หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินค่าเน็ตบ้านทรู ซ้ำ ติดต่อเจ้าหน้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
คือ จ่ายเงินค่าเน็ตซ้ำกับแฟน ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยอะไรเลย ไม่รู้กดเลขไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ตอนนี้รอสายวนไปเกือบ 10 นาทีแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทูฟไม่ได้ 1242 ก็โทรไม่มีใครรับจนกินเงินไปเรื่อยๆ ติดต่อเจ้าหน้าทรูที่Pantipยังไงได้บ้างครับ พึ่งสมัครต้องรออีก7วัน กดติดต่อหลังไมค์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9110644
True online เน็ตบ้าน Livechat หรือโทร 1242 ติดต่อยากมาก
True online เน็ตบ้าน ช่องทาง Livechat ให้เข้าสู่ระบบ พอพิมพ์เลข Trueonline id บอกผิดตลอด หรือโทร 1242 ติดต่อยากมาก ผมจะแจ้งปัญหา Router internet มีปัญหา พนักงานทรู ติดต่อมาหน่อยได้ไหมครับ ...
สมาชิกหมายเลข 2064262
ยกเลิก True Online ผ่านช่องทางไหนได้บ้างนอกจากไปติดต่อที่ Shop
จะยกเลิกเน็ตบ้าน จะโทรไปสอบถาม โทร 1242 "ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0" ไอ้เราก็กด 0 เท่าไหร่ก็ได้ฟังซ้ำวนๆ ไม่ยอมต่อสายให้ จนสุดท้ายระบบก็บอกว่าเราไม่ได้ทำรายการภายในเวลาที่กำหนด แล้วก็ตัดสายหลายร
สมาชิกหมายเลข 807188
สัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูหายไป ใช้เน็ตไม่ได้แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตขึ้น1ขีด2ขีดมาวันนึงแล้วค่ะ ใช้งานเน็ตไม่ได้เลย เราพยายามโทรไปสอบถามเบอร์1242 รวมถึงขอรีเซ็ตสัญญาณไปหลายครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ เราอยากติดต่อเจ้าหน้าททรูเพื่อสอบถามถึงปัญหา ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 8973709
085-576-2536 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
085-576-2536 ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6231170
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจไวไฟบ้านบองทรูต้องติดต่อเจ้าหน้าทียังไงคะ
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นตัวที่ถูกลงกว่า แต่โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8911601
true มะลิโทรมา แต่สัญญาณขาดๆหายๆ จะขอฟังซ้ำก็ไม่ได้ ให้กดยอมรับสิทธิ์อย่างเดียว โคตรจะไม่รู้เรื่อง
true AI มะลิโทรมา บอกได้สิทธิ์พิเศษ แต่สัญญาณขาดๆหายๆ จะขอฟังซ้ำก็ไม่ได้ ให้กดยอมรับสิทธิ์อย่างเดียว โคตรจะไม่รู้เรื่อง ติดต่อ 1242 ก็คุยกับมะลิอีก ไม่รู้เรื่องอีก ใครเคยเจอบ้างครับแล้วจะติดต่อทรูยัง
สมาชิกหมายเลข 1246109
เคยโทรหา True call center 1242 กี่ครั้งกว่าจะได้คุยกับพนักงานคับ
ใครมีประสบการณ์โทรหา True 1242 กันกี่ครั้งครับกว่าจะได้คุยกับพนักงาน ทางนี้ 21 ครั้ง รอสาย 15 นาที ทุกครั้ง โทรวนๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย
AK39_RD
ทรูไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ล่มตลอด
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะขีดเดียวเล่นเน็ตไม่ได้ มีแก้ไขยังไงคะ ตอนนี้ลำบากลำบากมากเลยค่ะอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9044685
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินค่าเน็ตบ้านทรู ซ้ำ ติดต่อเจ้าหน้าไม่ได้
ตอนนี้รอสายวนไปเกือบ 10 นาทีแล้วค่ะ