วันที่ใช้บริการ 18 ต.ค. 2025 ออเดอร์สินค้าแบบสั่งด่วนให้ส่งเวลา 17.00-18.00 ตอนอีก 10 นาทีจะ 18.00 ออเดอร์ยังขึ้นสถานะจัดเตรียม เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ทางแช็ทผ่านแอพ ได้รับคำตอบว่าจะติดตามให้ หลังจากนั้นครึ่ง ชม. ทางสาขาผู้จัดส่งโทร.มา แต่ติดประชุมรับสายไม่ได้ หลังประชุมเสร็จโทรกลับไปในเวลา 19.00 สาขาแจ้งว่าระบบมีปัญหาออเดอร์ไม่ขึ้น ติดต่อส่วนกลางแล้วส่วนกลางเพิกเฉยไม่ติดต่อกลับ 19.30 จนท คนใหม่จากสาขาโทร.มาแจ้งอีกครั้งว่าผ่านไปอีกครึ่ง ชม.ส่วนกลางก็ไม่ติดต่อกลับ จะให้ลูกค้ายกเลิกออเดอร์ แต่ในระบบไม่มีปุ่มให้ยกเลิก และลูกค้าไม่ต้องการยกเลิก เนื่องจากมีการใช้คูปองส่วนลด 200 บาทที่ได้มาจากกิจกรรมสะสมยอดที่ซื้อของไปหมื่นกว่าบาท ซึ่งถ้ายกเลิกออเดอร์คูปองจะถูกยกเลิกไปด้วย ถามทางสาขาว่าจะรับผิดชอบแก้ไขปัญหายังไงได้บ้าง สาขายืนกรานอย่างเดียวว่า "ไม่ใช่ความผิดของสาขา ปัญหาคือส่วนกลางเพิกเฉย" ก็เลยบอกไปว่าขอเบอร์ส่วนกลาง จนท ตอบว่าไม่มี เพราะปกติติดต่อผ่านไลน์ แต่จะให้ จนท จากส่วนกลางติดต่อมา รออีก 1 ชม. ไม่มีใครติดต่อมา ตัดสินใจแช็ทไปถามผ่านแอพอีก จนท ก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้ ได้แต่ขอโทษและบอกว่าจะประสานงานให้ ถึงตอนนี้ ก็ไม่มีการติดต่อใดๆจากที่ไหน เงินก็ตัดบัตรไปหมดแล้ว ของไม่ได้ ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ บริการได้แย่จนไม่น่าเชื่อว่าเป็นบริษัทในเครือเซ็นทรัล
และนี่ไม่ใช่ปัญหาครั้งแรก เคยสั่งของเกือบ 3 พันบาท รายการเยอะมาก กดส่งออเดอร์ไม่ได้ ระบบขึ้นเออเรอร์ของหมด จนท บอกให้ลบของออกให้หมดแล้วสั่งใหม่ เสียเวลามากมาย แต่ก็สั่งไม่ได้ต้องยอมแพ้ไปซื้อที่อื่น
90% ของการสั่งไม่เคยได้ของครบ ของจัดโปรโมชันจะหมดเสมอ ของซื้อ 1 แถม 1 เหลือชิ้นเดียว โทร.มาบอกลูกค้าว่าจัดให้ได้ชิ้นเดียวแต่จะคิดราคาเต็ม ไม่ทราบว่าพนักงานใช้อะไรคิด คูปองที่ใช้ไป พอของไม่ครบแม้จะไม่ใช่ความผิดลูกค้าก็จะถูกตัดส่วนลดออกไป หรือตัดการใช้คูปอง ของก็ไม่ได้ เสียสิทธิในคูปองที่ทำกิจกรรมจนได้มาไปอีก ครั้งก่อนหน้านี้สั่งกล้วยเล็บมือนาง ทางร้านส่งกล้วยที่ดำเกือบเน่ามาให้ จะเคลมก็เหนื่อยใจกับบริการ ก่อนหน้านั้นก็เคยได้เชอรี่ที่ขึ้นรา บังเอิญว่าเอาออกมาทานไปบ้างแล้วเพิ่งเห็นจึงไม่ได้เคลม (ของไม่ได้เก็บข้ามวัน แกะทานในวันนั้น)
ทุกครั้งที่เจอประสบการณ์เลวร้ายจะขยาดหยุดซื้อไปนาน ที่วนกลับมาซื้อส่วนใหญ่เป็นเพราะรีบ ต้องการของมาทำอาหาร แต่หลังจากครั้งนี้จะไม่มีวันใช้บริการ Tops Online อีกแล้วค่ะ เป็นประสบการณ์เลวร้ายแบบฝันร้าย ที่ไม่เคยพบเคยเจอ และพนักงานไม่มีจิตสำนึกในการแก้ปัญหาใดๆ โทษกันไปมา คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้ว่าจะมีไว้เพื่ออะไร ถ้าช่วยประสานงานหาทางแก้ปัญหาไม่ได้ เหมือนมีไว้เพื่อให้ลูกค้าต่อว่า นี่เบื่อจะต่อว่าแล้วค่ะ ต่อว่าไปคือเปลืองพลังงาน
