หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าคืนเงินใช้เวลานานมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคาร
Lazada Express (LEX)
Lazada
คือผมส่งของไปแล้วเกิดอยากยกเลิกผมก็ก็เลยยกเลิกสินค้าแล้วทีนี้ลาซาด้าก็ขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จ แต่เงินผมไม่เข้าบัญชีนี่ต้องทำอะไรต่อครับหรือแค่รอไปเฉยๆ ปกติผมใช้เจ้าอื่นเขาก็ยกเลิกปุ๊ปเงินก็เข้าบัญชีปั๊ป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
อยากยกเลิกเบอร์ที่ผูกกับ lazada
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราเคยสมัครบัญชีลาซาด้าไว้แล้วผูกกับเบอร์ไว้ด้วย พอทีนี้ลืมวิธีการเข้าบัญชีเก่า คือลืมด้วยว่าเข้าสู้ระบบด้วยวิธีไหนหรือสมัครเองรึเปล่า ทีนี้พอเป็นบัญชีใหม่แล้วจะเปิดใช้งาน lazada wa
สมาชิกหมายเลข 4325507
lazada
เราได้ทำงานสั่งและโอนเงินผ่าน promptpay ซึ่งเงินได้หักจากบัญชีไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่ในแอพลาซาด้ายังขึ้นว่ารอชำระ
สมาชิกหมายเลข 9000681
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
คืนเงินลาซาด้ากี่วันเงินถึงเข้าบัญชี
ลาซาด้าคืนเงินกี่วันถึงเข้าบัญชีคะ ในแอปมันขึ้นบอกว่าคืนเงินสำเร็จแต่เงินยังไม่เข้าบัญชีเราเลย เราจ่ายเงินทางแอปบัญชีธนาคาร ยกเลิกสินค้าแล้วทางแอปบอกว่าคืนเงินสำเร็จ? สำเร็จยังไงก่อน?เงินก็ไม่เข
สมาชิกหมายเลข 4124736
lazada ของที่จ่ายเงินแล้วจัดส่งช้ากว่าของที่เก็บเงินปลายทาง
จริงๆไม่เป็นอย่างนี้ทุกครั้งไอ้ศูนย์ช่วยเหลืออัตโนมัติใน lazada นี่ก็ไม่ต้องหวังพึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลยสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง กดสั่งซื้อวันที่ 10ขึ้นว่าจะถูกจัดส่งถึงวันที่ 13 แบบเก็บเงินปลายทางเราก็เลย
สมาชิกหมายเลข 7263402
ต้องการปิดบัญชีลาซาด้า
ต้องการปิดบัญชีลาซาด้า แต่ปิดไม่ได้ ไม่มียอดค้าง ไม่มีการสั่งซื้อค้าง ทำไมปิดไม่ได้คะ พอดีมีอีกบัญชี สมัครเชื่อม fb แล้วยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เงินคืนเข้าลาซาด้าวอลเลท แต่ไม่สามารถยืนยันตนซ้ำกับ บัญชีเก
สมาชิกหมายเลข 7766383
สั่งของลาซาด้ามาตั้งแต่วันที่3 ของถึงปลายทางวันที่5ตอนเช้า วันนี้วันที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งเลย
่ของถึงปลายตั้งแต่6โมงเช้าวันที่5 วันนี้ที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งของเลยครับ แต่ของชิ้นอื่นที่สั่งมาทีหลัง ได้รับของหมดแล้วครับ เหลือแค่ชิ้นนี้ที่ยังไม่ได้รับ มันเป็นที่อะไรเหรอครับ? แล้วจะได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 5365549
การคืนเงินของลาซาด้ากี่วันจะเข้าบัญชี??
เราใช้การชำระปลายทางแบบพลัส กำลังจะชำระเงินแล้วก้เด้งออก เลยชำระเงินไม่ได้เงินก้ยังไม่คืนไม่เข้าบัญชี กี่วันจะเข้าคะแบบไวที่สุด ไม่มีเงินสดเลยค่ะเงินในบัญชีก้ไม่พอเราเป้นนรอยุ่ด้วย ไม่อยากขอเงินพ่อแม่
สมาชิกหมายเลข 7663062
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคาร
Lazada Express (LEX)
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าคืนเงินใช้เวลานานมั้ยครับ