หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินค่าเน็ตบ้านทรู ซ้ำ ติดต่อเจ้าหน้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
คือ จ่ายเงินค่าเน็ตซ้ำกับแฟน ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยอะไรเลย ไม่รู้กดเลขไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ตอนนี้รอสายวนไปเกือบ 10 นาทีแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ใช้เน็ตบ้านไม่ได้
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่เอไอพูด
สมาชิกหมายเลข 9165122
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
ยกเลิก True Online ผ่านช่องทางไหนได้บ้างนอกจากไปติดต่อที่ Shop
จะยกเลิกเน็ตบ้าน จะโทรไปสอบถาม โทร 1242 "ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0" ไอ้เราก็กด 0 เท่าไหร่ก็ได้ฟังซ้ำวนๆ ไม่ยอมต่อสายให้ จนสุดท้ายระบบก็บอกว่าเราไม่ได้ทำรายการภายในเวลาที่กำหนด แล้วก็ตัดสายหลายร
สมาชิกหมายเลข 807188
ทรูมูฟเอช สัญญาณเน็ตมือถือ
ขอเปิดสัญญาณหมายเลข 0999986253 ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 9046907
เน็ตหมดแต่ยกเลิกไม่ได้ ไปยกเลิกที่เว็บtrueiservice บอกไม่มีแพ็กเกจ
ลองยกเล◌ิกเท่าที่ทำได้แล้ว เช่น *1242, *190*1# ,ติดต่อTrueiserviceก็แล้ว บอกกูไม่มีแพ็กเกจ กูพูดตรงๆหงุดหงิดมากแก้ให้กูด่วนเลย เติมเน็ตผ่านแอพทรูวอเล็ตตอนนี้เน็ต99GBใช้ไม่ได้ พยายามยกเลิกทุกวิธีแล
สมาชิกหมายเลข 9164852
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ เราโทรเบอร์ 1242 ถือสายรอ 10 กว่านาทีได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ไม่รู้จะติดต่อแก้ไขปัญหาทางไหนได้บ้าง โทรกี่ครั้งก็เหมือนเดิม เซ็งสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 1165073
จะสอบถามปรับแพ็คเกจเน็ตบ้าน True Internet แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำไง
เราอยากจะสอบถามปรับแพ็คเกจเน็ตบ้าน True Internet แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทร 1242 รอสายไป 38 นาที เลยวางสายไป เข้าไป True iservice ก็ให้คุยกับมะลิอยู่นั่นแหละ บอกจะคุยกับเจ้าหน้าที่ มะลิก็อยากจะดูแ
สมาชิกหมายเลข 5434270
ค้างชำระค่าบริการของ true move
ค้างชำระค่าบริการ 1 เดือนแล้วโดนตัดเน็ตไปแล้วแต่โดนคิดยอดเกินกว่ากำหนดอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่แต่โทรไป 1242ก็ให้คุยแต่กับมะลิแล้วพูดวกไปวนมาพูดก็ไม่รู้เรื่องอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8484101
ย้ายเน็ตบ้านที่อยู่ใหม่ TRUE ยังไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทร 1242 ก็ วนไปวนมาไม่ได้คุยสักที
สมาชิกหมายเลข 8952554
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินค่าเน็ตบ้านทรู ซ้ำ ติดต่อเจ้าหน้าไม่ได้
ตอนนี้รอสายวนไปเกือบ 10 นาทีแล้วค่ะ