หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูครับช่วยยกเลอกเเพ็คซ้อนให้หน่อยครับ 0643368997ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Internet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู 4Mbps 30 วัน
สามารถกดยกเลิกได้ที่ไหนบ้างคะ เคยโทรไปเบอร์ *901*9978# แต่มันขึ้นว่า ไม่สามารถยกเลิกได้เพราะ ไม่มี package เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5917005
โปรโมชั่นทรูที่ใช้อยู่ปัจจุบันหายไป ทำยังไงดีครับ
ปกติผมสมัครโปรเน็ตทรู ในเว็บไชต์ https://topping.truemoney.com/ ทุกเดือนแต่เดือนนี้โปรหายไป ต้องทำยังไงดีครับ ติดต่อ 1242 ก็โทรหาพนักงานไม่เจอ เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 3499444
เน็ตทรู มีโปรเน็ตซ้อน อยากยกเลิก1โปร
พอดีเผลอไปสมัครรายเดือนซ้อนกัน2โปรค่ะ มีไม่ลดสปีดกับจำกัด5gbแล้วลดเหลือ384kbps อยากยกเลิกโปรที่สองที่จำกัดค่ะ เพราะโปรทั้งสองมันเป็นแบบตัดอัตโนมัติ ไม่อยากสมัครซ้ำค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6214256
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยยกเลิกแพ็คเกจบางตัวให้หน่อยครับ
รบกวนหน่อยครับเหมือนจะมี แพคเกจซ้อนกันอยู่ รบกวนช่วยยกดเลิกบางตัวให้หน่อยนะครับ
แพ้คนอวบ
พอดียกเลิกแพ็คเกจทรูผิดไปอยากได้แพ็คเกจเดิมทำยังไงได้บ้างค่ะ
พอดีจะยกดลิกแพ็คเกจเดียวแต่ในยกเลิกหมดเลยทุกแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9062359
ต่ออายุซิมเน็ตรายปี
รบกวนหาเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อต่ออายุซิมเน็ตรายปีครับ ซิม 15 m ไม่อั้นครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1761493
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
มีปัญหาค่ะตอนนี้ใช้เน็ตรายปีอยู่เปิดมาไม่กี่เดือนนี่เองค่ะ แต่เมื่อคืนมีข้อความแจ้งว่าเน็ตลดสปีดพอมาวันนี้เน็ตใช้งานไม่ได้เลยค่ะสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริงๆทางไหนได้บ้างค่ะต้องใช้เน็ตในการทำงา
สมาชิกหมายเลข 3684598
ตอนนี้มีแพ็คเกจ 100-150 บ./เดือน ค่ายไหนดีบ้างคะ ย้ายค่าย
แพ็คเกจเติมเงินค่ายไหนคุ้ม ดี ตอนนี้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3233969
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
ทรูยังหากินกับ SMS กินเงินทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอยู่อีกเหรอครับ?
ซิมนี้ผมใส่ให้เครื่องลูกอายุ 11 ขวบสำหรับใช้งาน Internet แต่วันนี้เติมเงินเพื่อตัดโปรเนต กลับกลายเป็นว่าไปจ่ายให้ดูดดวงบ้าบออะไรไม่รู้! ที่ผ่านมาผมพยายามใจเย็นนะครับ ตัดไปหลายหน กด *137 ยกเลิกแล้วก็มา
Songpop
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูครับช่วยยกเลอกเเพ็คซ้อนให้หน่อยครับ 0643368997ครับ