิสึราเมนสำหรับการมาส่งด้วยฮ่ะ(เพราะถ้าไม่มาเราก็คงไม่รู้เหมือนกันว่าได้ของไม่ครบพอดีเราเป็นพวกสมองปลาทองหน่ะลืมไปแล้วเหมือนกันว่าสั่งอะไรไปบ้าง...)
ส่วนไรเดอร์ท่านนั้นสุดท้ายก็ไม่ได้ให้ทิปไปฮ่ะ...เพราะงอนที่พี่แกไม่คุยกับผม..แต่ก็ไม่ได้รายงานอะไรไปครับเข้าใจว่ารีบๆทำออเดอร์ทำงานหาเงินเหมือนกันแค่ร้านที่2ฝากรีวิวไรเดอร์ไป3ดาวหน่ะฮ่ะแล้วก็เตือนเขาไปนอกนึงไม่รู้ว่าข้อความมันจะบอกไหมแล้วจะเห็นรึปล่าว
.
.
.
.
.
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...ขึ้นลิฟท์เหอะครับจะได้ไม่ต้องเหนื่อยแบบผม...