▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ตู้เติมเงินADT online โทรไปแจ้งว่าเครื่องเสียบอกรับเรื่องแล้วจะส่งช่างไปดูให้
สรุปก็ต้องแจ้งเรื่องไปอีก เสียตังค์ค่าโทรเป็นร้อย ค่าเสียเวลาอีก อยากให้แก้ไข พนักงานCall Centerคนแรกนะครับ
ที่รับเรื่องแล้วยังไม่ดำเนินการอีก เจ้าของบริษัทก็คงไม่รู้เรื่อง อย่างไงก็ช่วยกวดขันให้หน่อยนะครับ
ขอบคุณมากครับ