เจอ GOMO by AIS ตัดเงินบัตรเครดิตแล้ว แต่ระบบแจ้งว่ายังไม่ได้จ่าย ควรทำอย่างไรดี?

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมมาขอคำปรึกษาเล็กน้อย (และถ้าทีมงาน AIS ผ่านมาเห็นและตอบกลับ ผมจะดีใจมาก)

ปกติผมใช้ GOMO by AIS และสั่งตัดเงินอัตโนมัติจากบัตรเครดิตสำหรับแพกเกจรายเดือนครับ ซึ่งปกติแล้วระบบจะตัดได้ไม่มีปัญหาอะไร

คราวนี้ ผมก็ปล่อยให้ตัดเงินไปแบบเดิม แต่คราวนี้กลายเป็นว่าพอตัดเงินเสร็จแล้ว เที่ยงๆ มีข้อความเข้ามาว่า ระบบไม่สามารถตัดเงินได้ และให้ผมรีบเข้าไปตรวจสอบเพิ่มเติม

ความตลกคือ ผมเคยเจอปัญหานี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ที่เบอร์เดิมอันนี้แหละ แต่ตอนนั้นเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว รอบนั้นผมรีบจ่ายเงินซ้ำ จนต้องไปทำเรื่องขอคืนเงินวุ่นวายแสนแปดจากบัตรเครดิตครับ คราวนี้เลยไม่ยอม และคิดว่าทาง AIS (รวมถึงทีม GOMO) ที่ตัดเงินผมไปแล้ว จะต้องแก้ไขให้ถูกต้องครับ

เรื่องที่ว่าตลกแล้ว ยิ่งตลกขึ้น เมื่อผมพยายามจะหาทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของ GOMO ด้วยระบบทุกช่องทางที่เป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นผ่านแอพ เว็บไซต์ Facebook ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติล้วนๆ พอส่งรายละเอียดไปก็มีแต่ตอบกลับมาว่า "ข้อความของคุณลูกค้ายาวเกินไป ช่วยพิมพ์บอกเราอีกครั้งด้วยข้อความที่กระชับนะคะ เช่น ย้ายค่ายมา GOMO หรือวิธีการชำระเงิน"

ผมเองก็จนปัญญาไม่รู้จะทำยังไงดี (จุดธูปพยายามสื่อสารอันนี้ยังไม่ได้ลอง แต่ก็คงไม่น่าจะได้ผล) เลยมาขอคำปรึกษาหรือคำแนะนำว่าควรทำอย่างไรดีครับกับปัญหาที่เกิดขึ้น

ขอบพระคุณมากครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่