หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทำไมมันยากเย็นนักพอจะติดต่อเราเองเนี่ยโทรมาง่ายจัง
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
คือต้องการจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โทรไม่ได้สักที ให้มาโทร1242 ก็ไม่เห็นจะได้คุย จะคุยชาตินี้เดี๋ยวนี้ตอนนี้ไม่ใช่ชาติหน้านะ แย่ๆๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ทำไมติดต่อพนักงานยากเย็นเหลือเกิน
โทร1242ก็แล้ว ถามใน iservice ก็แล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มันเข้าถึงยากมากหรอคะ เปลี่ยนค่ายจบๆ
สมาชิกหมายเลข 8270965
จะติดต่อทรูมูฟได้ช่วงกี่โมงคะ
โทรไป 1242 ถือสายรอนานมากไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย #ทรูมูฟ #1242
สมาชิกหมายเลข 9145751
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สามารถติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าที่ได้ทางไหนบางคะ โทร1242ก็ไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย ทาง true I service ก็เหมือนกัน ทำไมถึงติดต่อยากเย็นขนาดนี้คะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 4433942
ติดต่อทรูมูฟไม่ได้เลย กด1242ก็ไม่มีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่
คือเราโดนระงับสัญญาณมือถือ ทำอะไรก็ไม่ได้จะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวก็ไม่ได้แย่มาก พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากเย็น กด1242ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่ ที่จะพอมีรับสายังก็เป็นแต่การย้
สมาชิกหมายเลข 4266443
โทร 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะทำเรื่องยกเลิกใช้ซิมใช้เบอร์ของทรู โทร 1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กดตามพอกดแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีคุยแต่กับระบบให้กดย้อนไปย้อนมาบางทีอยากติดต่ออะไรที่นอกเหนือจากระบบที่มี ไม่ได้เลยติดต่อโคตรยากหรือไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6989007
สมัคร asian combo ของ true ไปแล้วใช้งาน viu ไม่ได้
สมัคร asian combo ของ true ไปแล้วใช้งาน viu ไม่ได้ ติดต่อพนักงานใน iservice ก็ไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9146891
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทำไมมันยากเย็นนักพอจะติดต่อเราเองเนี่ยโทรมาง่ายจัง