ลูกค้า BYD 50 ราย ร้องให้ซื้อรถคืนไป.!!




ลูกค้า BYD 50 ราย ร้องให้ซื้อรถคืนไป.!!

     สำนักข่าวอิศรารายงานว่า ผู้บริโภคประมาณ 50 ราย ได้เข้ามาร้องขอช่วยเหลือจากมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เนื่องจากได้รับความเสียหายจากการซื้อและใช้บริการรถยนต์ไฟฟ้า BYD รุ่น Atto 3 และ Dolphin Standard อันเป็นผลมาจากการขายสินค้าที่มีลักษณะการให้ข้อมูลเท็จ และปฏิเสธการรับผิดชอบความเสียหาย อีกทั้งการปรับลดราคารถยนต์ไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวลงอย่างต่อเนื่อง

     โดยผู้ร้องเรียนได้ตกลงร่วมกันว่าจะมีข้อเสนอไปถึงบริษัทฯ คือ 1.ให้บริษัทรับซื้อรถรุ่นดังกล่าวคืน หรือ 2. เยียวยาส่วนต่างตามที่ผู้ซื้อรถควรได้รับ คือ รุ่น ATTO 3 ในราคา 400,000 บาท และรุ่น Dolphin ในราคา 220,000 บาท
ที่มา : สำนักข่าวอิศรา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่