หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการขยายเวลาเปิดสัญญาณ ดีแทค รายเดือน
กระทู้คำถาม
mydtac eService
dtac
dtac TriNet
5G
Mobile Operator
ต้องการขยายเวลานัดชำระต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอซิมใหม่เบอร์เดิม Dtac
เบอร์dtacจดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนแล้วแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทำไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9039394
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
ซื้อแพคเกจเสริม dtac คูปอง Mcdonald's 200 บาทเน็ต 10gb แต่ไม่ได้คูปอง
ซื้อแพคเกจเสริมจากแอป dtac เป็นคูปอง Mcdonald's 200 บาทเน็ต 10gb แต่ไม่ได้คูปองต้องทำยังไงคะ ติดต่อดีแทคยากมากทักแชทมะลิก็ตอบไม่ตรงคำถาม โทร call center ก็ยากมากค่ะ สรุปเสียเงิน 214 บาทได้มาแค่เน็ต 10
สมาชิกหมายเลข 8996428
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ในแอพยกเลิกไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้าง หลังไมค์ก็ไม่ได้เพราะเพิ่งเป็นสมาชิก🥲
สมาชิกหมายเลข 9033408
สอบถาม DTAC กรณีซิมหายแต่อยากได้เบอร์เดิมค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากได้เปลี่ยนเครื่องและซิมใหม่ค่ะ แต่ทำซิมเบอร์เดิมหาย เบอร์ 0647569834 แต่จำเป็นต้องใช้เบอร์นี้ในการรับ OTP ค่ะ เนื่องจากเบอร์ผุกไว้กับบัญชี social เยอะ จะสามารถทำยังไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 8061192
ดีแทค
ดีแทคกว่าจะตอบกลับข้อความในพันทิป ถ้ามีเรื่องอะไรเกี่ยวกับเน็ตกับเครือข่ายคือช่วยอะไรไม่ได้เลย ถามตอนทุ่มกว่าๆ สามทุ่มกว่าๆแล้วยังไม่ได้อะไรกลับมาเลย เสียเวลาชีวิตมาก2ชั่วโมงนั่งรอถาม1คำหายไปเกินครึ่ง
สมาชิกหมายเลข 9033921
ชำระค่าเน็ต ais แล้วทำไมถึงยังไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ
ชำระค่าเน็ตแล้ว ทำไมถึงไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ รอเกินครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5353896
เติมเงินจากแอพกรุงไทยเข้ามือถือ
เติมเงินจากแอพกรุงไทยเข้าในซิมโทรศัพท์ ยอดถูกหักออกจากบช ธนาคารกรุงไทย แต่ยอดเงินในซิมดีแทคไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7627342
เปิดสัญญาณชั่วคราว
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราว หมายเลข099-2372625 นัดชำระวันที่ 29/8/68
สมาชิกหมายเลข 3603745
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
mydtac eService
dtac
dtac TriNet
5G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการขยายเวลาเปิดสัญญาณ ดีแทค รายเดือน