ได้ปิดระบบออโต้รีนิวสำหรับ Prime Member เรียบร้อยแล้ว จบปัญหาออเดอร์นี้จะดีลีทแอพ และจะไม่มีวันโง่หลงไปใช้บริการอีกโดยเด็ดขาด บริษัทอื่น ตัวเลือกอื่นยังมี ออกไปซื้อเองสบายใจที่สุด และจะบอกทุกคนที่รู้จัก ผ่านทุกสื่อที่มีให้ระวังประสบการณ์เลวร้ายจากการใช้บริการ Tops Online ระบบก็แย่มาก พนักงานแย่ยิ่งกว่า ถ้าบริการให้ดีไม่ได้ก็ปิดระบบไปเถอะค่ะ เสียเวลาลูกค้ามานั่งหาสินค้า นั่งกดตะกร้า จ่ายเงินแล้วไม่ได้ของ สุดท้ายต้องมาเสียเวลาตามทวงของที่เราจ่ายเงินซื้อไปแล้วอีก
[CR] Tops online ใครจะใช้คิดให้ดีก่อน บริการยอดแย่มีอยู่จริง
และนี่ไม่ใช่ปัญหาครั้งแรก เคยสั่งของเกือบ 3 พันบาท รายการเยอะมาก กดส่งออเดอร์ไม่ได้ ระบบขึ้นเออเรอร์ของหมด จนท บอกให้ลบของออกให้หมดแล้วสั่งใหม่ เสียเวลามากมาย แต่ก็สั่งไม่ได้ต้องยอมแพ้ไปซื้อที่อื่น
90% ของการสั่งไม่เคยได้ของครบ ของจัดโปรโมชันจะหมดเสมอ ของซื้อ 1 แถม 1 เหลือชิ้นเดียว โทร.มาบอกลูกค้าว่าจัดให้ได้ชิ้นเดียวแต่จะคิดราคาเต็ม ไม่ทราบว่าพนักงานใช้อะไรคิด คูปองที่ใช้ไป พอของไม่ครบแม้จะไม่ใช่ความผิดลูกค้าก็จะถูกตัดส่วนลดออกไป หรือตัดการใช้คูปอง ของก็ไม่ได้ เสียสิทธิในคูปองที่ทำกิจกรรมจนได้มาไปอีก ครั้งก่อนหน้านี้สั่งกล้วยเล็บมือนาง ทางร้านส่งกล้วยที่ดำเกือบเน่ามาให้ จะเคลมก็เหนื่อยใจกับบริการ ก่อนหน้านั้นก็เคยได้เชอรี่ที่ขึ้นรา บังเอิญว่าเอาออกมาทานไปบ้างแล้วเพิ่งเห็นจึงไม่ได้เคลม (ของไม่ได้เก็บข้ามวัน แกะทานในวันนั้น)
ทุกครั้งที่เจอประสบการณ์เลวร้ายจะขยาดหยุดซื้อไปนาน ที่วนกลับมาซื้อส่วนใหญ่เป็นเพราะรีบ ต้องการของมาทำอาหาร แต่หลังจากครั้งนี้จะไม่มีวันใช้บริการ Tops Online อีกแล้วค่ะ เป็นประสบการณ์เลวร้ายแบบฝันร้าย ที่ไม่เคยพบเคยเจอ และพนักงานไม่มีจิตสำนึกในการแก้ปัญหาใดๆ โทษกันไปมา คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้ว่าจะมีไว้เพื่ออะไร ถ้าช่วยประสานงานหาทางแก้ปัญหาไม่ได้ เหมือนมีไว้เพื่อให้ลูกค้าต่อว่า นี่เบื่อจะต่อว่าแล้วค่ะ ต่อว่าไปคือเปลืองพลังงาน
ได้ปิดระบบออโต้รีนิวสำหรับ Prime Member เรียบร้อยแล้ว จบปัญหาออเดอร์นี้จะดีลีทแอพ และจะไม่มีวันโง่หลงไปใช้บริการอีกโดยเด็ดขาด บริษัทอื่น ตัวเลือกอื่นยังมี ออกไปซื้อเองสบายใจที่สุด และจะบอกทุกคนที่รู้จัก ผ่านทุกสื่อที่มีให้ระวังประสบการณ์เลวร้ายจากการใช้บริการ Tops Online ระบบก็แย่มาก พนักงานแย่ยิ่งกว่า ถ้าบริการให้ดีไม่ได้ก็ปิดระบบไปเถอะค่ะ เสียเวลาลูกค้ามานั่งหาสินค้า นั่งกดตะกร้า จ่ายเงินแล้วไม่ได้ของ สุดท้ายต้องมาเสียเวลาตามทวงของที่เราจ่ายเงินซื้อไปแล้วอีก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้