Grab หักเงินค่าบริการในระบบทั้งที่เรายังไม่ได้เดินทางเลย

เมื่อวานนี้ 14 สิงหาคม 2567 ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ที่ขอนแก่น
เราได้เรียก Grab bike มารับ โดยใช้การจ่ายผ่าน grab pay จำนวน 52 บาท
ระบบทำการจองให้เราและบอกว่าไรด์เดอร์กำลังมารับเรา 
ในระบบบอกว่าเราขึ้นรถแล้ว ทั้งที่ยังอยู่ที่เดิม เราลองรออีก 10 นาที
และแจ้งให้เขายกเลิกแต่ก็ไม่ทำ
จจนสุดท้ายคือไปขึ้นว่าส่งเราเรียบร้อยแล้ว ทั้งเรายังอยู่ที่เดิม

เราพยายามรายงานปัญหาตั้งแต่เมื่อวาน
แต่ระบบบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากขัดข้องทางเทคนิค"

ขอโทษนะคะ อยากทราบว่าแกร๊ปจะไม่มีความรับผิดชอบหรือช่วยเหลืออะไรเราเลยเหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่