เราซ์้อของผ่านชอปปี้มา รับมาได้แค่ 3 วัน แล้วพอวันแรกที่เอามาใช้ ใช้ไปได้แค่สัก20นาทีเครื่องก็ไม่ทำงานเงียบไป เราจึงรีบยื่นเรื่องคืนเงินคืนสินค้าไปในระบบ และได้ส่งสินค้าคืนไปแล้ว แต่เจอร้านเล่นแง่ ส่วนชอปปี้ก็ปล่อยค้างอยู่ที่สถานะ "อยู่ระหว่างการพิจารณา" คามาเป็นอาทิตย์ๆ ตามไป ccc ก็ได้แต่พูดเอาตัวรอดไปวันๆ แม้กระทั่งอ้างว่าให้รอเวลา 23.59น.ของวันที่ 29 กค (เรากะแล้วว่าแถ) แล้วนี่ค่ะเลยเวลาแล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น สถานะไม่เปลี่ยนไม่มีผลการคืนเงิน ติดต่อ ccc ก็ไม่ได้
ที่ผ่านมาเหมือนทำเรื่องคืนได้อยู่ แต่ส่วนใหญ่สินค้าไม่ได้ราคาสูง เราเลยชะล่าใจ ไม่งั้นก่อนนี้จะไม่ค่อยซื้อสินค้าที่มีราคาหรือเครื่องใช้ไฟฟ้ากับเว็บนี้ เราไม่ควรซื้อสินค้าราคาเป็นพันกับเว็บนี้เลย พอเจอปัญหาเขาดูแลลูกค้าแบบนี้ เอาเงินไปค้างที่เขาเป็นอาทิตย์ๆ ไม่ยอมคืน ให้เราเครียดเป็นอาทิตย์ๆ แล้วชอปปี้ชิลมาก
ตอนนี้กำลังคิดว่าจะเอายังไงต่อดี ชอปปี้ยังไม่ยอมคืนเงินให้ ทั้งๆ ที่มันผิด กม. คุ้มครองผู้บริโภค
ใครจะซื้ออะไรยังไงตัดสินใจดีๆ นะคะ ถ้าของเกิดมีปัญหาขึ้นมาคุณปวดหัวแน่ เว็บเขาเซอร์วิสเราแบบนี้
เรากำลังดูว่าควรไปแจ้งความ หรือแจ้ง สคบ. หรือฟ้องศาลยังไงดี เพื่อนๆ ใครมีความรู้ แนะนำ หรือแชร์กันได้นะคะ
เตือนภัย แชร์ประสบการณ์ซื้อของกับ shopee ถ้าสินค้ามีปัญหาแล้วคุณจะปวดหัวมาก อาจไม่ได้เงินคืน
ที่ผ่านมาเหมือนทำเรื่องคืนได้อยู่ แต่ส่วนใหญ่สินค้าไม่ได้ราคาสูง เราเลยชะล่าใจ ไม่งั้นก่อนนี้จะไม่ค่อยซื้อสินค้าที่มีราคาหรือเครื่องใช้ไฟฟ้ากับเว็บนี้ เราไม่ควรซื้อสินค้าราคาเป็นพันกับเว็บนี้เลย พอเจอปัญหาเขาดูแลลูกค้าแบบนี้ เอาเงินไปค้างที่เขาเป็นอาทิตย์ๆ ไม่ยอมคืน ให้เราเครียดเป็นอาทิตย์ๆ แล้วชอปปี้ชิลมาก
ตอนนี้กำลังคิดว่าจะเอายังไงต่อดี ชอปปี้ยังไม่ยอมคืนเงินให้ ทั้งๆ ที่มันผิด กม. คุ้มครองผู้บริโภค
ใครจะซื้ออะไรยังไงตัดสินใจดีๆ นะคะ ถ้าของเกิดมีปัญหาขึ้นมาคุณปวดหัวแน่ เว็บเขาเซอร์วิสเราแบบนี้
เรากำลังดูว่าควรไปแจ้งความ หรือแจ้ง สคบ. หรือฟ้องศาลยังไงดี เพื่อนๆ ใครมีความรู้ แนะนำ หรือแชร์กันได้นะคะ