หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก dtac ได้ยังไงบ้างคะ
กระทู้คำถาม
dtac
5G
dtac TriNet
ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ลองโทร 1678 ก็ไม่ได้อะไร *444 ก็ไม่ติด ทำอย่างไรได้บ้างคะ อยากยกเลิกมากๆ🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
อยากยกเลิกแพ็คเกจดีแทครายเดือนอัตโนมัติ
ปกติที่แอปดีแทคจะยกเลิกได้ แต่ตอนนี้ทำไม่ได้หรือทำยังไงก็ไม่ทราบแล้ว พอติดต่อที่เบอร์ 1678 ไม่ได้ หรือพอลองโทร *444 ก็ถือสายรอ3นาทีแล้ว ปัจจุบันยังใช้เบอร์นี้อยู่ไหมหรือเป็นเบอร์อื่น ไม่สะดวกเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 5140635
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีเเทคเปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิม
คือว่าเราโทรติดต่อเบอร์ดีเเทค 1678 *444 *1004 เพื่อยกเลิกเน็ตรายเดือนเเต่ติดต่อไม่ได้ค่ะ ทำไงได้บ้างค่ะ บางคนบอกต้องไปที่ศูนย์ เเต่ว่าบ้านเราคืออยู่ไกลมาก ไม่สะดวกไปค่ะ พอจะติดต่อที่ไหนได้
สมาชิกหมายเลข 8673962
ต้องการยกเลิกโปรหลัก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน
มีวิธีไหนที่ทำได้โดยไม่ต้องไปศูนย์มั้ยคะ โทร 1678 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องการยกเลิกโปรหลักรายเดือนนนนน
สมาชิกหมายเลข 5203547
โดนเก็บค่าโฆษณาต่างๆที่แจ้งมาจากซิม dtacโดยที่ไม่ได้สมัครด้วยซ้ำ
ปัญหานี้ผมเจอยู่ๆมีโฆษณาจาก SMS ขึ้นมาแล้วถูกตัดเงินไป ปกติผมจะเติมเงินไว้ในเบอร์ไว้โทร แล้วหายไปโดยที่โฆษณาพวกนั้นผมไม่ได้สมัครด้วยซ้ำ พอโทรไปกดยกเลิกแล้วของเงินคืนระบบจะบอกว่าจำนวนเงินไม่ไปตามเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 9180911
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
เคยสมัครแพ็กเกจ is รายเดือนไว้ครั้งนึงแล้วก็ไม่ใช้อีกเลยแต่ตอนนี้ต้องจ่ายยอด 800 กว่าบาทกดยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ทำยังไงคะ
ช่วงที่ไปอยู่ต่างจังหวัดเราสมัครแพ็กเกจเสริมไว้เดือนนึงคะ่พอกลับบ้านก็ไม่ได้ใช้อีกเลยแล้ววันนี้ข้อความก็เข้าว่าค้างยอดชำระ 800 กว่าบาทกดยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7876273
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก dtac ได้ยังไงบ้างคะ