หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ครับ Internet Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่บ่ายสามโมงครึ่งแล้วครับ!
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
แจ้งหลังไมค์ไปแล้ว ทาง AIS แจ้งมาว่าใช้งานได้แล้วตอน 17.05 ซึ่งตอนนี้ (18.10น.) ก็ยังใช้งานไม่ได้ครับ!
ปืด Router 5 นาทีก็ทำแล้ว (ผมแถมให้เป็น 10 นาทีเลยด้วย)
พยายามติดต่อ 1175 แต่สายไม่ว่าง (แปลกแต่จริงเอาเบอร์ค่ายอื่นโทรดันติด แต่ไม่สามารถติดต่อมนุษย์ได้)
พยายามติดต่อทาง AIS App แต่ก็ใช้ไม่ได้
เหลืออย่างเดียวคือย้ายค่ายละครับ ...
ขอความชัดเจนหน่อยครับ
ด้วยความเคารพ ....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
ุถ้า Internet บ้านทรู ใช้ไม่ได้ ค่าบริการรายเดือนจะลดตามวันที่ใช้ไม่ได้หรือไม่?
Internet บ้านใช้งานไม่ได้ ที่ Router ขึ้น LOS ตรวจสอบสอบผ่าน App True i service ก็ขึ้นบอกว่า ติดต่อ router ไม่ได้ ให้นัดช่าง แค่สงสัยว่า ถ้าเราใช้ Internet ไม่ได้ และปัญหาไม่ได้เกิดที่เรา ค่ายริการจะล
สมาชิกหมายเลข 1484840
Ais ติดต่อยากมาก
ใครพบเจอปัญหา การติดต่อ 1175 ของ AIS ยากบ้างครับ กว่าจะรับสายได้ ต้องรอเกือบ20นาที เสียเวลามากๆเลยครับ ไม่คิดจะปรับปรุงบ้างเลยรึไง ห่วยแตกสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9149294
เปลี่ยนโปรเน็ต
คือตะกี้โทรไป 1175 เรื่องคุยเรื่องโปรเน็ต เห็นจะไปประสานงานทีมโปรโมชั่น ขอให้ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง 5 นาทีติดต่อมา แต่แบบรับไม่ทัน แล้วจะโทรใาซ้ำอีกไหมคะ แล้วเรื่องโปรเน็ตอะค่ะ สงสัยสัญาญา 24 เดือน
สมาชิกหมายเลข 3808657
ติดต่อAISทางไหนได้บ้างตะนอกจาก1175
จ่ายค่าเน็ตaisแล้วแต่ยังไม่ต่อสัญญานให้ติดได้แก้ปัญหาได้ทางไหนบ้างคะโทรหา1175ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ หมายเลขเน็ต 8805628065
สมาชิกหมายเลข 8245694
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
1175 ติดต่อหลายนาที ไม่มีการรับสาย
บริการช้า อยากย้ายค่ายเน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 2174522
package เน็ตบ้าน AIS HOME FibreLAN Plus ทำ Bridge Mode ไม่ได้นะครับ (8 พย.68)
(8 พย.68) เน็ตบ้าน Ais HOME FibreLAN Plus ที่ใช้ router zte zxhn g6605 ไม่รองรับ Bridge Mode โดยสิ้นเชิงนะครับ ต้องเปลี่ยน package เป็น Super FAST Plus 7 ซึ่งสายไฟเบอร์ต่อได้ตำแหน่งเดียวจุดเดียว
สมาชิกหมายเลข 9132620
ต้องการ update Firmware router T3-A062 ของ AIS Fibre ครับ
router T3-A062 ของ AIS Fibre มี Firmware ให้ update ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9138747
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ครับ Internet Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่บ่ายสามโมงครึ่งแล้วครับ!
ปืด Router 5 นาทีก็ทำแล้ว (ผมแถมให้เป็น 10 นาทีเลยด้วย)
พยายามติดต่อ 1175 แต่สายไม่ว่าง (แปลกแต่จริงเอาเบอร์ค่ายอื่นโทรดันติด แต่ไม่สามารถติดต่อมนุษย์ได้)
พยายามติดต่อทาง AIS App แต่ก็ใช้ไม่ได้
เหลืออย่างเดียวคือย้ายค่ายละครับ ...
ขอความชัดเจนหน่อยครับ
ด้วยความเคารพ ....