หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องทางติดต่อ dtac ออนไลน์
กระทู้คำถาม
dtac
อยากทราบไลน์ dtac callcenter หรือติดต่อ dtac online
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีโทรติดต่อ callcenter DTAC ที่ไม่ใช่ 1678 ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ มีวิธีติดต่อcallcenter Dtac ที่ไม่ใช่ 1678 ไหมคะ โทร 1678 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย มีแต่ให้กดอะไรก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 1575146
เสียตังสมัครละนะยังมีโฆษณาอีกหรอ true id
สมาชิกหมายเลข 8595405
ส่วนลดจาก True ตอนนี้มีใครยังได้อยู่ไหมครับ
ตอนนี้มีใครยังได้สิทธิ์ส่วนลดรายเดือนของ True online อยู่ไหมครับ ผมใช้โปรรวม True online, True Vision, Truemove H อยู่ ของผมเห็น Callcenter แจ้งมาสิทธิ์จะหมดอายุแล้ว แล้วบอกจะไม่มีการให้ส
Kwangkrab
แลกวันเป็นเงิน DTAC
ไม่ทราบว่ายังมีให้บริการอยู่ใหมครับ ถ้ามี ขั้นตอนการทำ ทำอย่างไรบ้างครับ อีกข้อคือ ตอนนี้ callcenter online ยังมีให้บริการอยู่ใหมครับ
แอบเล่นในที่ทำงาน
ซื้อ iPhone 13 Pro Max จาก DTAC online ตัดเงินไปแล้ว แต่ไม่ยอมส่งของตามนัด แต่ email มาแจ้งว่าส่งแล้ว
สั่งซื้อ iPhone 13 Pro Max ทาง online กับ DTAC ไว้ หักบัญชีเรียบร้อย นัดส่งวันที่ 20 ตค พอวันที่ 19 ตค มี email ยืนยันว่
สมาชิกหมายเลข 6703108
ปกติซื้อมือถือจาก DTAC โดยในแพ็คเกจมีฟิล์มแถมให้ด้วยนี่ ลูกค้าต้องติดฟิล์มเองหรือ
ผมพลาดที่ซื้อมือถือผ่าน DTAC ONLINE ได้เครื่องมา มีฟิล์มกันรอยมาด้วย เคยติดเอง แต่ด้วยความไม่ชำนาญ กอปรกับมือสั่นตามอายุ ทำให้ฟิล์มที่ติด เกิดฟองอากาศ พอถามไปที่ DTAC CALLCENTER คำตอบที่อยากได้ยินคือ
ย่านวดแมว
เซลล์ขายเน็ตบ้านทรูให้บริการหลังการขายดีกว่า callcenter อีก เพิ่งเคยเจอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครเน็ตบ้านกับทางทรูไปเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกว่าจะได้ประกันภัยบ้าน และ VIU พอติดตั้งเสร็จ เลยโทรไปตามเรื่องประกันภัยบ้าน ที่หมายเลข 1242 สรุปไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน บอกว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9186910
ทรู ดีแทค
อยากให้พนักงานของทรู ดีแทค ติดต่อกลับหน่อยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนโทรศัพท์ และเปลี่ยนเป็นรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8502189
โทรหา callcenter true มา 2 วันแล้ว ทำยังไงถึงจะได้คุยด้วยคะ?
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โทรจนเงินหมด ก็ยังไม่ได้คุย ติดต่อยากสุดๆ ปีนึงโทรครั้งนึงเพื่อจะต่ออายุดารใช้งานซิมรายปี แล้วก็เป็นแบบนี้ทุกปี ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 2760728
ตอนนี้มีปัญหาติดต่อ callcenter true ไม่ได้ค่ะ
รบกวนโทรเข้าเบอร์ 0642230155 มาได้มั้ยคะ พยายามโทร มันโทรไม่ติดจริงๆ อยากคุยกับพนักงานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5504534
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องทางติดต่อ dtac ออนไลน์