[CR] รีวิวการแจ้งซ่อมเครื่องซักผ้ากับtoshiba

เครื่องซักผ้าซื้อมาได้ประมาณเกือบจะ2ปีจากแอปส้มซึ่งมีประกันศูนยือยู่ ใช้ได้ปกติจนเมื่อ
วันที่ 13/07/2024 ได้มีการแจ้งซ่อมจากอาการปั่นแห้งแล้วถังกระแทกตัวเครื่องคาดว่าน่ะจะสปริงเสีย
วันที่21/7/2024 มีช่างจากศูนย์บริการเข้ามาดูอาการและบอกว่าสปริงเสียเดียวจะเบิกอะไหล่และเข้ามาซ่อมอีกทีนึง แล้วก็เงียบหาไป
วันที่30/7/2024 ได้มีการโทรตามว่าเรื่องถึงไหนแล้ว แจ้งว่าเดี๋ยวจะติดตามให้แล้วก็หายไป
วันที่4/8/2024 โทรตามอีกรอบถึงได้รู้ว่า ไม่มีอะไหล่รอผลิตอะไหล่3-4อาทิตย์จากวันที่ช่างแจ้งเข้ามาซึ่งช่างแจ้งไปวันที่21/07/2024
วันที่6/8/2024 ช่างแจ้งว่าอะไหล่กำลังจัดส่งเลยคิดว่าโอเคเดี๋ยวก็คงเข้ามาซ่อม
วันที่13/8/2024(วันนี้)โทรตามศูนย์อีกรอบนึงสรุปว่ากำลังส่งอะไหล่มาจากต่างประเทศจะเข้ามาถึงศูนย์วันศุกร์แล้วเดี๋ยวจะให้ช่างนัดคิวอีกทีนึง

สรุปแจ้งซ่อมไปแล้ว1เดือนก็ยังไม่ได้ซ่อม แล้วผ้าปกติก็มีซึชักทุกอาทิตย์ทุกวันนี้ก็ต้องหอบผ้าไปซักหยอดเหรียญตลอด
รู้สึกผิดหวังกับแบรนด์นี้มาก เครื่องซักผ้าพึ่งจะซื้อได้ไม่ถึง2ปีทำไมอะไหล่ถึงไม่มีสำรองทำไมต้องรอผลิตเป็นเดือนๆ สต็อกอะไหล่ไม่มีเลยเหรอ
แล้วความคืบหน้าอะไรก็ไม่มีแจ้งกลับต้องโทรตามตลอด ชดเชยอะไรก็ไม่มีระหว่างนี้ก็ต้องหาทางแก้ปัญหาเพราะหน้าไป
รออาทิตย์ 2อาทิตย์อ่ะรอได้แต่อันนี้เป็นเดือนแล้ว 

ฝากถึงคนที่คิดจะซื้อนะคะ
หมายเหตุ 1.อันนี้เป็นแค่ประสบการณ์ที่เจอมากับตัวคนอื่นอาจจะไม่เจอก็ได้ค่ะ แต่ถ้าได้ซื้อเครื่องใช้ไฟ้าใหม่ก็คงเข็ดกับยี่ห้อนี้ไปแล้ว
                2.ฝากปรับรุงระบบหลังบ้านด้วยนะคะ อย่าปล่อยให้ลูกค้าเดือดร้อนนานขนาดนี้
ชื่อสินค้า:   เครื่องซักผ้า
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่