เตือนภัย แชร์ประสบการณ์ซื้อของกับ shopee ถ้าสินค้ามีปัญหาแล้วคุณจะปวดหัวมาก อาจไม่ได้เงินคืน

เราซ์้อของผ่านชอปปี้มา รับมาได้แค่ 3 วัน แล้วพอวันแรกที่เอามาใช้ ใช้ไปได้แค่สัก20นาทีเครื่องก็ไม่ทำงานเงียบไป เราจึงรีบยื่นเรื่องคืนเงินคืนสินค้าไปในระบบ และได้ส่งสินค้าคืนไปแล้ว แต่เจอร้านเล่นแง่  ส่วนชอปปี้ก็ปล่อยค้างอยู่ที่สถานะ "อยู่ระหว่างการพิจารณา" คามาเป็นอาทิตย์ๆ ตามไป ccc ก็ได้แต่พูดเอาตัวรอดไปวันๆ แม้กระทั่งอ้างว่าให้รอเวลา 23.59น.ของวันที่ 29 กค (เรากะแล้วว่าแถ) แล้วนี่ค่ะเลยเวลาแล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น สถานะไม่เปลี่ยนไม่มีผลการคืนเงิน ติดต่อ ccc ก็ไม่ได้

ที่ผ่านมาเหมือนทำเรื่องคืนได้อยู่ แต่ส่วนใหญ่สินค้าไม่ได้ราคาสูง เราเลยชะล่าใจ ไม่งั้นก่อนนี้จะไม่ค่อยซื้อสินค้าที่มีราคาหรือเครื่องใช้ไฟฟ้ากับเว็บนี้ เราไม่ควรซื้อสินค้าราคาเป็นพันกับเว็บนี้เลย พอเจอปัญหาเขาดูแลลูกค้าแบบนี้ เอาเงินไปค้างที่เขาเป็นอาทิตย์ๆ ไม่ยอมคืน ให้เราเครียดเป็นอาทิตย์ๆ แล้วชอปปี้ชิลมาก

ตอนนี้กำลังคิดว่าจะเอายังไงต่อดี ชอปปี้ยังไม่ยอมคืนเงินให้ ทั้งๆ ที่มันผิด กม. คุ้มครองผู้บริโภค 
ใครจะซื้ออะไรยังไงตัดสินใจดีๆ นะคะ ถ้าของเกิดมีปัญหาขึ้นมาคุณปวดหัวแน่ เว็บเขาเซอร์วิสเราแบบนี้  

เรากำลังดูว่าควรไปแจ้งความ หรือแจ้ง สคบ. หรือฟ้องศาลยังไงดี  เพื่อนๆ ใครมีความรู้ แนะนำ หรือแชร์กันได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่