หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 095-376-6913 เป็นเบอร์ของทาง Dtac จริงมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
dtac
5G
Mobile Operator
พอดีเบอร์ 095-376-6913 ติดต่อบ่อยมาก แต่เราไม่ได้รับ กลัวเป็นมิจจี้ แต่วันนี้ ลืมตัวเลยกดรับ บอกว่าโทรมาจากดีแทค มาเสนอโปรโมชั่น เราอยากรู้ว่าเป็นเบอร์ของทาง dtac จริงมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราเคยใช้ซิมรายเดือน ดีแทค แล้วเคยมีปัญหาไม่ได้เติมเงินไว้ในซิมและเราไม่ได้อยู่ที่ไทยค่ะ ครั้งแรกมีจดหมายเตือนส่งมาที่บ้านเยชำระยอดที่ค้างทันแต่หลังจากนั้นโทรศเราพังค่ะใช้ไม่ด้หน้าจอดำเปิดไม
สมาชิกหมายเลข 9214016
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
กำลังจะย้ายจากทรู ไป ดีแทค 30Mbps เดือนละ 250 บาท
ทรูมี 30 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด เดือนละ 200-265 บาท ให้บ้างไหมครับ แจ้งเบอร์ไปหลังไมค์แล้ว https://pantip.com/message/694e43586d7bd500267465bf
normalmanx
IQOO NEO 10 ไม่สามารถใช้ 5G ของ DTAC ได้ครับควรทำยังไงดีครับ
True เเละ AIS สามารถใช้ 5G ได้ครับ เเต่ DTAC ขึ้นเเค่สัญญาณ 4G+ มีวิธีแก้ไหมครับ แถวบ้านไม่มี ศูนย์ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6369162
ต้องการแจ้งขอปรับเพิ่มวงเงินเติมเกมส์ ชั่วคราว หรือ ถาวร อีก 2000 รบกวนเจ้าหน้าที่รายเดือนดีแทค ปรับและ ติดต่อมาที
0660874508 เบอร์ที่ต้องการขอเพิ่มวงเงิน2,000บาท
สมาชิกหมายเลข 9209943
iphone 17 Pro ใช้งาน Dtac 5G ไม่ได้
สวัสดีค่ะ จะสอบถามค่ะ คือจะเปิดใช้งาน 5G Dtac ไม่ได่ค่ะ กด *555# SMS แจ้งว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิ
สมาชิกหมายเลข 9205198
ดีแทค ไม่ขึ้น5g
เปิดซิมใหม่ เติมเงิน รายปี ไม่ขึ้น5g โทไปคอลเซนเตอร์ บอกว่า รอ30นาที -1 ชั่วโมง ตั้งแต่เช้า ตอนนี้ยังไม่ขึ้น ช่วยแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044520
AIS เดี๋ยวนี้เขาไม่แคร์ลูกค้าเก่าแล้วเหรอ
เรียนแจ้งปัญหาที่เจอค่ะ แต่ก่อนเคยใช้โปรเน็ต 10 mpbs 200 บาท (net) / เดือน แต่อยู่ๆ เดือนที่แล้วก็มี SMS แจ้งว่าสิ้นสุดโปรโมชั่น แล้วก็ตัดเลย สอบถามแล้วก็ไม่มีโปรเก่า อ้างว่าโปรหมด call center ช่วยไ
สมาชิกหมายเลข 9200198
095-376-6913 และไลน์ @true027008000 ใช่ช่องทางติดต่อของทางทรูจริงมั้ยคะ
ผิดที่เราหลงเชื่อเองค่ะ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง พอดีมาการติดต่อมากจากทรู ผ่านเบอร์ 0953766913 แจ้งให้เปลี่ยนแพ็กเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือน โดยข้อมูลที่ให้มาก็ตรงทุกอย่าง พร้อมยังช่วยเหลือในการเปล
สมาชิกหมายเลข 5956361
ดีแทค ดีทั่ว ดีถึง
คือเราเป็นลูกค้าดีแทค มีครั้งนึงครับ ที่ดีแทคโทรมาบอกว่า อินเตอร์เน็ตที่เราใช้ของเราไมพอสำหรับใช้งานแต่ว่าเดือนครึ่ง240เองนะ แต่ทางค่ายก็เสนอความเร็วเน็ตนั่นนี่ไม่จำกัด GB ที่ใช้ในราคา300บาท1เดือน เรา
สมาชิกหมายเลข 5796611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 095-376-6913 เป็นเบอร์ของทาง Dtac จริงมั้ยคะ