หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเจแอนทีไม่ส่งของคะ? โทรหาเบอร์ที่ให้มาก็ไม่รับค่ะ
กระทู้คำถาม
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
คือมันเลื่อนส่งเอง โดยให้หัวข้อว่า ผู้รับเลื่อนเวลาส่ง ทั้งๆที่มันไม่เคยโทรมา ไม่เคยมาส่ง ติดต่อก็ไม่ได้ค่ะ เป็นขนส่งที่ช้ามาก ต้องติดต่อยังไงคะ โทรเบอร์ที่ให้มาก็ไม่ติด โทรหาคอลเซนเตอร์ก็เป็นอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยทรู โดน 3 เรื่อง เติมเงินเข้าเพื่อต่ออัตโนมัติแต่เงินโดยดูดหายหมดและไม่ต่ออายุแพคให้ แถมลดจำนวนวันโกงวันไป2วัน
ต้องล็อคอินมาด่า เพราะติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความ.. ตามจั่วหัวเลยค่ะ ถ้าทางทรูเห็น ก็ดำเนินการด้วยนะคะ เตือนภัยทรู โดน 3 เรื่อง 1.เติมเงินเข้าทรูเพื่อต่ออัตโนมัติแต่เงินโดนดูดหายหมดและไม่ต่ออายุแพ
สมาชิกหมายเลข 9210928
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ J& T ต้องทำยังไงคะ
ตามพัสดุหลายรอบมากไม่ได้เรื่องได้ราว โทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แชทในแอพก็ติดต่อไม่ได้
$hadow_f|ax
J&T.ของติดค้าง 16 วัน ร้องเรียน
ส่งของไปกับเจแอนที วันที่30กค64 วันนี้15 สค64 ยังไม่ถึงไหนเลย ที่ช้าๆพอรับได้แต่นี่เกือบครึ่งเดือนไม่ทราบว่าคุณต้องส่งต่อไปดาวอังคารเหรอคะ สถานะนิ่งมาก ลูกค้าไม่รับของเปลี่ยนใจแล้วคะ ร้านต้องจ่ายเงินก
สมาชิกหมายเลข 4983586
J&T ห่วยมาก
ทำไมขนส่งนี้ชอบมีปัญหาตลอดเวลาเลยคะ ล่าสุดเอาสินค้าของเราเข้ากระสอบผิด จนส่งไปผิดที่ จะใช้ของวันนี้ก็ต้องมามีปัญหาเพราะขนส่งทำงานห่วยๆ ทำงานไม่รอบคอบ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับผิดชอบใดๆ ไม่ปรับปรุงอะไร
สมาชิกหมายเลข 4031157
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
KEX (เคอร์รี่) รอพัสดุนานกี่วันคะ รอมาสามวันยังไม่ได้ของเลยค่า
ขนส่งKEX ร้านส่งของตั้งแต่พุธจนตอนนี้วันศุกร์ (10/12/68-12/12/68) ระยะทาง นครปฐม-กรุงเทพ ขณะนี้ 17:48 ยังไม่ได้รับพัสดุ ในระบบขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จตั้งแต่พฤแล้วก็ไม่มีอัพเดทอีก สรุปยังไงคะ ลูกค้าติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4796261
Kerry Express (KEX Express) คลังสมุทรสาคร พัสดุค้างหลายวัน จัดส่งล่าช้า แต่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รู้ความคืบหน้า
ขออนุญาตตั้งกระทู้ร้องเรียนการให้บริการของ Kerry Express เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้บริโภค และหวังให้บริษัทช่วยตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น พัสดุเลขติดตาม: SMKD0000228749Aสถานะ: ค้างอยู่ที่ คลังสม
สมาชิกหมายเลข 9196013
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
ใครใช้ทรูรายเดือนแล้วโเนเก็บค่าบริการheng horo มั้ยคะ
มีค่าบริการheng horo 2เดือนแล้วทั้งๆที่ไม่มีข้อความเข้าเลยแล้วตรงข้อความสแปมก็ไม่มีโทรไปยกเลิกกับ*137แล้วแต่ก็แจ้งว่าไม่มีsmsที่เสียค่าบริการโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ทำเรื่องยกเว้นค่าบริการให้และพนักงานแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 6009921
KEX บางพลัดทำอะไรอยู๋ พัสดุอยู่ไหน
ใครส่งพัสดุ KEX ผ่านท็อปบ้างคะ พัสดุเก่าส่งวันที่ 16 พ.ย. วันที่ 24 พ.ย. เพิ่งขึ้นรับเข้าสินค้า ส่งเสร็จวันที่ 26 พ.ย. รอบนี้ให้โอกาส ส่งอีกรอบ เป็นเอกสารสำคัญ ส่งตั้งแต่ 29 พ.ย. วันที่ 30 พ.ย. ขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 4465892
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเจแอนทีไม่ส่งของคะ? โทรหาเบอร์ที่ให้มาก็ไม่รับค่ะ