หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre มีปัญหา ติดต่อทางไหนถึงได้คุยกับคนจริงๆคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปครบเต็มจำนวนก่อนสัญญาณจะถูกตัด พอใช้ไปประมาณ 10 นาทีสัญญาณก็ตัดขึ้นว่าค้างชำระ พอจะแจ้งปัญหา 1175 ก็ไม่มีคน ติดต่อทางเพจก็เจออุ่นใจ ถ้ามันยากลำบากขนาดนี้จบเดือนนี้ย้ายค่ายน่าจะง่ายกว่ามั้งคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตเมื่อค้างชำระกี่เดือนค่ะ
ปกติรอบจ่ายเป็น วันที่ 6 ของเดือน พึ่งค้างมาได้ 3-4 วัน ทำไมสัญณาณเล่นไม่ได้แล้ว หรือเป็นเฉพาะบางเดือนค่ะ ?
สมาชิกหมายเลข 7297896
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
AIS ระงับสัญญาณแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
คืออยู่ดีๆสัญญาณอินเทอร์เน็ตผมก็ถูกระงับโทรเข้าและออกไม่ได้ด้วยกด*1175ก็โทรไม่ได้ เลยต้องใช้ais อีกเบอร์ โทรไปแล้วไปแล้วเข้าลิงค์ เพื่อไปดูว่ามันเกิดจากอะไรระบบมันก็บอกว่าผมมียอดค้างชำระ ก็เอ๊ะนิดนึงว
สมาชิกหมายเลข 6716194
Ais Fiber โดนตัดสัญญาณไปแล้วแต่ทำไมยังเรียกเก็บยอดหลังจากนั้นอีก
โดนตัดสัญญาณไปตอนเดือนพฤษภา ตอนนั้นตกงานไม่มีเงินจริงๆ มาวันนี้จะเข้าไปจ่าย ขึ้นว่าค้างชำระ 2000 กว่าบาท จากยอดเดิม500 ต้องทำยังไงคะ ถ้าจะให้จ่ายก้รู้สึกไม่แฟร์ไปหน่อย ทั้งๆที่สัญญาณโดนตัดใช้ไม่แต่ทำ
สมาชิกหมายเลข 4414783
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
วงเงิน Ais เต็ม ขอเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ย
เราใช้รายเดือนของAisค่ะ ปกติรายเดือนเรามันจะไม่ลดสปีด แต่พอสองเดือนที่ผ่านมาเน็ตลดสปีดเลยจำเปนต้องสมัครเแพ็คเก็ตเสริม มันทำให้วงเงินเราเต็ม แล้ววเราโดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ การระงับสัญญาณไม่มีการส่งมาเต
สมาชิกหมายเลข 7456161
Ais fiber
ไม่ทราบว่าในกรณีที่ค้างค่าชำระแต่ตอนนี้จ่ายค่าค้างชำระเอไอเอสไฟเบอร์ไปแล้วเรายังจะสามารถใช้ Wi-Fi ได้อีกหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณ Wi-Fi เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 8978598
AIS ทำไมชำระยอดเข้าไปแล้วถึงไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
ปกติ ถ้าชำระยอดค้าง 1 รอบบิล จะเปิดสัญญาณให้ไม่ใช่เหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9008782
AIS 4G มีสัญญาณแต่ใช้ไม่ได้
4G มีสัญญาณเต็มครับแต่เล่นเน็ตไม่ได้เลยครับโทร1175แล้วก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ครับใครพิมีวิธีแก้มั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 6748329
ยอดค่าใช้บริการเต็มวงเงิน ais คืออะไรหอรครับ
สอบถามครับ คือใช้บริการเน็ตบ้าน ais รายเดือน พอดีครบกำหนดชำระ 16 ก.ย. 68 และวันที่ 19 ก.ย. 68 กำลังจะเข้าไปจ่ายในแอพ มี sms เข้ามาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการเต็มวงเงิน เลยงงว่าเป็นรายเดือนไม่ใช่หรอ และก็
สมาชิกหมายเลข 7860570
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre มีปัญหา ติดต่อทางไหนถึงได้คุยกับคนจริงๆคะ