หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกตถัดไปของAISถ้าแพ็กเกจเก่าหมด มันจะเป็นแพ็กเกจไหม่ของเราหรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
คือแพ็กเกจเก่าจะหมดแล้ว อันนี้คือแพ็กเกจไหม่หรอคะ แล้วจะหักเงิน อัตโนมัติเลยไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินแล้วแต่ Ais ไม่หักค่าแพ็กเกจ
เติมเงินไปแล้วแต่แพ็กเกจไม่หัก ติดต่อ ais ก็ไม่ได้ โทรไปนานมากก็ไม่มีใครรับถามใน my ais ก็มีแต่อุ่นใจมาตอบ ซึ่งไม่มีประโยชน์อะไรเลย เมลไปก็ไม่ตอบ ต้องติดต่อที่ไหนหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7257870
โรมมิ่ง AIS
เปิดโรมมิ่ง AIS ไปจีน 6 วัน2 แพ็กเกต3 วันต่อกันเมื่อปลายเดือนกย แต่ยกเลิกเดินทางจึงไม่ได้ใช้และจะเดินทางไปจีน 6 วัน 8ตค นี้จะต้องซื้อใหม่หรือใช้แพ็กเกตเดิมแล้วรอคืนเงิน
สมาชิกหมายเลข 740378
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม
แพ็กเกจเสริมกำลังจะหมดอายุ วันที่ 6 กันยายน เวลา 23.59 แล้วมีแพ็คเกจเสริมต่อเนื่องมาให้ แต่ผมไม่อยากได้แล้วครับ แบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกแพ็กเกจเสริมใหม่ได้ไหมครับ กลัวว่าจะมาหักเงินในซิมที่เติมไว้ หรือผ
แอบมองในมุมมืด
โปรเน็ต 2 โปรนี้ แตกต่างกันอย่างไร
1. โปรแพ็กเกจ เฉพาะเครื่อง 5G เท่านั้น ===>> อินเตอร์เน็ต 5G/4G 15GB 399 บาท 30 วัน หักเงินอัตโนมัติ ทุก 30 วัน รองรับเฉพาะเครื่อง 5G แต่รับสัญญาณทั้ง 4G และ 5G พร้อมรับสิทธ์ ใช้แอป PLAY VR และ
สมาชิกหมายเลข 2930028
สมัครแพ็กเกจ AIS ผ่านธนาคารกรุงเทพ แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจปกติหรอ?
สมัครแพ็กเกจ AIS ผ่านธนาคารกรุงเทพ หักเงินแล้วสมัครตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน เวลาประมาณ 22:00 แต่ตอนนี้วันที่ 01 ตุลาคม พวกคุณคิดว่ามันใช้เวลานานไปไหม? ในการทำรายการกับแค่การสมัครแพ็คเกจเสริม แล้วแบบน
สมาชิกหมายเลข 7031668
แพ็กเกจais399
สวัสดีค่ะ พอดีคุณแม่ไปทดลองใช้เน็ตแพ็กเสริมนี้ของais ซึ่งวันนี้มีการเรียกเก็บเงินและในแอพไม่มีให้ยกเลิก มีแต่ให้เปลี่ยนแพ็คเกจ สามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7416385
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก AIS
สวัสดีค่ะ คือเราใช้แพ็กเกจรายเดือนของ AIS ที่สมัครมาพร้อมตอนซื้อแท็บเล็ต เป็นสัญญา6เดือนค่ะ แต่ตอนนี้ครบสัญญาแล้วแต่เรายังใช้ต่อเพราะไม่มีเวลาไปเปลี่ยนที่บูธ เราสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่ต้องไปที่บูธไ
สมาชิกหมายเลข 9072804
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้น
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 01
สมาชิกหมายเลข 2029699
แพ็กเกจรายเดือนของ AIS
เบื้องต้นนะครับเนื่องจากเป็นลูกค้าที่ใช้งานมานานและแพ็กเกจปัจจุบันก็ค่อนข้างเกินความจำเป็นไปพอสมควร โดยตอนนี้ก่อนที่จะตัดสินใจใดๆ ต้องการรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเช่นมีแพ็กที่มีความสมเหตุสมผลกว่าที่ใช
สมาชิกหมายเลข 3916197
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกตถัดไปของAISถ้าแพ็กเกจเก่าหมด มันจะเป็นแพ็กเกจไหม่ของเราหรอคะ