หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แกะพัสดุก่อนจ่าย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
นำเข้าส่งออก
เตือนภัย
พนักงานขนส่ง
ถ้าเราตกลงกับร้านค้าออนไลน์ ให้เขียนหน้ากล่องว่า แกะก่อนจ่ายเงินได้ (ส่งแบบเก็บปลายทาง )
มันทำได้ไหมคะ คนส่งพัสดุจะยอมให้แกะไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kex ภาษีเจริญ อยู่ตรงไหนคะ?? ส่งตั้งแต่28พย นี่วันที่4ธค ยังไม่คืบหน้าไปไหน
ส่งของจากสุพรรณไปให้พี่สาว ตอนนี้ของอยู่ที่ ภาษีเจริญ ในระบบบอกว่า ผุ้รับเลื่อนรับของ อีกวันลงว่า เบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ไม่ถูกแล้วรู้ได้ไงว่าเลื่อนรับ? ลงระบบอีกว่าจะติดต่อกับผู้ส่ง ก็ไม่ติดต่อมา โทรไ
สมาชิกหมายเลข 2367833
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก ส่ง14วัน ยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก 14วัน ของยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน เข้าระบบตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 68 วันนี้วันที่ 4 ธันวาคมแล้ว สถานะก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหนเลยห่วยแตกอย่างแรง โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
time sk
ของถึงแล้วJ&Tไม่ยอมเอามาส่ง
คือวันนี้เป็นวันที่3ได้แล้วค่าที่ยังไม่ได้รับพัสดุโทรไปแรกๆติดไม่รับ แล้วค่อยมีกากลับมาสั1สายา1ครั้ง คือรอก้อเกอะทั้งวันก็ไม่มมีรอแค่พัสดุกล่องเดียว หลังทั้งโทรสาขาและขนส่งโทรไปก็ตัดสายเราทิ้งตลอดเลยค
สมาชิกหมายเลข 6206270
Kerry เก็บปลายทาง เงินไม่เข้า พนักงานโกง ไม่ลงระบบ ลูกค้าได้ของหมดแล้ว แย่มาก เตือนภัย!!!!
เราจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า จนได้ของหมดแล้ว ลุกค้ารีวิวแกะกล่องส่งมาให้ สรุปพนักงานปลายทางไม่ลงระบบให้ ทำให้ เราไม่ได้ เงินปลายทางจากขนส่ง แล้ว แจ้งสถานะในระบบไว้
สมาชิกหมายเลข 7483423
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
ขนส่ง j&t ขึ้นว่าส่งของแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ
ขนส่งเจแอนด์ที 767058528876 ทำไมพนักงานขนส่งจึงถ่ายรูปจบงานมาครับในเมื่อยังไม่ได้ส่งของแล้วเห็นว่ามาขี่รถส่งภายในหมู่บ้านแล้วทำไมถึงไม่ส่งของและขี่กลับออกจากหมู่บ้านหลังจากถ่ายรูปว่าส่งเสร็จแล้วพอโทรไ
สมาชิกหมายเลข 7109058
อยากร้องเรียน ขนส่ง Speed-d ที่อยู่ใน7-11 ค่ะ
ส่งของไปตั้งแต่ 25 พย 68 พัสดุของลูกค้ามี 2 ชิ้น ส่งคนละที่อยู่ ตอนกรอกข้อมูลที่อยู่ เรากดเอง มั่นใจมาก ว่าไม่ได้กรอกสลับเลย ในใบเสร็จที่มีเลขพัสดุ ที่อยู่ก็ตรง ถูกต้องทุกอย่าง แต่พอลองเข้าไปเช็คที่เล
สมาชิกหมายเลข 9177846
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
นำเข้าส่งออก
เตือนภัย
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แกะพัสดุก่อนจ่าย
มันทำได้ไหมคะ คนส่งพัสดุจะยอมให้แกะไหม