หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
FINN MOBILE นี่มีเจ้าหน้าที่มั้ย หริอมีแต่บอทตอบแชท
กระทู้คำถาม
FINN MOBILE
Mobile Operator
FINN MOBILEติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยเจอแต่บอท โทรไปก็ไห้แต่รอสายรอเป็น10นาทีก็ไม่มีคนรับสาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย เติมเงิน ค่ายไหนคุ้ม???
สอบถามค่ะ อยากย้ายค่าย ตอนนี้โปรค่ายไหน คุ้มบ้าง เราใข้ AIS มา 19 ปี เคยได้โปร เน็ต 20MB ไม่ลดสปีด ในราคา 259+Vat แต่จู่ๆ ก็โดนตัด ปรับเป็น 399 เหลือเน็ตแค่ 2MB นอยด์มาก แล้วมาบอกเราว่าให้นาทีโทร เร
สมาชิกหมายเลข 8635675
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ซิม finn mobile ตกลงแล้วใครดูแลกันแน่ ระหว่างทรูหรือ ดีแทค ??
ซิม finn mobile ตกลงแล้วใครดูแลกัน ระหว่างทรูหรือ ดีแทค แอพมีปัญหาเข้าไม่ได้ มา 3 วันแล้ว เน็ตก็โดนตัด จ่ายบิลก็ไม่ได้ และไม่เจ้าหน้าที่ดูแลเลย
สมาชิกหมายเลข 4667147
Finn mobile เบอร์ที่ขาดชำระจนระงับสัญญาณ กลีบมาจ่ายใหม่
สอบถาม ผู้ใช้ Finn mobile เบอร์ที่ขาดชำระหลายเดือนจนถูกระงับสัญญาณไปแล้วถ้ากลับมาจ่ายใหม่ สามารถใช้บริการต่อได้มั้ยครับเนื่องจากแชทบอทตอบไม่ตรงคำถามCall center มีเหมือนไม่มี ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 1036328
หรือจริง ๆ แล้ว True เป็นบอททั้งองค์กร???
เรื่องมีอยู่ว่าโทรไปจะสอบถามปัญหาเกี่ยวกับเบอร์เติมเงิน กดเลขไหนก็คุยกับบอท รอครึ่งชั่วโมงไม่มีใครมาคุย หรือ ceo อาจจะเป็นบอทด้วย🤔
สมาชิกหมายเลข 3572104
ย้ายข่ายดีไหมค่ะ
เราต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่35นาทีใครมีวิธีที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆบ้างไหมค่ะ เครือข่ายสีเขียวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3855314
FINN MOBILE ติดต่อไม่ได้เลย จ่ายบิลแล้วไม่ตัดยอดค้าง
คือจ่ายบิลแล้วแต่ระบบไม่ตัดยอดค้าง ทั้งในแอป ทั้ง SMS ก็แจ้งเตือนให้จ่ายอยู่ทั้งที่จ่ายไปแล้ว เห็นหลายคนก็มีปัญหาเรื่องนี้เหมือนกัน แล้วเขาโดนระงับการใช้สัญญาณ ผมเลยพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2185384
เจ้าหน้าที่ของfinn mobileติดต่อไม่ได้
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของfinn mobile เนื่องจากจ่ายค่าบนิการไปแล้วแต่ไม่หักค่าชำระในบิลให้ ทำให้ซิมโดนระงับใช้บริการ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อทั้งเบอร์ ทั้งchatbot ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5606353
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS 1175
เนื่องจากคุณพ่อรีเซ็ทมือถือ แล้วแสกนใบหน้าเข้าแอพไม่ผ่าน คุณพ่อเลยไปยืนยันตัวตนที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์คุณพ่อไม่ตรงกันให้ไปแจ้งเครือข่ายที่เป็นเจ้าของเบอร์ ซึ่งจะโทรไปสอบถามเรื่องนี้แต่ทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 8977463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
FINN MOBILE
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
FINN MOBILE นี่มีเจ้าหน้าที่มั้ย หริอมีแต่บอทตอบแชท