หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ True คะ
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
อยากเปลี่ยนแพ็จเกจ โทรคอลเซนเตอร์สายไม่เคยว่าง แชทบอทวนไปวนมา ทำไงถึงได้คุยกับเจ้าหนน้าที่ true คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทางไหนได้บ้าง
เราพยายามโทร ติดต่อ แต่ได้คุยแต่ระบบอัติโนมัติ วนไป แชทใน iservice ก็วนอยู่กับแชทบอท
สมาชิกหมายเลข 9200323
ทรูบอกจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้ เน็ตก็ยังเต่าเหมือนเดิม
พี่ทรูครับเรามาหลังไมค์กันหน่อยครับ คอลเซนโทรมาข◌ายให้ผมเปลี่ยนโปร ผมก็เปลี่ยน นี้ผมรอมาวันนึง เหมือนเน็ตมันจะยังไม่ unlimited น่ะครับ ตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3297283
ติดต่อพนักงาน TrueMove H ไม่ได้
ตามหัวข้อกะทู้เลยครับ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยครับ ลองกดเบอร์ไปแล้วก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แชทบอทในแอปพลิเคชันก็ติดต่อกับพนักงานจริงๆ ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9189751
ไม่พอใจที่พนักงาน True ชอบโทรมาขาย Package วันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ฝากปรับปรุงด้วยค่ะ ถ้าบอกว่าไม่สนใจคือไม่ต้องขยันโทรมา
คือพนักงานทรูชอบโทรมาขายแพ็กเกจเน็ตเสริมมาก พออินเทอร์เน็ตเราใช้จนเต็ม Max มันก็ยังใช้ได้อยู่ แต่ความเร็วจะลดลง คนใช้ยังไม่ได้ต้องการเน็ตเพิ่ม ถ้าอยากได้ความเร็วเพิ่มก็หาสมัครเองได้ ไม่ต้องโทรมาขายรบก
สมาชิกหมายเลข 6016937
ติดตต่อ ทรู ยากมากเลย
อยากทราบรายละเอียดแพ็กเกจเน็ตมือถือของ True เพื่อจะได้แนะนำคนต่างชาติถูก แต่ติดต่อยากมากเลย คุยกับมะลิก็ไม่เข้าใจ มีแต่แพ็กเกจเสริมของเบอร์เรา อยากคุยกับพนักงานที่เป็นคน ติดต่อแชททางพันทิปก็หายไปเลยคร
สมาชิกหมายเลข 4652797
application true verification sim ไม่ได้
ลองทำเองหลายครั้งแล้ว app ง่อยมาก ไม่รู้ QA เทสปล่อยผ่านมาได้ยังไง logic การสแกนบัตร การสแกนหน้า ลองเปลี่ยนโทรศัพท์ 16 promax, 17 ก็ไม่ผ่าน เปลี่ยนใช้ wifi, 5g ก็ไม่ผ่าน จะเปิดใช้ซิมยุ่งยากมาก แถมต
สมาชิกหมายเลข 4038664
Truewalle
ลูกค้าบอกกับเราว่า บัญชีวอลเลตเราโดนระงับ เราเลยโทรหาทางคอลเซนเตอร์ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า 3-7 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ พอครบเราก็โทรไปทวง คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่า 7-14 วัน ก็วนมาลูปเดิมค่ะ เงียบกริ๊บ ไม่มีใค
สมาชิกหมายเลข 9169419
ทำไมเน็ตบ้าน True มีปัญหาใช้งานไม่ได้ตลอด
เน็ตบ้าน True สัญญาณแย่มาก ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตั้งแต่ไปลดราคารายเดือนจาก 640 เป็น 533.34 ก็มีปัญหาเครือข่ายมาโดยตลอด ต้องโทรไป กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียเวลาสุด ๆ น่าเบื่อมาก โทรก็ต้องเสี
เกือบหลับ แต่กลับมาได้
โทรหา callcenter true มา 2 วันแล้ว ทำยังไงถึงจะได้คุยด้วยคะ?
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โทรจนเงินหมด ก็ยังไม่ได้คุย ติดต่อยากสุดๆ ปีนึงโทรครั้งนึงเพื่อจะต่ออายุดารใช้งานซิมรายปี แล้วก็เป็นแบบนี้ทุกปี ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 2760728
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทางไหนได้บ้าง คุยกับมะลิก็ทำอะไรไม่ได้
จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูเรื่องแพ็คเกจ แชทไปเจอแต่มะลิดัก พอบอกจะเปลี่ยนแพ็คเกจบอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิก็อ้อนวอนจะช่วยเหลือ วนอยู่อย่างนั้น สรุปไม่มีทางได้คุยกับเจ้าหน้าที่ โ
สมาชิกหมายเลข 8808234
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ True คะ