โดน J@T ยกเลิกลูกค้า VIP โดยไม่มีการแจ้งหน้า

ขออนุญาติสอบถามหน่อยครับ ในกรณ๊แบบนี้เราจะแก้ปัญหาหรือร้องเรียนอะไรได้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า ส่งผลไม้ แล้วผลไม้เน่าเสียบ่อย พึ่งทำการจัดส่งได้ประมาน 1 อาทิตย์ และพยายามแก้ไข้ปัญหาเรื่องผลไม้เน่าเสีย แต่อยู่วันนี้โดนยกเลิกรหัส VIP โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ผลไม้เต็มบ้านเลย ปริ้นออเดอร์ไม่ได้ สินค้าค้างส่งในระบบ ส่งเลขพัสดุไม่ได้ ผลไม้เสียหาย เราสามารถฟ้องร้องได้ไหมครับ เพราะกรณีแบบนี้ ทำให้ทางไร่ผม ส่งของไม่ได้ ส่งไม่ทัน ตามที่กำหนด แต่ถ้าจะยกเลิกควรแจ้งผมก่อน ที่จะยกเลิกไม่ดีกว่าหรอครับ มีปัญหาตั้งแต่เวลา 07.00-11.11 ยังไม่มีการตอบรับหรือการแก้ปัญหา การติกต่อมาเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่