หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาเนตบ้าน ais fibre
กระทู้คำถาม
AIS
หมายเลข 8800154279 แจ้ง sms ในมือถือภรรยามาว่าใช้ได้ แต่โทร.ไปถามทางบ้านบอกก็ยังไม่ได้ ช่วยส่งทีมไปดูหน่อยครับ ติดต่อหลังไมค์มาหาทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปขอส่วนลดเนตบ้านทรูที่ shop พนักงานแจ้งว่าไม่มี
เป็นลูกค้าเนตบ้านทรูมา 10 ปี เคยได้ส่วนลด 50% ปีแรก น้องแนะนำให้ไปขอ หลังจากนั้นจะมี พนง โทรมาแจ้งสิทธิ์ทุกปี แต่มาปีนี้ พนง หาย เลยไปถามที่ช๊อป ที่ช๊อปบอกส่วนลดไม่มีแล้ว มีท่านใดยังใช้สิทธิ์ส่วนลดมาแ
สมาชิกหมายเลข 1251846
เนตบ้าน ais fibre ใช้งานตอนนี้ไม่ได้ครับ
ฝากตรวจสอบแก้ไขให้ด้วยครับ ais fibre หมายเลขบริการหลังไมค์ครับ
SGT.AIRMAN
ซิม ais ที่ให้มากับเนตบ้าน ต้องไปโอนชื่อมั้ยครับ
ซิม ais ที่ให้มากับโปรเนตบ้าน ais fibre เนตบ้านเป็นชื่อผม ซิมเนต เอาให้ภรรยาใช้ ด้วยมาตรการตอนนี้ที่จะใช้แอพธนาคาร ซิมต้องไปเปลี่ยนชื่อยังไงครับ ต้องไปทั้ง 2 คนมั้ย หลักฐานอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1173061
รบกวน AIS ช่วยหลังไมค์มาทีครับ ขอบคุณครับ
รบกวน AIS ช่วยหลังไมค์มาทีครับ ขอบคุณครับ ต้องการสอบถามเรื่องเน็ตบ้าน (เน็ต Fiber ครับ)
สมาชิกหมายเลข 8407444
เนต Ais ทำไมช่วงนี้มีปัญหาบ่อย
คือเมื่อวันพฤหัสมีช่างเข้ามาเปลี่ยนกล่อง playbox ค่ะ ช่างบอกว่าเนตบ้านเรา ไม่ค่อยดี ตั้งแต่วันนั้น ทีวีมีปัญหาดูไม่ค่อยได้ เนตหลุดบ่อยมาก เนตควร เต็ม1000 แต่เช็คแล้วได้ 800 งงมากค่ะ อีก 200 มันหายไป
สมาชิกหมายเลข 1481269
ยกเลิก AIS FIBRE ก่อนครบสัญญา
รบกวน CC Ais หลังไมค์มาหน่อยครับ จะสอบถามรายละเอียดครับ
สมาชิกหมายเลข 9149445
เนตบ้าน AIS Fibre ไม่มีสัญญาณอีกแล้ว
หมายเลข 8801033760 จ่ายเงินเต็มจำนวนตลอด แต่ใช้งานไม่ได้บ่อยมาก ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการให้ด้วยครับ อัปเดท: ปัจจุบันใช้งานได้แล้ว แต่ปัญหาเกิดจากอะไรตัดบ่อยวันเว้นวัน ที่อุปกรณ์ขึ้น LOS ไฟสีแดง อยากให้
nattapon_d
ต้องการยกเลิก แพ๊กเกตเสริมที่พ่วงเนตบ้าน ตัวนี้ครับ เอไอเอส
รบกวนติดต่อกลับ จากหมายเลขในระบบ ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1827924
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
Ais ติดต่อยากมาก !!!!
ติดต่อยากมาก รบกวนทักหลังไมค์มาหน่อยค่ะ จะย้ายที่อยู่ทำเรื่องย้านติดตั้งเครื่อง ให้คุยแต่กับบอท บอทก็ตอบไม่ตรงคำถาม
สมาชิกหมายเลข 9069379
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาเนตบ้าน ais fibre