หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก True Online ผ่านช่องทางไหนได้บ้างนอกจากไปติดต่อที่ Shop
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
จะยกเลิกเน็ตบ้าน จะโทรไปสอบถาม
โทร 1242 "ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0"
ไอ้เราก็กด 0 เท่าไหร่ก็ได้ฟังซ้ำวนๆ ไม่ยอมต่อสายให้ จนสุดท้ายระบบก็บอกว่าเราไม่ได้ทำรายการภายในเวลาที่กำหนด แล้วก็ตัดสายหลายรอบละ
มีใครทราบช่องทางอื่นในการยกเลิกไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
จะแจ้งยกเลิก True internet จะติดต่อกับ ทางไหนได้บ้าง
โทรไปที่ 1242 สายไม่ว่างตลอดเลย มีช่องทางไหนที่จะติดต่อได้บ้าง โดยที่ไม่ต้องไปที่ Shop ครับ
แพะกะแมว
ค่าบริการ True Online (ห่วย)
สอบถามครับ คือผมมียอดค้างค่าชำระ เป็นจำนวนนึง ทีนี้ผมจะยกเลิกบริการของ True แล้วแบ่งชำระค่าบริการที่ค้างไว้ แต่บิลยังเดินอยู่เลื่อยๆ ไม่ถูกตัดออกจากระบบ โทรสอบถาม 1242 พนักงานแจ้งว่า ชื่อจะถูกตัดออกจา
สมาชิกหมายเลข 2894584
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
เนตบ้านทรู ขอร้องเรียนเจ้าหน้าที่ call center true ให้บริการแย่มาก
คือติดต่อ 1242 เพื่อรับสิทธิ google nest mini ราคาลด 50% เจ้าหน้าที่ callcenter แจ้งสามารถรับสิทธิ ได้ พอถึงวันไปรับ กลับรับสิทธิไม่ได้ คือเดินทางไป true shop ไกลมากสาขาบอกรับสิทธิไม่ได้ พอโมรหา callc
สมาชิกหมายเลข 4888692
True กดสมัครRoaming ซ้ำ อยากขอยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางTrue Chat Careไม่ได้เลย
เราสมัครRoaming ตัวแรกไปตอนวันที่ 3ม.ค. แล้วเมื่อวานจะเข้าไปดูยอดเน็ตที่เหลือและรายละเอียดแพ็คเก็จ แต่ไปกดสมัครแพ็คเก็จซ้ำอีกรอบ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242 Chat ไปหาเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8577123
จ่ายเงินค่าเน็ตบ้านทรู ซ้ำ ติดต่อเจ้าหน้าไม่ได้
คือ จ่ายเงินค่าเน็ตซ้ำกับแฟน ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยอะไรเลย ไม่รู้กดเลขไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ตอนนี้รอสายวนไปเกือบ 10 นาทีแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8325367
ยกเลิกเนตทรูไฟเบอร์
อยากทราบการยกเลิกเนตทรูไฟเบอร์คะ ต้องทำไงบ้างโทรไป 1242 ไม่มี เจ้าหน้าที่เลย ที่แต่ระบบอัตโนมัติ
หมูน้อยเด็กป๋าเปิ้ล
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก True Online ผ่านช่องทางไหนได้บ้างนอกจากไปติดต่อที่ Shop
โทร 1242 "ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0"
ไอ้เราก็กด 0 เท่าไหร่ก็ได้ฟังซ้ำวนๆ ไม่ยอมต่อสายให้ จนสุดท้ายระบบก็บอกว่าเราไม่ได้ทำรายการภายในเวลาที่กำหนด แล้วก็ตัดสายหลายรอบละ
มีใครทราบช่องทางอื่นในการยกเลิกไหมครับ