ไม่สามารถใช้งาน Net บ้าน True มา 3 วันแล้ว

เน็ตล่มตั้งแต่วันที่ 8/8/2024 เวลา ประมาณสี่ทุ่มครึ่ง โทรหา call center เจ้าหน้าที่บอกว่าจะแก้ไขให้ภายในตีสอง แต่ได้รับข้อความว่าจะแก้ใขให้ภายใน 6.29 น. วันที่ 9/8/2024 ในระหว่างนี้มีการโทรหา call center ตลอด จนวันที่ 9/8/2024 เวลา14.50น. ได้รับข้อความว่า แก้ไขเรียบร้อยให้ปิด-เปิด เร้าเตอร์ใหม่ ก็ใช้งานได้แบบมาๆ ดับๆ คือ มาแป๊บเดียวดับยาวนาน แล้วต่อมาก็ดับโดยสิ้นเชิง มีการโทรตามตลอด ก็ได้รับคำตอบว่าจะตามงานช่างให้ จนวันนี้ 10/8/2024 ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ สามวันแล้วโทรหาก็ไม่ได้รับการแก้ไข แถมด้วยวันนี้ อินเทอร์เน๊ตมือถือสัญญาณไม่ดีอีก ต้องทำยังไงทรูถึงจะแก้ไขให้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่