หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดสัญญาณดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac TriNet
4G
ขอเปิดสัญญาณ และนัดชำระเป็นวันที่ 26 ได้ไหม คือถึงจะเลื่อนการชำระ แต่ก็จ่ายทุกเดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค เบอ0950836646 นัดชำระ 26/7/68 เลื่อนได้มั้ยครับ เงินออก26นี้
สมาชิกหมายเลข 5301551
ขอเปิดสัญญาณดีแทค
เบอร์ 099-2372625 นัดชำระ 30/7/67 รบกวนช่วยเปิดสัญญาณให้หน่อยค่ะ ต้องออกไปรพ. ทำธุระ ค่ะ ต่อ wifi สาธารณะ ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
ขอเปิดสัญญาณดีแทค
ขอเปิดสัญญาณดีแทค 099-237-2625 เคยเปิดแล้ว แต่พอดีเงินเดินออก 31/7/67 ขอนัดชำระ 31/7/67 ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค
ขอเปิิิสัญญาณชั่วคราวดีแทค 0944554992 เนื่ื่ื่่่องจากต้องใช้้้การสอบและการชำำำค่าโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3503823
เน็ตดีแทคหมดไวมาก
เราใช้เน็ตรายเดือนดีแทคมา6ปีแล้วค่ะ แต่ช่วงสามสี่เดือนที่ผ่านมา รู้สึกว่าเน็ตหมดไวมาก (50GB) ประมาณ1สัปดาห์ก็หมดแล้ว ไม่ได้เล่นอะไรเยอะเลยค่ะ เข้าออกเฟส ไอจี อ่านนิยาย สัญญานก็เหลือไม่เกิน40kb/s มากสุ
สมาชิกหมายเลข 8427223
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทคเบอร์ 0944554992 รบกวนเปิดให้ทีค่ะต้อฃใช้ในการทำธุรกรรมด่วนชำระไม่เกิน 29/01/67
สมาชิกหมายเลข 3503823
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7759393
โดนตัดสัญญาณทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง แต่บอกว่าค้างสองเดือน
Dtac เกิดอะไรขึ้นคะ ทำไมตัดสัญญาณลูกค้าที่จ่ายตรงเวลาตลอด แล้วตัดสัญญาณทั้งๆ ที่มีหลักฐานการจ่ายค่าบริการทุกครั้ง? เช็คจากแอพคือบอกว่าค้างค่าบริการสองเดือน ทางเราจ่ายผ่านแอพตลอด มีหลักฐานสลิปธนาคารต
สมาชิกหมายเลข 3240488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac TriNet
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดสัญญาณดีแทค