สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับผม..ถ้าบ่อยเกิน เสียเวลา ทำงานมากมาย..
บ.ก่อนหน้าที่ทำอยู่ ณ.ตอนนี้
MD เรียกประชุม ทุกวันๆ เฉลี่ยวันละ 2-3 ชม.
นอกเหนือจาก ประชุมแล้ว
นอกเวลาประชุม ต้องตอบ mail
และ chat ต่างหากอีก..
เสียเวลาทำงาน..มากมาย..
บ.ก่อนหน้าที่ทำอยู่ ณ.ตอนนี้
MD เรียกประชุม ทุกวันๆ เฉลี่ยวันละ 2-3 ชม.
นอกเหนือจาก ประชุมแล้ว
นอกเวลาประชุม ต้องตอบ mail
และ chat ต่างหากอีก..
เสียเวลาทำงาน..มากมาย..
สมาชิกหมายเลข 1709541 ถูกใจ, หนูนิด ณ กรุงเทพ ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 5462720 หลงรัก, สมาชิกหมายเลข 7791768 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 8267465 ขำกลิ้ง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ปัญหาชีวิต
สภาพแวดล้อมในการทำงาน (Work Environment)
การบริหารจัดการ
พนักงานประจำ
การประชุมบ่อยจนไม่ได้ทำงาน มันช่วยให้งานมีคุณภาพขึ้นจริงมั้ยคะ