หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 095-376-6913 เป็นเบอร์ของทาง Dtac จริงมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
dtac
5G
Mobile Operator
พอดีเบอร์ 095-376-6913 ติดต่อบ่อยมาก แต่เราไม่ได้รับ กลัวเป็นมิจจี้ แต่วันนี้ ลืมตัวเลยกดรับ บอกว่าโทรมาจากดีแทค มาเสนอโปรโมชั่น เราอยากรู้ว่าเป็นเบอร์ของทาง dtac จริงมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac มีใครเป็นเหมือนเราไหม
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต dtac และเป็นที่บ้านเราซึ่งบ้านเราก็ไม่ได้อยู่ในเมืองแต่สัญญาณ dtac เร็วมากจนมาช่วงเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วสัญญาณเน็ต dtac ที่บ้านคือแบบไม่ใช่ว่าสัญญาณไม่แรงแต่
สมาชิกหมายเลข 2114050
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
โดนระงับสัญญาณดีแทค แต่เคยขอเปิด สัญญาชั่วคราวไปแล้วหนึ่งครั้งแล้วโดนละงับอีกต้องการเปิดสัญญาณอีกต้องทำ สัญญาชั่วคราวไปแ
โดนสัญญาณดีแทคเคยขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราวไปแล้วหนึ่งครั้งอยากเปิดสัญญาณอีกต้องทำ ชั่วคราวไปแล้วหนึ่งครั้งอยากเปิดสัญญาณอีกต้องทำยังไงเพราะเงินเดือนยังไม่ออก มีทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9186980
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
ดีแทค ดีทั่ว ดีถึง
คือเราเป็นลูกค้าดีแทค มีครั้งนึงครับ ที่ดีแทคโทรมาบอกว่า อินเตอร์เน็ตที่เราใช้ของเราไมพอสำหรับใช้งานแต่ว่าเดือนครึ่ง240เองนะ แต่ทางค่ายก็เสนอความเร็วเน็ตนั่นนี่ไม่จำกัด GB ที่ใช้ในราคา300บาท1เดือน เรา
สมาชิกหมายเลข 5796611
095-376-6913 และไลน์ @true027008000 ใช่ช่องทางติดต่อของทางทรูจริงมั้ยคะ
ผิดที่เราหลงเชื่อเองค่ะ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง พอดีมาการติดต่อมากจากทรู ผ่านเบอร์ 0953766913 แจ้งให้เปลี่ยนแพ็กเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือน โดยข้อมูลที่ให้มาก็ตรงทุกอย่าง พร้อมยังช่วยเหลือในการเปล
สมาชิกหมายเลข 5956361
เปิดใช้งาน 5G ดีแทค ไม่ได้ค่ะ
เปิดใช้งาน 5G Dtac ไม่ได้ค่ะ มีข้อความบอกว่า ชิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเส
สมาชิกหมายเลข 8611592
ซื้อซิมดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ 😭 (โทรศัพท์รองรับ5G )
สมาชิกหมายเลข 8249742
คาดว่ามิจจี้ มีคนโทรมาบอกว่าชื่อ ทศพล เรืองทัพ เบอร์ 0946280248
คาดว่ามิจจี้ มีคนโทรมาบอกว่าชื่อ ทศพล เรืองทัพ เบอร์ 0946280248 (ขออภัยเจ้าของชื่อด้วยที่อาจโดนมิจฉาชีพแอบอ้าง) ใน internet เป็นบุคคลที่แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ais ตั้งแต่ปี 67 https://pantip.com/to
สมาชิกหมายเลข 4656235
ทำไม iPhone 17 ใช้ 5G ของ DTAC ไม่ได้
คตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรากด *555#แล้วได้ข้อความ “ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาข
สมาชิกหมายเลข 9120461
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 095-376-6913 เป็นเบอร์ของทาง Dtac จริงมั้ยคะ