หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลืมจ่ายตังค์ค่าของ 7-11 😭
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เราไปจัดการจ่ายตังมาเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอโทษพนักงานไปแล้วด้วยค่ะ คราวหน้าจะดูให้ดีก่อนออกจากร้านค่ะ 🙏🏻
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นมองผมหาว่าขโมยสินค้าใน 7-Eleven (ฮะ) งงเลย
ประมาณช่วงเวลา 22.00-23.00 น.ของคืนนี้ (ผมจำประมาณเวลาคร่าวๆนี้) 7-Eleven สาขาแห่งหนึ่งปทุมธานี คือผมขับรถมอไซค์มาจอดที่หน้า 7-Eleven ด้วยการแต่งตัวมิดชิดก็คือใส่เสื้อแขนยาวคือเสื้อกันแดดใส่กางเกงยีนส
สมาชิกหมายเลข 3851548
รีวิว แพนเค้กวิปครีมคัสตาร์ด (Custard Whipped Cream Pancake) จาก 7-Eleven
มาอีกแล้วจ้า ขนมใหม่จาก 7-11 คราวนี้เป็น แพนเค้กวิปครีมคัสตาร์ด ของ EZY Sweet กล่องสีทองสวยหรู สไตล์ Gold Selection ภายในกล่องมีทั้งหมด 3 ชิ้นนะจ๊ะ แกะออกมา ตัวแพนเค้กหนานุ่ม ไส้คัสตาร์ดเนียน ๆ แน่น
ปากกาดาว
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
เตือนภัย โอนจองที่พัก
ยาวหน่อย แต่อ่านเถอะ "เขาบอกให้เล่าประสบการณ์ที่ได้รับจากสถานที่นี้" มาจ่ะ ฉันจะเหลาให้เป็นวิทยาทานและให้ระมัดระวังมากขึ้นในการโอนจอง ว่าควรเชคให้ดีก่อนโอน ว่าบัญชีที่โอนไปเป็นของผู้ประกอบกา
สมาชิกหมายเลข 9052230
พนักงาน 7-11 บอกให้จ่ายเงิน 2 รอบโดนบอกว่าระบบพัง แต่ยอดเงินเราแจ้งว่าตัดไปแล้ว และไม่มีการขอโทษ
#MobileApplication #TrueMoney #Wallete-Wallet #7-Eleven Mobile Application True Money Wallete-Wallet 7-Eleven เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2
สมาชิกหมายเลข 5230050
ทำไมพนักงาน 7-11 ขายบุหรี่ให้เด็ก
ไปซื้อน้ำที่เซเว่น เมื่อเย็นวันนี้ คนในร้านก็เดินซื้อของกันเยอะแยะ รอจ่ายตังค์ก็เยอะ พนักงานหน้าเคาท์เตอร์และจัดเช็คของก็หลายคน ระหว่างยืนรอจ่ายเงินมีเด็กชายสี่คนประมาณประถมปลาย-ม.ต้น กำลังจ่ายตังค์ค่
สมาชิกหมายเลข 1664116
ลูกเข้าสู้โหมดวัยรุ่น มีเรื่องของการขโมย ปรึกษาค่ะควรสอนหรือควรพูดกันยังไงดีค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีลูกสองคนค่ะผู้ชายคนโตอายุ 13 กำลังจะ 14 คนที่สองลูกสาวค่ะ 10 ขวบกำลัง 11 ขวบค่ะ ที่บ้านเงินหายค่ะ คุณพ่อน้องบอกว่าตอนกลางคืนได้มีการนับเงินไว้ครบแล้วแต่พอตื่นเช้ามาเงินหายค่ะประมาณ 5
สมาชิกหมายเลข 1270936
ปัญหาแอพจาก 7-11 ชำระสินค้าผ่านแอป 7-eleven all member
ชำระสินค้าผ่านapp 7-11 all member น่าจอมือถือเราถูกหักตังแล้วเรียบร้อยแล้ว แต่น่าจอพนักงานขึ้นระบบขัดข้อง พนักงานแจ้งให้ชำระใหม่ อ่าวก็ยอดชำระเมื่อกี้ถูกดึงออกจากwalletไปแล้ว ตังก็ไม่ได้คืน ของที่ซื้อ
august1989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลืมจ่ายตังค์ค่าของ 7-11 😭