หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะแจ้งเลื่อนวัน AIS ยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
คือ จะแจ้งเลื่อนวัน โทร 1175 บอกส่งลิงค์มา myais พอกดลิงค์ไปทำตามก็ไม่มีให้เลื่อนวันติดตั้ง โทร call center ก็ไม่มีให้คุยกับคนจริงๆ อีก อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้มีไว้ทำไมก่อน??
ใน line พอใส่ข้อมูลก็ขึ้นให้ ลองอีกครั้งมาจะ 10 รอบแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
AIS FIBER ใช้ไม่ได้
เน็ตตัดวันที่ 9/9 ตอนช่วงตี 4 แล้วผมจ่ายตอน 9 โมง แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ทั้งๆที่จ่ายครบแล้ว โทรไป call center ก็บอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ แอพ myais ก็โหลดไม่ได้ อย่างนี้ทำไงได้บ้างครับ ติดต่ออะไรย
สมาชิกหมายเลข 9042054
YouTube premium ของ ais ตัดเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้มา 2 วันเเล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ตัดเงินไปแล้ว กำหนดวันหมดอายุไปแล้วด้วย สามารถร้องสคบ ได้มั้ยคะ call center บอกจะให้คนติดต่อกลับมา แต่รอมานานแล้ว จะยกเลิกขอเงินคืนค่ะ ในแอป myAIS ขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 8924277
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน ขึ้นแสดง emergency call only ติดต่อไป 1175 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบว่ากดปุ่มไหน เพราะตอนนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 3401011
สัญญาณ AIS ไม่เสถียร แก้ไขยังไงครับ
สัญญาณ AIS ไม่เสถียร บางครั้งขึ้น5G 4G H H+ หรือสัญญาณขาดหายไปเลย แจ้งอุ่นใจ ไม่ได้รับการแก้ไขครับ
สมาชิกหมายเลข 1054356
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากเกิน มีเบอร์ 1175 ไว้ทำไม
เวลาต้องการจะติดต่อมีปัญหาติดต่อไม่เคยได้เลย ผ่านทางแชทก็ไม่ได้ ผ่านทางอุ่นใจก็ไม่ได้เรื่อง ปล่อยให้มิจฉาชีพมาหลอกคนหน้าเพจได้ยังไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ช่องทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7381243
AIS เน็ตบ้านล้ม แจ้งปัญหาผ่านแอพ myAIS ต้องรอช่างมาซ่อมสายเคเบิล 4 วัน !!!
เมื่อวันที่ 05-06-2025 เวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ เกิดฝนตกหนัก ทำให้เน็ตบ้านหลุด รีเราเตอร์แล้วก็ไม่หาย ผมลองเช็คเองเกิดจากสายเคเบิลข้างนอกชำรุด วันที่ 06-06-2025 เวลา 06:44 AM ผมได้ทำการแจ้งผ่านแอพ myAI
สมาชิกหมายเลข 5268691
ติดต่อ AIS Call center
มีวิธีไหนที่สามารถติดต่อกับ Call Center แล้วสามารถได้พูดคุยกับพนักงานโดยตรง โทร 1175 แล้วหลายสิบนาที่ รอไปเถอะจนต้องตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 3093814
จ่ายเงินซื้อซิมใหม่ ais ไปแล้ว แต่ระบบค้าง
จะซื้อ esim เติมเงินของ ais ค่ะ มาถึงตอนจ่ายเงินแล้ว แต่พอแสกนแล้วมันก็ยังขึ้นอยู่แบบนั้น กดกลับไปกลับมา หายหมดเลย แล้วยังไงต่อคะ เงินเราก็ออกไปแล้ว ทีนี้จะส่งเรื่องไปให้ชีน้องอุ่นใจก็หงุดหงิดกว่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 8548766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะแจ้งเลื่อนวัน AIS ยังไงครับ
ใน line พอใส่ข้อมูลก็ขึ้นให้ ลองอีกครั้งมาจะ 10 รอบแล้ว