การประชุมบ่อยจนไม่ได้ทำงาน มันช่วยให้งานมีคุณภาพขึ้นจริงมั้ยคะ

การประชุมบ่อยจนไม่ได้ทำงาน
มันช่วยให้งานมีคุณภาพขึ้นจริงมั้ยคะ
แชร์ประสบการณ์และแนวทางกันค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับผม..ถ้าบ่อยเกิน เสียเวลา ทำงานมากมาย..

บ.ก่อนหน้าที่ทำอยู่ ณ.ตอนนี้
MD เรียกประชุม ทุกวันๆ เฉลี่ยวันละ 2-3 ชม.

นอกเหนือจาก ประชุมแล้ว
นอกเวลาประชุม ต้องตอบ mail
และ chat ต่างหากอีก..

เสียเวลาทำงาน..มากมาย..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่