หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก แพ๊กเกตเสริมที่พ่วงเนตบ้าน ตัวนี้ครับ เอไอเอส
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
Mobile Operator
AIS
รบกวนติดต่อกลับ จากหมายเลขในระบบ ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก ทั้งหมด เพ็กเกจหลัก กับ แพ็กเกจเสริม
หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ ยกเลิกหน่อยนะครับ เอาเพ๊กเกจ เสริมออกด้วยครับ เพ็กเกจ หลักด้วยครับ 0956528275
สมาชิกหมายเลข 9045067
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้
วันนี้ได้มีการสมัครโปรเอไอเอสพรีเมียมและดูไม่ได้ ติดต่อพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมงนี้3ชาติละเงียบกริบ ใช้ai ทำงานแทนคน แก้ปัญหาไม่ถูกจุดแย่มาก เอไอเอสไฟเบอ
สมาชิกหมายเลข 8140039
เนตบ้าน เอไอเอส ใช้งานไม่ได้ครับ
** สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ติดต่อกลับเรียบร้อยครับ ขอบคุณครับ*** ตามนี้เลยครับ เอไอเอส
วาตาเสะ มายูมิ
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
ต้องการยกเลิก ais fibre
ตอนทำสัญญาครั้งแรก บอก2ปี พอครบ2ปีแล้ว ais บอกจะต่อ แพคเกจเดิมให้ ตอนจะต่อสัญญาแจ้งว่ายกเลิกได้ไม่ติดเงื่อนไข และไม่ต้องชำระค่าติดตั้ง แต่พอในแอพบอกยกเลิกไม่ได้ อยากยกเลิกค่ะเพราะว่าแค่จะย้ายที่ติดตั้
สมาชิกหมายเลข 1578088
ชำระเน็ต Ais fiber ผิดหมายเลข ส่งเอกสารไปก็ไม่มีการตอบรับ
เราจ่ายAis fiber ผิดหมายเลข ทำการยื่นเอกสาปอฝแล้วบอกจะตอบกลับภายใน5ชั่วโมงหรือวันรุ่งขึ้น จนตอนนี้ก็ยังไม่มีจะตอบอะไรกลับมาเลยค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 9044426
เน็ตais
ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีหนูใช้เน็ตaisแบบรายเดือนอยู่ เดือนละ220บาท แล้ววันนี้เน็ตหมดพอดี 5/สิงหา/68 หนูเลยเติมเงินแล้วตอนที่หนูเข้าแอปaisหนูเผลอกดยกเลิกแพ็กเกจที่เคยใช้ไปค่ะ หนูไม่รู้จะหาอันที่หนูยกเลิกไ
สมาชิกหมายเลข 8980892
Ais fibre แย่มาก
มีปัญหาเอไอเอสไฟเบอร์แต่ติดต่อวิศวะกร คอลเซนเตอร์ยากมาก จะคุยก็ไม่ได้คุย พอมีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ ตอนติดแรกๆเอาใจใส่ทุกอย่าง ตอนนี้พอใช้มานานๆ เริ่มเหมือนเป็นคนนอก แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 7561686
ติดต่อais fibre ยากเกิน
ทำไมมันติดต่อผ่านเบอร์ 1175ยากเเบบนี้ ปัญหาไม่เเก้จะใก้คุยกับบอทอย่างเดียว โทรเบอร์ 02-114-3575,082-282-5780,099-494-4264 โทรสามเบอร์เเม่งก็โยนกันไปกันมาไม่ช่วยเเก้ปัญหาอะไรทั้งสิ้นคือไง ลูกค้าติดไปเเ
สมาชิกหมายเลข 8524532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก แพ๊กเกตเสริมที่พ่วงเนตบ้าน ตัวนี้ครับ เอไอเอส
รบกวนติดต่อกลับ จากหมายเลขในระบบ ด้วยครับ
ขอบคุณครับ