หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลืมจ่ายตังค์ค่าของ 7-11 😭
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เราไปจัดการจ่ายตังมาเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอโทษพนักงานไปแล้วด้วยค่ะ คราวหน้าจะดูให้ดีก่อนออกจากร้านค่ะ 🙏🏻
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้งาน TrueMoney ไม่ได้ เพราะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์
มีใครเคยเจอบ้างครับ เหตุการณ์คือแฟนผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้วไปแจ้งให้พนักงาน 7-11 เปลี่ยนให้ หลังจากเปลี่ยนเบอร์ ก็พบว่าต้องสมัคร TrueMoney ใหม่ แต่พอลงทะเบียนใหม่ก็มีแจ้งเตือนตามภาพ และแน่นอนว่าโทร
solarandgot
มีใครเข้าเซเว่นแล้วรู้สึกเหมือนผมบ้างมั้ย
เดี๋ยวนี้เข้าไปยืนจ่ายตังค์หน้าเคาท์เตอร์ เหมือนไร้ตัวตน ต้องยืนฟังพนักงานหน้าเคาท์เตอร์คุยปรับทุกข์เรื่องทางบ้านกันเสร็จก่อน พนักงานก็เหมือนทำมานานจนเป็นเหมือนธุรกิจตัวเองไปแล้ว ตะโกนเมาส์เรื่องผู้ชา
ว่าวน้อยลอยชมสวน
เติมเงินแล้วไม่ตัดค่าแพ็กเก็จ
พอดีลืมเติมเงินทิ้งไว้ เลยตัดแพ็กไม่ไดั แต่พอเห็นก็เติมทันที ทีนี้มันไม่ตัดค่าแพ็กเกจให้ค่ะ แล้วก็กินตังค์ค่าเน็ตที่เติมไปเพิ่ม8฿ด้วยเพราะต้องเปิดเน็ตไปใช้ในแอพเพื่อเอาพอยแลกเน็ตมาใช้ชั่วคราวก่อน จะติ
สมาชิกหมายเลข 9129439
ยกเลิกออร์เดอร์รับที่ร้าน 7-11 ใช้เวลาคืนเงินกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 2929217
พนักงานผิดหรือลูกค้าทำเกินไป
สวัสดีค่ะพิมผิดบ้างขออภัยน่ะค้ะ เมื่อคืนเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ เราเข้าไปซื้อแซนวิสที่เซเว่นสาขานึง มีผัวเมียคู่นึงเดินมาซื้อข้าวแล้วให้น้องพนักงานชายแวฟข้าวให้มีลค.ต่อคิวจะคิดตัง2-3คน น้องพนังงานผญ.เค้าก็
สมาชิกหมายเลข 3954298
พนักงานเซเว่นแสกนบาร์โคดจ่ายตังไปแล้ว ตังก็หักแล้ว ทำไมเค้าบอกไม่ได้ชำระคะ
ตังในวอเลตก็หักไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 6299203
ปี 2024 แล้ว SMS ขยะ/หลอกลวงยังมีทุกวัน ผู้ให้บริการ/หน่วยงานกำกับดูแล ไม่มีเครื่องมือที่ใช้จัดการได้จริงๆเหรอ?
ตามหัวข้อเลยครับ ปีนี้คือปี 2024 แล้ว SMS ขยะ/หลอกลวงยังมีทุกวัน ผู้ให้บริการ/หน่วยงานกำกับดูแล ไม่มีเครื่องมือที่ใช้จัดการได้จริงๆเหรอ? กดไปเถอะ *137 เหมือนเป็นแค่การบอกว่าฉันมีวิธีป้องกันน
สมาชิกหมายเลข 903248
7-11ไม่ส่งของ
สอบถามค่ะ สั่งเซเว่น หมุดปักถึงปักได้ แต่พนักงานไม่ยอมมาส่งบอกว่าพนักงานอีกคนที่ส่งแถวนี้ออกกะไปแล้วเลยมาส่งไม่ได้ แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ แล้วให้เรากดยกเลิกแต่พนักงานกดยืนยันว่าส่งเสร็จไปแล้ว จะให้ย
สมาชิกหมายเลข 7404988
พนักงานเซเว่นมองผมหาว่าขโมยสินค้าใน 7-Eleven (ฮะ) งงเลย
ประมาณช่วงเวลา 22.00-23.00 น.ของคืนนี้ (ผมจำประมาณเวลาคร่าวๆนี้) 7-Eleven สาขาแห่งหนึ่งปทุมธานี คือผมขับรถมอไซค์มาจอดที่หน้า 7-Eleven ด้วยการแต่งตัวมิดชิดก็คือใส่เสื้อแขนยาวคือเสื้อกันแดดใส่กางเกงยีนส
สมาชิกหมายเลข 3851548
พนักงาน 7-11 บอกให้จ่ายเงิน 2 รอบโดนบอกว่าระบบพัง แต่ยอดเงินเราแจ้งว่าตัดไปแล้ว และไม่มีการขอโทษ
#MobileApplication #TrueMoney #Wallete-Wallet #7-Eleven Mobile Application True Money Wallete-Wallet 7-Eleven เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2
สมาชิกหมายเลข 5230050
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลืมจ่ายตังค์ค่าของ 7-11 😭