หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินค่าเน็ตบ้านทรู ซ้ำ ติดต่อเจ้าหน้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
คือ จ่ายเงินค่าเน็ตซ้ำกับแฟน ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยอะไรเลย ไม่รู้กดเลขไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ตอนนี้รอสายวนไปเกือบ 10 นาทีแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
อินเตเน็ตทรูล่ม แจ้งที่ไหนถึงจะได้รับการแก้ไข
เน็ตบ้านล่มมาจะเป็นวัน แจ้งไปตั้งแต่เที่ยง จนป่านนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าติดต่อกลับมาแจ้งเลยว่าอะไรยังไง โทรเข้า 1242 จนสายจะไหม้ละ มีเบอร์ไหนที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ไม่ตอบโจทย์ ตอบไม่ตรงคำถาม
สมาชิกหมายเลข 6842909
ทำไมเวลาต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมันอยากเย็นจังเลยครับเจอแต่แนะนำโปรโมชั่น บลาๆ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ตั้งแต่ตัดสินใจย้ายมาใช้ค่ายนี้..เน็ตแทบจะหลุดรายวันเลยก็ว่าได้ครับ เบอร์1242 นี่แทบจะโทรรายวันได้เลย คือเวลามีปัญหาแต่ละทีติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆ โทรไปก็เจอแต่ระบบแนะนำโปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 4204491
ขอบคุณบริษัททรูที่ส่งช่างมาซ่อมเราเตอร์ตรงเวลา
ตัดสินใจใช้บริการเน็ตบ้านจากทรูมาตั้งแต่ปี 62 ใช้มาตลอดไม่เคยมีปัญหา แต่เมื่อวานตอน 12.45 สัญญาณเน็ตหายไปเลย โทรที่หมายเลข 1242 เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ เมื่อเช้านี้ เวลา 08.41 ได้รับ S
สมาชิกหมายเลข 2231481
ค้างชำระค่าบริการเน็ตบ้านทรู โดนตัดเน็ตบ้าน ตอนนี้ชำระแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ใครพอมีวิธีแนะนำไหม
ค้างชำระค่าบริการเน็ตบ้านทรู โดนตัดเน็ต ตอนนี้ชำระแล้ว รอรีเซทราวตอร์แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถรีเซ็ทเน็ตได้ และติดต่อทรูยากมากเลย ใครพอมีวิธีแนะนำบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7133671
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ทำไงให้เราได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงคะติดต่อยากมาก กด 1 กด 5 วนไปแถมเสียค่าโทรด้วยนะ ตามจริงเบอร์ทรูมูฟเอชโทรหา1242 ไม่ควรเสียเงินด้วยซ้ำนะคะ อยากคุยกับคนค่ะ แล้วช่วงนี้เน็ตทรูกากมากนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6898917
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
เนตบ้านทรูช้า แต่ปัญหาคือไม่มีช่องทางใด ๆ ให้ติดต่อได้
จากหัวเรื่องเลย ปกติมีปัญหา จะต้องโทร 1242 อันนี้โทรจบ สรุปส่ง sms มาเป็นลิ้งค์ให้คุยกับ ai ชื่อ มะลิ ติดต่อทาง face ai ก็ส่งลิ้งค์ให้คุยกับ มะลิ เข้า app ของทรูเพื่องแจ้งปัญหาก็ให้คุยกับ มะลิ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1489694
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
รบกวนขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
ผมใช้ซิมเติมเงิน มีโปรเน็ตใช้งานอยู่ วันนี้เน็ตหมด แล้วระหว่างสมัครโปรเน็ตรอบใหม่ ผมโดนค่าบริการไปเกือบร้อย ภายในเวลาไม่ถึงสองนาที เข้าใจว่าโดนคิดค่าบริการเน็ตตามโปรหลัก MB ละ 1.99 บาท ผมสงสัยว่า ทรู
อย่าคิดยังงั้นสิครับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินค่าเน็ตบ้านทรู ซ้ำ ติดต่อเจ้าหน้าไม่ได้
ตอนนี้รอสายวนไปเกือบ 10 นาทีแล้วค่ะ